Dây Chống Sốc, An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Chống Sốc Bảo Hộ An Toàn -Chất Lượng Tốt

Dây chống sốc– phụ kiện bảo hộ lao động cần thiết

dây chống sốc

Dây chống sốc là một phụ kiện bắt buộc khi tham gia lao động trên cao. An toàn lao động đang là vấn đề nhức nhối được cả thế giới quan tâm. Mỗi đơn vị doanh nghiệp đều cố gắng tạo môi trường làm việc an toàn, chất lượng nhất cho người lao động. Không những thế họ còn cố gắng trang bị những trang thiết bị bảo hộ cần thiết để tránh được những rủi ro, tai nạn lao động không may xảy ra. Đối với những công việc thuộc môi trường thường xuyên ở những nơi cách xa mặt đất như thợ điện, thợ xây, leo núi hoặc các công việc dưới cống hầm mỏ thì ngoài trang bị mũ, quần áo bảo hộ cần có những thiết bị như dây đai an toàn, khóa chống trượt, dây chống sốc để bảo vệ cơ thể.

Đặc trưng của dây đai an toàn chống sốc

Dây chống sốc
Dây Chống Sốc Bảo Hộ An Toàn -Chất Lượng Tốt
  • Dây được làm từ chất liệu Poly cường lực, được thiết kế thành dây thun để giảm sốc, giảm chấn khi người lao động rơi từ trên cao. Sợi bóng giảm bám bẩn, chịu được tải trọng lớn và dây được bao bọc để tránh việc rách đứt trong quá trình làm việc.
  • Được thiết kế giúp tăng giảm nhiều cỡ phù hợp với kích thước người lao động. Có miếng đệm lưng tạo cảm giác thoài mái
  • Móc được làm bằng nhôm nhẹ và chịu lực tốt, có loại 2 móc nhôm hoặc 1 móc nhôm

Cách sử dụng dây bảo hộ lao động

Dây chống sốc

Cần lựa chọn loại dây đai bảo hộ phù hợp với từng công việc. Lựa chọn cơ sở uy tín cung cấp dây đai bảo hộ với chất lượng tốt, tránh những hư hỏng trong quá trình làm việc dẫn đến nguy hiểm cho người sử dụng. Đầu tiên,trước khi sử dụng nên kiểm tra vật nặng, kiểm tra móc khóa, đường chỉ . Đảm bảo dây đai có bị đứt, rách không. Chu kỳ kiểm tra khoảng 6 tháng 1 lần. Sau khi dùng xong cần bảo hành dây ở những nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc hoặc quá hanh khô.

Đặt mua dây chống sốc ở đâu?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động chất lượng tốt và giá cạnh tranh. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Trải qua các kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn, đủ tiêu chuẩn . Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.