An Toàn Trên Cao, Dây Chống Sốc, Dây Đai An Toàn

Dây Bảo Hộ Lao Động Trên Cao Chất Lượng Tại Tiền Giang.

Dây bảo hộ lao động là gì?

Dây bảo hộ lao động hay còn gọi là dây đai bảo hộ là một thiết bị bảo hộ lao động trên cao. Cùng với các thiết bị khác như giày bảo hộ, áo bảo hộ, quần bảo hộ. Dây là thiết bị báo đảm an toàn cho người sử dụng ở trên cao, tập trung vào công việc. Hạn chế các tai nạn lao động từ trên cao rơi xuống. Khi bạn làm việc trên cao thì yêu cầu bắt buộc phải sử dụng dây bảo hộ lao động trên cao chuyên dụng. Trang bị dây giúp bạn an toàn và an tâm làm việc.

Các bước sử dụng dây đai bảo hộ.

Việc xây dụng dây đai phải trải qua các bước sau:

Bước 1: Trước khi đeo dây bảo hộ chúng ta cần cầm chắc dây tại vị trí D-ring. Sau đó kiểm tra chất lượng dây và giữ cho dây không bị xoắn với nhau.

Bước 2: Bắt đầu luồn hai cánh tay qua dây bảo hộ rồi kéo lên vai giữ cố định. Cần chú ý đám bảo cho dây đai được giữ thẳng và không chồng chéo vào người.

Bước 3: Đây là bước quan trọng cần điều chỉnh quai chân và khóa. Việc điều chỉnh sao cho vừa với cơ thể mình không quá rộng cũng như không quá chật. Vì như thế sẽ gây mất an toàn và khó chịu.

Bước 4: Bước cuối cùng bạn chỉ cần gắn chặt các quai ngực vào khóa cho cố định. Khoảng cách phù hợp giữa quai ngực dne619 vai khoảng từ 20 đến 25cm. Giữ vai ngực sao cho thẳng đứng và gom lại các dây thừa.

dây bảo hộ lao động trên cao a4

Những lưu ý khi sử dụng dây an toàn 2 móc.

Trong điều kiện có thể, hãy sử dụng dây an toàn 2 móc có chống sốc. Điều này có tác dụng giúp người sử dụng móc luân phiên vào điểm an toàn trong quá trình di chuyển. Đảm bảo giảm thiểu tối đa tổn thương khi nạn nhân bị ngã không bị sốc giật. Cần phải đảm bảo có vị trí, điểm an toàn chắc chắn để sử dụng.

dây bảo hộ lao động trên cao a5

Cửa hàng bán đồ bảo hộ trên cao.

Để đảm bảo cho sự an toàn cho bản thân trong lúc làm việc trên cao thì việc chọn nơi bán dây bảo hộ chất lượng là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dây đai.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp và may đồ bảo hộ, dây bảo hộ giá tốt với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.