Dây Đai An Toàn, An Toàn Trên Cao, Dây Chống Sốc

Dây Bảo Hộ Cao Cấp Đạt Tiêu Chuẩn Tại Bình Dương

Dây bảo hộ cao cấp có bao nhiêu loại?

dây bảo hộ cao cấp

Dây bảo hộ cao cấp hiện nay là loại đem lại công dụng an toàn tốt nhất cho người lao động làm việc trên cao. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại dây bảo hộ khác nhau để lựa chọn, tùy thuộc vào đặc tính công việc. Dựa vào số lượng móc trên dây đai thì ta có dây đai 1 móc và dây đai 2 móc. Bên cạnh đó còn có dây đai bán thân và dây đai toàn thân. Việc lựa chọn dây bảo hộ vô cùng quan trọng nhằm bảo vệ tính mạng người lao động. Dây bảo hộ cao cấp phải có kết cấu chắc chắn, phù hợp với công việc và đến từ những thương hiệu uy tín. Dây bảo hộ toàn thân thường được ưa chuộng vì tạo sự an toàn, vững chắc, bao quanh toàn bộ thân người mặc. Dây bảo hộ 2 móc là loại được bán chạy nhất. Cùng tìm hiểu về tính năng của loại sản phẩm này nhé!

Sự tiện dụng của dây an toàn 2 móc

dây bảo hộ cao cấp

Dây an toàn 2 móc là loại dây bảo hộ được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng. Dây có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Dây làm từ sợi chịu được tải trọng cao, bền, chắc. Hai móc khóa làm từ thép không gỉ có khả năng điều chỉnh. Nó giúp giữ người lao động hoạt động trên cao mà không bị ngã hoặc giữ lại nếu người lao động bị ngã.

Sự cần thiết của bảo hộ trên cao

Hằng năm, có rất nhiều vụ tai nạn xảy ra trên không gây ra tổn thất nghiêm trọng, đặt biệt là tính mạng con người. Các tai nạn về sập giàn giáo, đứt dây an toàn, rượt chân ngã từ trên cao xuống. Vậy vậy, công việc bảo hộ lao động khi làm việc trên cao cần được chú ý kĩ càng và đầu tư đúng mức.

Dây bảo hộ lao động cao cấp tại Bảo Hộ Xanh

dây bảo hộ cao cấp

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Cam kết hàng chính hãng và giá cả cạnh tranh. Bạn có thể truy cập website để tham khảo tất cả các mẫu mã hiện có của chúng tôi. Hoặc liên hệ theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn nhanh nhất.

Thông tin công ty BẢO HỘ XANH
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: :   KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.