Đồng Phục Spa, Đồng Phục

Đầm Đồng Phục Spa – Đồng Điệu Cùng Chất Lượng, Xinh Đẹp Tại Nơi Làm Việc

I. Đầm đồng phục Spa là gì?

Đầm đồng phục spa là một loại trang phục được ưa chuộng của ngành thẩm mỹ. Cũng giống như bao ngành khác, mỗi ngành có một tiêu chuẩn và đặc thù công việc khác nhau. Riêng về ngành thẩm mỹ cũng vậy. Mọi khách hàng khi đến thẩm mỹ, spa, đều muốn mình trở nên xinh đẹp hơn. Do đó khi họ nhìn thấy những bạn nhân viên xinh đẹp, duyên dáng trong chiếc đầm đồng phục cũng làm cho khách hàng tin tưởng hơn. Việc chọn lựa một chiếc đầm đồng phục spa sao cho hiện đại, thanh lịch và phù hợp với nơi làm việc cũng là một lựa chọn khó cho các chủ spa. Cùng theo baohoxanh để tìm hiểu rõ hơn nhé.

 II. Các mẫu đầm đồng phục spa được ưa chuộng

1. Mẫu đầm đồng phục spa ôm dáng

Mẫu đầm spa ôm dáng là một mẫu váy cổ điển pha chút hiện đại. Những chiếc đầm ôm sát giúp phô ra những đường nét vóc dáng của nhân viên. Đây cũng là mẫu đầm được ưa chuộng nhất. Tuy là mẫu đầm ôm dáng nhưng không quá ôm sát cơ thể một cách phản cảm, chỉ vừa vặn theo vóc dáng của từng nhân viên. Khi mặc kiểu đồng phục này bạn có thể kết hợp thêm với giày búp bê hoặc cao gót gót thấp. Nếu bạn hơi mũm mĩm cũng đừng lo, mẫu đầm này vẫn phù hợp với bạn.

đầm đồng phục spa ôm dáng
Đầm đồng phục spa ôm dáng

2. Mẫu đầm đồng phục spa rời

Đây cũng là một mẫu đầm đồng phục phổ biến. Áo rời thường được kết hợp với chân váy bút chì dài qua gối hoặc trên gối, có màu sắc cùng tone với áo. Tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên. Khi mặc rời bạn có thể sáng tạo thêm nhiều kiểu cho áo hoặc váy. Mẫu đầm rời này thể hiện sự sang trọng và lịch thiệp.

đầm đồng phục spa rời
Đầm đồng phục spa rời

3. Đầm đồng phục spa dáng chữ A

Đầm đồng phục spa dáng chữ A là một trong những mẫu thịnh hành của năm 2021. Với thiết kế ôm trên – xòe dưới giúp tạo một thân hình chuẩn chỉnh và một đường cong đẹp. Đầm chữ A là kiểu đầm có thể che hầu hết các khuyết đuểm trên cơ thể. Do đó dù bạn là người thiếu cân hay đẫy đà, mẫu đầm này cũng có thể cân tất. Chính vì tính ứng dụng cao và sự linh động nên mẫu đầm này đã trở thành mẫu đầm thịnh hành của năm 2021.

đầm dáng chữ a
Đầm đồng phục Spa chữ A

III. Chất liệu may đồng phục spa

Chất liệu may nên lựa chọn như thế nào? Chất liệu nào cho thoải mái? Là những câu hỏi thường gặp khi may đồng phục Spa. Chất liệu vải phải đảm bảo như thấm hút mồ hôi tốt, co dãn tốt. Những chất liệu được khuyên nên sử dụng là:

1. Vải đũi

Vải đũi là vải làm từ thiên nhiên. Khi may quần áo từ vải đũi, bạn sẽ giữ được đúng form của quần áo. Vải đũi màng hơi hướng cứng cáp năng động. Vải đũ được sử dụng cho rất nhiều trang phục khác nhau. Ưu điểm của loại vải này là mềm, mịn, mang đến cảm giác sang trọng và năng động. Tuy nhiên nhược điểm của loại vải này là dễ nhăn và co dãn kém. Do đó tùy vào tính chất công việc mà bạn nên có sự lụa chọn nào cho phù hợp nhé.

2. Vải tuyết mưa

Đây cũng là chất liệu thường được dùng cho việc may mặc đồng phục. Vải tuyết mưa co dãn không quá tốt, tuy nhiên vải này mềm, mịn, không bám lông hay xù lông. Không quá dày cũng không quá mỏng. Sự mềm mịn mang lại cảm giác thướt tha dịu dàng hơn.

3. Vải voan

Vải voan là một loại vải mỏng, ít co dãn, tuy nhiên lại khá mềm và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ. Vì đặc tính ít co dãn do đó khi sử dụng vải voan đừng nên may quá bó sát cơ thể, nên may vừa vặn hoặc rộng một chút. Vải voan là loại vải che khuyết điểm không tốt vì vậy những bạn nữ hơi mũm mĩm không nên lựa chọn loại vải này.

IV. Các màu sắc thường được sử dụng

Ngoài kiểu dáng, chất liệu thì các màu sắc thường dùng để may đồng phục spa cũng là một điều quan tâm. Các màu sắc thường được sử dụng là những màu nhẹ nhàng, nữ tính, dịu dàng và tươi tắn cho phái nữ như hồng, xanh, nâu,… Những màu sắc này giúp người mặc trở nên dịu dàng hơn, dễ thương. Và khi sử dụng những sắc màu sáng chúng ta sẽ thấy được sự tươi tắn và khách hàng có thể thấy được sự mới mẻ.

đầm spa màu hồng
Đầm đồng phục spa màu hồng

V. Ý nghĩa của đồng phục spa

Cũng như các ngành khác, đầm đồng phục spa cũng mang một ý nghĩa riêng cho ngành của nó. Với đặc thù công việc về cái đẹp, sự chỉnh chu, ngoài ra hình ảnh của nhân viên cũng chính là bộ mặt của cửa hàng. Đầm spa đẹp đại diện cho vẻ đẹp và tượng trưng cho những bạn nữ kỹ thuật viên, chuyên viên dịu dàng xinh đẹp. Nó cũng là nét riêng biệt của ngành spa, tạo sự trẻ trung năng động. Việc đồng điệu trong những bộ đồng phục tạo ra sự chuyên nghiệp, tận tâm, sự mến khách.

Tạm kết

Đầm đồng phục spa là một trong những kiểu trang phục thanh lịch và đẹp mắt. Nếu bạn đang có ý định làm về ngành thẩm mỹ nhưng chưa biết nên mua hoặc may đồng phục ở đâu hãy liên hệ và truy cập vào trang web baohoxanh.com nhé.

Nhận xét đã đóng.