Áo Công Sở

Đầm Công Sở Đẹp – Cách Chọn Đầm Chất Lượng, Thanh Lịch

Đầm công sở đẹp là một trong những trang phục rất được các chị em văn phòng ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn áp lực việc phối đồ sao cho vừa đơn giản lại thanh lịch. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh học thêm tips chọn đầm qua bài viết này nhé!

1. Thế nào là đầm công sở đẹp?

Một chiếc đầm công sở đẹp không những đáp ứng vẻ đẹp bề ngoài mà còn là sự thanh lịch, trang trọng ở văn phòng. Đây là trang phục được nhiều chị em làm việc văn phòng yêu thích. Bởi sự đơn giản, dễ phối đồ mà còn giúp chị em thêm dịu dàng, sự tự tin đứng trước mọi người.

Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn một chiếc đầm công sở đẹp, chất lượng. Nhiều chị em đã từng mua và không hề sử dụng do chưa thực sự hợp với bản thân. Vì vậy hãy học qua vài tips chọn đầm ở phần tiếp theo nhé!

2. Cách chọn đầm công sở đẹp

Chất liệu của đầm

Đây là một yếu tố quan trọng để có được một chiếc đầm đẹp. Những chiếc đầm có chất liệu tốt sẽ giúp bạn thoải mái vận động mà không gây gò bó. Việc xem kỹ chất liệu tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng. Các chị em phải lựa chọn chất liệu phù hợp rồi mới đến yếu tố kiểu dáng sau nhé.

Do đó trang phục dành cho các chị em chốn công sở cần tránh các chất liệu như đũi, lụa hay chất thô. Tuy đây là những chất liệu thoải mái nhưng lại dễ bị nhăn nhúm, sẽ mất đi tính thanh lịch. Đầm công sở cần phải có độ dày vừa phải. Chất liệu phù hợp nhất là tuýt – sui chuyên dùng để may quần áo công sở.

Mẫu đầm công sở đẹp, thanh lịch
Mẫu đầm công sở đẹp, thanh lịch

Giá cả

Hiện nay trên thị trường, bạn dễ dàng sở hữu một chiếc đầm với giá từ 350.000 đồng đến 500.000 đồng. Tuy nhiên bạn nên chọn những nơi bán sản phẩm uy tín, chất lượng và được nhiều người biết đến nhé. 

Đặc biệt khi đặt hàng online qua các kênh thương mại điện tử. Các chị em phải lưu ý không nên vì giá quá rẻ mà quên đi việc đọc đánh giá. Những đánh giá của khách hàng là yếu tố quan trọng giúp bạn mua được một chiếc đầm đẹp đấy.

Đối với các chị em ra cửa hàng mua trực tiếp thì trước khi đến cửa hàng nên lên các công cụ tìm kiếm thông tin về cửa hàng. Độ phủ sóng, đánh giá sản phẩm sẽ giúp chị em ít nhiều biết được nơi đó có đáng tin hay không đấy.

Những công ty, xưởng may nhận đặt đầm may thiết kế cũng là một lựa chọn hợp lý. Vì các nơi này sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu về mẫu mã, hình dáng, chất liệu,… cho bạn hơn.

Độ dài của đầm

Bên cạnh chất liệu, màu sắc, độ dài đầm là một yếu tố khá quan trọng khi quyết định mua đầm công sở. Các chị em không nên chọn các loại váy/đầm quá ngắn. Loại này tuy đẹp nhưng lại gây khó khi di chuyển và dễ bị lộ hàng. Nhưng cũng không nên chọn đầm quá dài vì sẽ làm cho người trông thấp hơn. 

Đầm ngang đầu gối cũng là một lựa chọn không tồi trong trường hợp này. Loại đầm này có độ dài vừa phải đảm bảo sự thanh lịch và dễ hoạt động.

Cách đơn giản nhất để chọn độ dài đầm của các chị em là cộng thêm từ 3-5cm cho độ dài đầm mong muốn. Lúc này khi bạn cử động thì chiếc đầm cũng không bị co lên quá nhiều, giúp chúng ta thoải mái trong mọi hoạt động.

Mẫu đầm công sở đẹp ngang đầu gối
Mẫu đầm công sở đẹp ngang đầu gối

Yếu tố họa tiết và màu sắc

Trên thị trường có rất nhiều mẫu đầm có những họa tiết khác nhau. Thông thường các chị em thường ưu tiên họa tiết chấm bi hoặc nhiều hoa. Tuy nhiên, nhiều chị em lại không thích họa tiết mà chỉ yêu thích một chiếc đầm trơn thanh lịch. Nói chung họa tiết tùy theo sở thích mỗi người, yếu tố này không quá quan trọng khi chọn một chiếc đầm tốt.

Mỗi người sẽ có sự yêu thích màu sắc khác nhau. Nhưng mỗi màu đều có những ưu nhược điểm riêng biệt. Màu đen giúp dễ dàng phối đồ, mang nét sang trọng và chững chạc. Màu sáng như màu trắng, kem, các màu pastel,… giúp người mặc trẻ trung hơn. Tuy nhiên những trang phục có màu sáng sẽ dễ bị vấy bẩn nếu không cẩn thận.

Mẫu đầm công sở đẹp họa tiết chấm bi
Mẫu đầm công sở đẹp họa tiết chấm bi

3. Mua đầm công sở đẹp, chất lượng ở đâu?

Việc mua được một chiếc đầm chất lượng không phải ai cũng làm được. Trên thị trường đầy rẫy những sản phẩm giả, không đạt chuẩn. Nếu như chẳng may các chị em mua phải những mặt hàng đó sẽ mang lại hậu quả khôn lường. Ví dụ như: mặc dễ rách, dị ứng da với chất liệu, giặt bị phai màu…

Vì vậy, nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm nơi đặt may đầm theo yêu cầu hay nơi bán đầm uy tín. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh. Đây là công ty chuyên cung cấp các mẫu đầm đồng phục, quần áo công sở,… Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy mẫu đầm phù hợp với bản thân. Không những đa dạng về mẫu mã, sản phẩm còn được làm từ những chất liệu chất lượng hiện nay. Khi đặt mua hàng tại Bảo Hộ Xanh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

Nhận xét đã đóng.