Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Biển Cảnh Báo, Cọc Tiêu Giao Thông, Hàng Rào Di Động

Cuộn Rào Công Trình – Thiết Bị An Toàn Tại Quy Nhơn

Cuộn rào công trình – Dấu Hiệu Nguy Hiểm Cho Những Người Xung Quanh

Cuộn Rào Công Trình

Cuộn rào công trình hay cuộn rào bằng nhựa thường hay bố trí ở những nơi công trình, nơi nguy hiểm. Chúng thường là báo hiệu nguy hiểm để cho mọi người tránh và không đến gần. Hơn nữa chúng còn để bảo vệ tính mạng cho những người đang thi công. Ngoài ra, chúng cũng được được sử dụng rộng rãi khi xét nghiệm hiện trường. Việc này giúp mọi người xung quanh không làm rối hiện trường và phá dấu vết tội phạm. Như vậy có thể thấy chúng rất đa dụng và cần thiết. Tùy từng loại mà có các ưu điểm khác nhau. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá các anh chị em của chúng nhé.

Cuộn rào bằng nhựa không lo bị ướt

Cuộn Rào Công Trình

Với cuộn rào công trình bằng nhựa thường được làm từ nhựa PP. Với cấu tạo phân tử bền chắc của PP mà sản phẩm trở nên bền linh hoạt hơn. Hơn nữa, vì là nhựa nên độ bền cao, tuổi đời dài. Hơn nữa chúng còn có khả năng kháng nước. Sản phẩm thường có các biến tấu khác nhau về kiểu chữ. Chẳng hạn như nền trắng chữ đỏ, nền đen chữ xanh lá dạ quang, nền vàng chữ đỏ. Tất cả đều chung quy vào 1 tiêu chí là chữ thật nổi và to. Như vậy thì người đi đường mới dễ quan sát, mà tránh xa. Ngoài ra chúng cũng thường làm bảng to để tối ưu tầm quan sát. Hơn nữa, chúng khá là gọn nhẹ và có thể mang đi khắp nơi.

Thanh rào chắn và Xích nhựa – Anh em của cuộn rào

Cuộn Rào Công Trình

Thanh rào chắn thường được làm từ sắt hoặc nhựa. Và được nối với nhau qua các cột nối. Trên thanh thường được xen kẽ đỏ trắng hoặc cam xanh dạ quang. Chúng cũng giống cuộn rào với chất liệu bền và công dụng như nhau. Nhưng chúng thường có nhiều bất lợi. Chẳng hạn như tốn diện tích lưu trữ. Hơn nữa chúng khá cồng kềnh để vận chuyển vì có hai bộ phận và khá nặng. Nhưng ngược lại ưu điểm lại rất cố định. Tuy cuộn rào có thể linh hoạt bẻ cong hay bo tròn nhưng chúng khá khó cố định nếu không có đồ hỗ trợ.

Xích nhựa cũng là anh em của cuộn rào. Có thể nói đâu là đứa nhiều ưu điểm hơn 2 anh em còn lại. Bởi vì chúng vừa có thể dễ dàng di chuyển và gọn nhẹ. Mặt khác, chúng còn rất cứng chắc và dễ cố định.

Làm sao để có thể mua được cuộn rào công trình và sản phẩm tương tự ?

Liên hệ ngay với các chi nhánh của Bảo Hộ Xanh. Hoặc bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên website của công ty để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất. Đừng lo về việc giao hàng! Bảo hộ xanh sẽ giao hàng trên toàn quốc.

SẢN PHẨM ĐƯỢC BÁN TẠI BẢO HỘ XANH VÀ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Nhận xét đã đóng.