Ủng Bảo Hộ, Ủng Chống Cháy

Ủng Bảo Hộ Lao Động Dickson Tráng Nhôm Tại Quận Ba Đình

Ủng bảo hộ lao động tráng nhôm của thương hiệu Dickson, một thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động cho các doanh nghiệp, công trường và công nhân. Sản phẩm đã được qua một quy trình tráng nhôm chặt chẽ để đem lại được sự an toàn cho người tiêu dùng. Được người lao động sử dụng rộng rãi ở các nơi làm việc khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Đặc biệt ở những nơi như có ngành công nghiệp nặng, luyện kim, hoá chất. Nhằm ngăn chặn các tiếp xúc của các kim loại nóng chảy hay các hoá chất độc hại đến đôi chân bạn.

Ủng bảo hộ lao động tráng nhôm Dickson – Đặc trưng của sản phẩm

Nguyên liệu để tạo nên đôi ủng chống cháy chịu nhiệt này được nhập khẩu từ nước Pháp. Và được sản xuất tại Việt Nam bằng những công nghệ hiện đại. Đảm bảo đem lại sự an toàn cho người lao động thông qua các bài kiểm tra chặt chẽ.

Điều phải nói đến ở đây là sản phẩm có một lớp tráng nhôm bọc ngoài vỏ ủng có tác dụng chống nóng và chịu nhiệt cao khoảng 7000C tương đường với 1500F. Vì được tráng nhôm nên màu của vỏ ngoài sản phẩm là màu ánh bạc nhôm – màu sắc tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Chính vì được tráng một lớp nhôm ở ngoài nên tính chống mài mòn của đôi ủng rất cao. Ngoài ra ủng bảo hộ lao động tráng nhôm Dickson còn được chứng nhận của TCVN.

Công dụng của ủng chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm Dickson

ủng bảo hộ lao độngCông dụng của ủng bảo hộ lao động tráng nhôm Dickson

ủng bảo hộ lao động 2– Thích hợp khi sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao như các công xưởng sản xuất, các công trường xây dựng hoặc các bộ phần phòng cháy chữa cháy.

– Bảo vệ cho người sử dụng khỏi những tia lửa, điện có nhiệt độ cao.

– Sản phẩm có chất lượng cao nên rất bền bỉ. Có thể sử dụng được trong thời gian dài.

– Có nhiều kích thước giày phù hợp tạo cảm giác sử dụng thoải mái. Tạo sự êm ái trong quá trình di chuyển và làm việc cho người sử dụng.

Nếu như bạn đang thắc mắc rằng sẽ phải mua sản phẩm tại đâu thì đừng lo. Dưới đây là thông tin nơi chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng cho bạn

Nơi tìm mua ủng bảo hộ chống nóng chịu nhiệt tráng nhôm của Dickson tại Quận Ba Đình

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại ủng bảo hộ chống cháy chịu nhiệt. Nhưng có thể đem lại hiệu quả cao. Hay lo lắng về chất lượng và độ uy tín của sản phẩm. Thì bạn có thể ghé qua tham khảo tại công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Đem lại cho bạn các loại ủng bảo hộ mới nhất. Cũng như hợp thời trang với xu hướng mới nhất.

Nhận xét đã đóng.