Cọc Tiêu Giao Thông, Biển Cảnh Báo, Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Tin Tức

Cọc Tiêu An Toàn Giao Thông Đỏ Trắng Có Phản Quang Nổi Bật

Cọc tiêu an toàn giao thông là gì?

Cọc tiêu an toàn giao thông là một trong những trang thiết bị thuộc danh mục bảo hộ lao động. Cụ thể hơn, nó nằm trong danh mục các trang thiết bị dành cho hỗ trợ an toàn giao thông. Đây là thiết bị chuyên dụng được sử dụng trên nhiều tuyến đường hoặc quanh các công trình. Nơi những khu vực đang thi công hoặc nơi có nhiều chướng ngại vật. Đặt cọc tiêu trước những trường hợp này để cảnh báo cho người tham gia giao thông. Giúp đảm bảo an toàn người qua lại và trật tự đường phố.

Chất liệu thường thấy ở các cọc tiêu là nhựa cao su dẻo. Để khi ở những trường hợp xe tải lớn đụng vào thì cọc tiêu sẽ gập lại. Và trở lại hình dạng ban đầu của nó. Đa số các cọc tiêu đều phản quang để dễ dàng nổi bật được trong bóng tối. An toàn cho người đi đường và an toàn chính bản thân bạn. Ngay cả khi tham gia giao thông vào ban đêm.

Tìm hiểu về cọc tiêu dạ quang và các loại cọc tiêu khác 

Cọc Tiêu An Toàn Giao Thông
Cọc Tiêu An Toàn Giao Thông Đỏ Trắng Có Phản Quang Nổi Bật

Cọc tiêu dạ quang có thiết kế màu sọc dọc thân, màu cam hoặc đỏ xen kẽ trắng có chứa huỳnh quang. Độ phản quang của cọc cao phù hợp cho việc đảm bảo an toàn và phân làn cho người đi đường. Ưu điểm chung của các cọc tiêu là có thể chịu được bất kỳ nhiệt độ nào và thời tiết nào. Đặc biệt không phai màu dưới mọi thời tiết gay gắt và khắt nghiệt. Các loại cọc tiêu khác thì được phân loại dựa trên chất liệu cấu tạo khác nhau. Sau đây là các loại cọc tiêu giao thông phổ biến nhất hiện nay nhé!

Cọc tiêu nhựa: Thường được làm từ chất liệu PVC và có chiều cao cân nặng theo tiêu chuẩn nhất định. Có thể đặt hàng làm mới cọc tiêu theo kích thước khác và kiểu dáng tuỳ ý.

Cọc tiêu cao su: Làm từ cao su. Đây là vật liệu có thể trở lại hình dáng ban đầu mà vẫn bám chặt mặt phẳng. Tránh bị gió thổi bay.

Cọc tiêu inox: Được làm bằng inox. Nặng nhất và khó di chuyển nhất, có thể đặt cố định ở mặt phẳng. Thường dùng để đặt ở những nơi hay khu vực được cách ly.

Địa chỉ mua cọc tiêu giao thông uy tín chất lượng nhất?

Cọc Tiêu An Toàn Giao Thông

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp những thiết bị bảo hộ lao động và trang thiết bị giao thông như cọc tiêu giao thông. Là nơi được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng”, Bảo Hộ Xanh luôn cam kết mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. Từ dịch vụ chăm sóc khách hàng đến chất lượng của sản phẩm. Những khách đã trải nghiệm luôn luôn hài lòng và ủng hộ những sản phẩm khác. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, sản phẩm cọc tiêu của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế. Nếu phát hiện bất cứ lỗi sản phẩm nào, bạn có thể liên hệ sớm để đổi trả sản phẩm chuẩn nhé!

Nhận xét đã đóng.