Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Mắt, Kính Chống Hóa Chất

Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất Tốt Nhất Tại An Giang

Kính bảo hộ chống hóa chất là gì?

Kính bảo hộ chống hóa chất là loại kính được sử dụng trong một số môi trường làm việc. Kính có kiểu dáng phù hợp với khung mặt và có chất lượng tốt. Nó có công dụng giúp bảo vệ đôi mắt của người lao động khi làm việc. Kính bảo hộ thường được trang bị trong các ngành nghề như cơ khí, luyện kim, hóa học, xây dựng,….

Khi người lao động làm việc trong môi trường có tính nguy hiểm kể trên. Họ thường xuyên gặp phải những tác nhân độc hại ngoài hóa chất như axit thì có dằm gỗ, bụi bẩn, tia UV,… Đôi mắt là bộ phận dễ tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây hại ấy. Bên cạnh đó còn có nhiều loại hóa chất có nguy cơ bay hơi trong không khí từ đó làm hại đến đôi mắt. Nếu không có kính bảo hộ ngăn chặn loại khí độc này. Mắt bạn sẽ bị những bệnh viêm nhiễm có khi dẫn đến mù lòa rất nguy hiểm.

Để được làm việc trong một môi trường an toàn. Không lo lắng về vấn đề nguy hại cho cơ thể, sức khỏe. Mỗi người lao động nên cần được trang bị cho bản thân mội chiếc kính bảo hộ.

Kính bảo hộ chống hóa chất

Có nên mua kính bảo hộ 3M?

Sức khỏe là một trong những vấn đề được đánh giá quan trọng cho công tác làm việc. Để năng suất làm việc được tốt và bảo đảm.  Doanh nghiệp nên tìm hiểu những mẫu kính chất lượng và đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cho ngành nghề.

Bảo Hộ Xanh xin giới thiệu một mẫu kính bảo hộ 3M được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn cho mọi ngành nghề khác nhau. Không chỉ ứng dụng được mỗi môi trường làm việc. Nó còn có thể mang ra đường để tránh bụi, tia UV với kiểu dáng thiết kế đảm bảo dôi mắt an toàn tuyệt đối.

Những ưu điểm vượt trội của kính bảo hộ 3M

Kính bảo hộ chống hóa chất
  • Nhà sản xuất: Đến từ thương hiệu 3M nổi tiếng. 3M vốn đã rất quen với người lao động bởi các thiết bị bảo hộ chất lượng được sản xuất từ hãng
  • Chứng nhận: Tiêu chuẩn Châu Âu
  • Chất cấu tạo: Polycarbonate
  • Khung kính được làm từ cao su dễ dàng ôm trọn và khít với khuôn mặt
  • Dây buộc bằng cao su, co dãn đàn hồi có thể điều chỉnh thoải mái
  • Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ
  • Kiểu thiết kế ốp to bao quanh phủ mắt. Giúp người mang có tầm nhìn được mở rộng hơn. Đôi mắt sẽ được che chắn an toàn tuyệt đối trước mọi nguy hiểm
  • Phù hợp với mọi điều kiện môi trường làm việc

Mua kính bảo hộ lao động ở đâu

Bảo Hộ Xanh chúng tôi luôn tự hào là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hộ chất lượng. Mọi sản phẩm đều nhập trực tiếp từ nước ngoài, hàng chính hãng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Tại đây có đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ an toàn nhất cho người lao động. Với tiêu chí đảm bảo an toàn và giá thành cạnh tranh, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận mức giá ưu đãi nhất dành cho bạn.

Nhận xét đã đóng.