Bút Thử Điện, An Toàn Điện

Bút Thử Điện Chất Lượng Cao, Giá Cạnh Tranh Nhất Tại Sơn La

Bút thử điện là gì? Cấu tạo như thế nào?

Bút Thử Điện còn được gọi là bút điện – là dụng cụ thông dụng để kiểm tra tình trạng rò rỉ điện của thiết bị. Cấu tạo của bút thử điện rất đơn giản và nhỏ gọn. Bên trong gồm một đầu kim loại, một lò xo, bóng neon hoặc đèn led và một điện trở nối tiếp với bóng đèn neon này. Hở điện rất hay xảy ra, nhất là với những dụng cụ thường ngày. Vì vậy việc tìm ra sớm và sửa ngay là vô cùng cấp bách. Nếu không sẽ ảnh hưởng tính mạng đến nhiều người, nhất là trong một nhà hay công ty. Việc sở hữu bút điện là điều cần thiết với mỗi nhà và công ty bởi nó giúp kiểm tra tình trạng điện khi cần thiết.
Bút Thử Điện

Cách dùng bút thử điện chất lượng

Nguyên lý hoạt động:

Sử dụng hiệu ứng điện dung ký sinh trên cơ thể người để hoạt động . Khi đầu bút kim loại được đặt lên vật mang điện, dòng điện sẽ đi qua điện trở. Sau đó, qua bóng đèn và qua dung kháng của cơ thể người để hình thành mạch kín. Cuối cùng, làm cho bóng đèn sáng lên báo hiệu cho thấy tình trang điện hiện tại. Với nguyên lý đơn giản, dễ dùng nên mọi người có thể mang bên mình mọi lúc. Nhất là với các thợ sửa điện hay xây dựng.

Cách dùng:

Đặt một đầu bút vào mạch cần đo, ngón tay đặt tiếp xúc với phần đỉnh kim loại phía trên đầu bút. Nếu mạch có điện, bóng đèn nê-on trên bút sẽ sáng lên. Rất dễ dàng và cần thiết, Hơn nữa, cách dùng dễ giúp ai cũng có thể thực hiện. Nhưng dù vậy tốt nhất vẫn nên tránh tiếp xúc trẻ em. Vì nếu không biết các bé có thể nghich dại dẫn đến hậu quả không lường.

Bút Thử Điện

Bút điện tử – lựa chọn an toàn cho người lao động : 

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm về bút điện đa dạng từ kiểu mẫu đến chất lượng. Giá thành từ thấp đến cao tùy vào công năng của bút. Tuy nhiên lựa chọn bút điện cần có các tiêu chí sau. Thứ nhất là về độ bền sản phẩm. Khi sản phẩm chạm vào dòng điện ko gây cháy nổ và xác định chính xác tình trang điện hiện tại. Thứ hai là về tính tiện lợi, dễ sử dụng.
Bút Thử Điện

Bảo Hộ Xanh là một trong những công ty chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động cũng như các thiết bị bảo hộ khác. Trong đó có rất nhiều loại bút thử điện khác nhau. Bảo Hộ Xanh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm trước khi đưa đến tay người sử dụng đều được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động. Vì vậy nếu bạn đang cần mua bút thử điện với số lượng lớn hãy liên hệ với chúng tôi. Bảo Hộ Xanh – Bạn đồng hành chất lượng và an toàn cho mọi nhà.

Nhận xét đã đóng.