Búa Thoát Hiểm, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy

Búa Thoát Hiểm Giá Tốt Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Búa thoát hiểm giá tốt là gì và công dụng của nó?

Búa thoát hiểm giá tốt là một vật dụng cần thiết được trang bị trong các tòa nhà cũng như là ô tô. Được sử dụng trong cách tình huống nguy cấp như hỏa hoạn hoặc bị kẹt trong xe. Ở bài viết này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vật dụng cần thiết này nhé.

Còn được gọi là búa khẩn cấp. Được trang bị cho các toà nhà, xe hơi, xe buýt. Được sử dụng trong các tình huống khẩn cấp. Là một công cụ đơn giản với tay cầm bằng nhựa và đầu bằng thép để người dùng dễ dàng sử dụng.C ông dụng chính của nó là sử dụng để phá cửa kính trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn ở các tòa nhà. Hoặc là phá cửa kính xe ô tô để thoát hiểm. Một đầu của nó có thể dùng để cắt dây an toàn. Khi những dây này cản trở người bị nạn thoát hiểm.

Búa thoát hiểm giá tốt
Búa Thoát Hiểm Giá Tốt Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Hướng dẫn sử dụng Thiết bị chữa cháy – Búa thoát hiểm

Dùng phá kính: Thiết kế của búa gồm 2 đầu. Ở trường hợp bạn cần phải phá vỡ kính để thoát hiểm. Hãy sử dụng đầu nhọn của búa đập mạnh vào chính giữa của kính đối với loại kính thường. Còn trường hợp là kính chịu lực bạn hãy đập vào góc dưới cùng của kính với một lực nhẹ thì kính sẽ vỡ.
Dùng để cắt dây an toàn: tương tự với cách sử dụng búa trong trường hợp của các tòa nhà. Thì đối với việc sử dụng trong xe ô tô thì búa còn được dùng để cắt dây an toàn. Khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Lúc này bạn hãy sử dụng lưỡi dao của búa. Sử dụng lưỡi dao và cắt dây là xong.

Búa thoát hiểm giá tốt
Búa Thoát Hiểm Giá Tốt Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Quy định về Hệ thống phòng cháy chữa cháy – Búa thoát hiểm

Bởi vì sự thiệt hại của những tình huống khẩn cấp xảy ra. Nên việc trang bị các thiết bị cần thiết để đối phó lại những tình huống này rất quan trọng. Nên cũng có những quy định về việc trang bị búa thoát hiểm. Ví dụ việc trang bị búa thoát hiểm trên xe ô tô. Xe từ 16-30 chỗ ngồi phải trang bị ít nhất 4 búa thoát hiểm đặt gần vị trí cửa kính thoát khẩn cấp. Từ 31-45 phải có 5 búa. Và trên 90 chỗ ngồi phải trang bị 9 búa thoát hiểm. Còn đối với các tòa nhà thì được trang bị ở những lối thoát hiểm để khi những lúc nguy cấp có thể dễ dàng tìm thấy.

Mua búa thoát hiểm giá tốt ở đâu uy tín?

Bảo Hộ Xanh là đơn vị cung cấp các sản phẩm phòng cháy chữa cháy với chất lượng và giá thành tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm cũng như trải nghiệm mua sắm tốt nhất đến quý khách hàng.

Thông tin công ty Địa chỉ:
Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.