Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp, Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp PG1022SS Uy Tín Tại Ninh Thuận

Bồn rửa mắt khẩn cấp PG1022SS có công dụng gì?

Bồn rửa mắt khẩn cấp PG1022SS là một trang thiết bị bảo hộ lao động không thể thiếu trong các ngành công nghiệp hiện nay đặc biệt là các ngành công nghiệp liên quan đến hoá chất, thi công,… Bồn rửa mắt với hai vòi phun nước trực tiếp vào mắt giúp lấy các chất độc hại ra khỏi mắt kịp thời. Đặc biệt bồn rửa cò kết hợp với vòi sen, phù hợp với nhiều môi trường làm việc.

Bồn rửa mắt khẩn cấp

Đặc điểm của bồn rửa mắt

Bồn rửa mắt khần cấp PG1022SS kết hợp giữa vòi sen và bồn rửa. Bồn rửa được làm từ thép bóng không gỉ, chống hoá chất, bền mới theo thời gian. Đầu phun làm từ ABS có nắp che chống bụi, có thể điều chỉnh lực nước, cấp các tia nước trực tiếp từ hai vòi phun vào mắt rửa trôi các chất độc hại dị vật. Vòi sen được làm từ nhựa màu vàng , có phần tay nắm dễ dàng điều khiển lưu lượng nước. Phần thân được sơn tĩnh điện màu vàng thiết kế thanh mảnh, chắn chắn, tạo độ mỹ quang cao.

Bồn rửa mắt

Mua bồn rửa mắt khẩn cấp giá rẻ mua ở đâu?

Nếu quý khách có nhu cầu mua bồn rửa mắt khần cấp PG1022SS, hãy liên hệ với Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp những trang thiết bị bảo hộ uy tín và chất lượng , với mẫu mã đa dạng phong phú. Để mua hàng và lựa chọn sản phẩm phù hợp quý khách hãy liên hệ với chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ :

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách !

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.