Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Chính Hãng Trên Toàn Quốc

Bồn rửa mắt khẩn cấp có cần thiết ?

Bồn rửa mắt khẩn cấp là trang bị trong ngành y tế, rất hữu ích cho chúng ta. Dành riêng cho những người bị hóa chất hay bụi bẩn bắn vào mặt giúp đảm bảo sức khỏe. Khi bạn bị hóa chất hay bụi bẩn các chất lỏng nguy hiểm bay vào mắt. Hãy đến cơ sở y tế gần nhất để vệ sinh mắt bằng trang bị chuyên dụng. Hiện nay bạn không còn lo lắng gì nữa. Bởi hầu hết những cơ sở y tế đã trang bị riêng cho mình đầy đủ. Những thiết bị ứng cứu kịp thời, ví dụ như bồn rửa mắt ứng cứu. Nếu cơ sở chưa trang bị cho mình sản phẩm này thì hãy bổ sung nhanh chóng. Để ứng cứu và chăm sóc ngườ bị thương tốt hơn.

Ngoài bồn rửa mắt cơ bản là chỉ gồm bồn rửa, hiện nay đã cải tiến hơn nhiều. Bồn rửa kết hợp với vòi hoa sen trong trường hợp có hóa chất bắn trên người. Bạn có thể kịp thời rửa cả mắt và cơ thể cùng một lúc, tiết kiệm thời gian. Ngoài những bồn rửa cố định còn có bồn rửa di động, gọn nhẹ có thể mang theo bên người.

bồn rửa mặt khẩn cấp

Đặc điểm của bồn rửa mắt ứng cứu kịp thời

Trên thị trường có rất nhiều loại bồn rửa mắt, đa dạng về khiểu dáng, màu sắc. Tôi sẽ đề xuất cho bạn một số thương hiệu sản phẩm bồn rửa khẩn cấp chất lượng. Giá cả hơp lí và dễ sử dụng. Đó là bồn rửa của Haws, Proguard, Speakman,…

bồn rửa mặt khẩn cấp ew402

Cấu tạo và đặc điểm cơ bản của bồn rửa mắt:

  • Các ống dẫn được sản xuất từ inox sus304 mang lại độ bền cao khi sử dụng. Có 2 vòi rửa song sông cho 2 mắt.
  • Vòi phun được thiết kế bằng nhựa PP cao cấp có thể chống lại các hóa chất, tia cực tím… Có nắp bảo vệ khỏi vi khuẩn bên ngoài.
  • Thiết bị thường được sử dụng trong công trường xây dựng, cơ sở y tế
  • Sản phẩm không độc hại, thân thiện với môi trường

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Tránh dùng nhầm hàng giả, hàng nhái làm giảm chất lượng sản phẩm
  • Vệ sinh sản phẩm sạch sẽ trước và sau khi sử dụng
  • Bạn cần khảo sát khu vực lắp bồn để lựa chọn sản phẩm phù hợp

Bồn rửa mắt giá rẻ tại Bảo Hộ Xanh

Tại Bảo Hộ Xanh một trong những cơ sở cung cấp thiết bị bảo vệ mắt uy tín. Cũng như các loại trang bị bảo hộ lao động cao cấp, chất lượng. Mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn với chất lượng phục vụ hàng đầu khu vực. Công ty chuyên cung cấp các trang bị bảo hộ lao động chất lượng như giá cả cạnh tranh.

Nhận xét đã đóng.