Bảo Hộ Mặt - Mắt, Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Cần Thiết Cho Doanh Nghiệp Tại Vũng Tàu

Bồn rửa mắt khẩn cấp cần thiết cho doanh nghiệp

Mặc dù một số doanh nghiệp hiện nay vẫn cho rằng bồn rửa mắt khẩn cấp là một dụng cụ xa xỉ nhưng tai nạn về mắt đối với công nhân luôn luôn hiện hữu.

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp

Trong môi trường làm việc công nghiệp hiện nay, người lao động rất dễ bị bụi bặm hay hóa chất độc hại bắn vào mắt, đặc biệt đối với phòng thí nghiệm, doanh nghiệp, bệnh viện,… Để đối phó cũng như phòng ngừa, doanh nghiệp chúng tôi xin giới thiệu một số thiết bị bảo hộ mặt – mắt. Đặc biệt là bồn rửa mắt nhanh chóng lúc cần thiết cho người lao động. Đây là thiết bị giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi xảy ra tai nạn bất ngờ tại doanh nghiệp của bạn.

Tác dụng cấp thiết của bồn rửa mắt

Với thiết bị này, người lao động nếu bị nạn sẽ tránh được những hậu quả nghiêm trọng như nhiễm khuẩn, hỏng giác mạc hay bị mù vĩnh viễn. Và khi doanh nghiệp trang bị máy rửa mắt cho người lao động. Họ cũng sẽ an tâm hơn, tạo cảm giác an toàn và năng suất làm việc cao hơn. Với chi phí thấp có thể gắn vào bất kỳ nơi nào cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa việc sử dụng vòi nước và rửa mắt khẩn cấp.

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp

Thiết bị rửa mắt khẩn cấp tại TP.HCM

Bảo hộ xanh chúng tôi chuyên cung cấp bồn và vòi rửa mắt cao cấp tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự lựa chọn phù hợp, hoàn hảo.
– Rửa mắt khẩn cấp (loại đặt trên tường)
– Đường kính của chậu 30 cm.
– Vật liệu của chậu: inox.
– Trọng lượng: 2 kg.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.