An Toàn Điện, Bộ Tiếp Địa Di Động

Bộ Tiếp Địa Di Động Chất Lượng Giá Tốt Tại Thái Bình

Bộ tiếp địa di động là gì?

Bộ tiếp địa di động là vật dùng để kiểm ra sự rò rỉ của điện. Địa hay còn gọi là đất, tiếp địa nghĩa là tiếp đất. Nói nôm na dễ hiểu thì đây là vật dụng được chôn hoặc sử dụng dưới đất. Mục đích để kiểm tra và giải quyết các vấn đề về rò rỉ điện. Từ đó có thể bảo vệ và ngăn chặn kịp thời những sự cố không mong muốn về điện xảy ra. Ngoài ra nó còn giúp chúng ta bảo vệ các dụng cụ điện được bảo quản tốt hơn. Kéo dài thời gian cũng như tuổi thọ của các thiết bị điện.

Cách bảo vệ bộ tiếp địa hiệu quả nhất.

Việc nối đất chỉ được thực hiện khi đã cắt điện toàn bộ tuyến dây hoặc khu vực cần công tác và đã thử không còn điện bằng bút thử điện phù hợp với cấp điện thế. Bộ tiếp địa phải được kiểm tra thường xuyên trước khi sử dụng. Công nhân khi sử dụng bộ tiếp đại tuyệt đối tuân thủ đúng phạm vi đã được quy định, không được ra khỏi phạm vi giới hạn bởi các dây tiếp đất lưu động.
Sau khi sử dụng phải cuộn lại gọn gàng, đựng trong bao vải và để trên giá đỡ chắc chắn.

bộ tiếp địa
Bộ Tiếp Địa Di Động Chất Lượng Giá Tốt Tại Thái Bình

Địa chỉ tin cậy để được tư vấn?

Bảo Hộ Xanh tự hào là Công ty cung cấp các thiết bị bảo vệ về điện tốt nhất. Cam kết đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy truy cập tại địa chỉ www.baohoxanh.com hoặc hotline: 090724333. Để được tư vấn tận tình về các thiết bị tiếp địa di động cũng như cách sử dụng và bảo quản chúng một cách tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.