Quần Áo Phòng Sạch, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Thiết Bị Phòng Sạch, Tin Tức

Bộ Quần Áo Bảo Hộ Y Tế 7 Món Vô Cùng Thiết Yếu Trong Đại Dịch

bộ quần áo chống dịch 7 món

Bộ quần áo phòng chống dịch 7 món gồm có những gì?

Dịch COVID-19 gây ảnh hưởng tiêu cực trên diện rộng cho thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt là khi biến chủng Delta xuất hiện với tốc độ lây lan cực kỳ nhanh và mạnh. Điều này khiến cho số người nhiễm tăng lên khó kiểm soát. Và tình trạng sức khỏe bệnh nhân diễn biến xấu. Ngoài ra, nó còn khiến cho các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch phải đối mặt với những nguy hiểm cao hơn. Không chỉ thế nó còn ảnh hưởng đến mỗi cá nhân trong cộng đồng. Vì vậy, bộ quần áo bảo hộ y tế 7 món ra đời nhằm phòng chống dịch hiệu quả. Cụ thể, hạn chế sự lây lan dịch, đảm bảo sức khỏe cho mỗi chúng ta và người xung quanh.

Trong công tác dập dịch hiện nay, bộ quần áo y tế dùng 1 lần này đang giữ vai trò rất thiết yếu. Tại sao nó lại quan trọng như vây? Chúng ta hãy tìm hiểu các thông tin về nó nhé!

image

Tại sao sử dụng bộ phòng chống dịch 7 món dùng 1 lần là cần thiết?

Tác dụng của bộ quần áo chống dịch 7 món

Hiện nay, số ca mắc COVID-19 tại Việt Nam đang tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm. Đặc biệt khi số ca nhiễm mỗi ngày toàn 4 con số và tỷ lệ tử vong của số người nhiễm không có bệnh nền tăng. Điều này dấy lên hồi chuông báo động về tình hình nguy cấp của dịch COVID.

Các y bác sĩ, các chiến sĩ tuyến đầu phải đối mặt với nguy hiểm ngày một cao. Họ phải thường xuyên tiếp xúc với người nhiễm, với ổ dịch… Không chỉ họ mà ngay cả chúng ta cũng đang phải đối mặt với nguy cơ bị lây nhiễm lớn. Nhất là khi biến chủng Delta chỉ cần 5-10s để lây sang người khác trong các không gian kín. Chẳng hạn như là ở siêu thị, trung tâm thương mại, sân bay…

Bộ quần áo chống dịch 7 món nếu đạt tiêu chuẩn chất lượng có thể giúp:

  • Bảo vệ người mang khỏi các loại virus gây bệnh trong môi trường y tế dự phòng hay môi trường có nguy cơ dịch bệnh.
  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với người, vật dụng.
  • Tránh lây lan dịch bệnh.

Do đó, để bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch thì việc sử dụng bộ quần áo y tế 7 món là vô cùng cần thiết.

Sử dụng bộ quần áo phòng chống dịch như thế nào là hiệu quả nhất?

Đó là khi chúng ta chỉ sử dụng 1 lần duy nhất.

Vì sao chúng ta không nên tái sử dụng bộ quần áo phòng chống dịch?

Một khi chúng ta đã dùng qua bộ quần áo bảo hộ y tế thì bụi bẩn, virus đã bám vào sản phẩm. Nếu chúng ta không vứt đi mà lại tiếp tục mang về giặt thì:

  • Thứ nhất chúng ta sẽ có khả năng tiếp xúc với virus corona.
  • Thứ hai, điều này có thể gây nguy cơ lây lan dịch bệnh.
  • Thứ ba, sau khi giặt, bộ quần áo sẽ mất đi tác dụng chống bụi bẩn, chống virus ban đầu.
  • Do đó, khiến cho bộ quần áo chống dịch y tế không còn đảm bảo được chức năng phòng dịch của mình nữa

Cách mặc và cởi bộ quần áo chống dịch đúng

Trong tình thế hiện nay, bộ quần áo chống dịch là một trang bị thiết yếu để chúng ta tự bảo vệ mình. Và để nó có thể phát huy tối đa khả năng của mình, chúng ta cần phải sử dụng một cách chính xác.

Khi mặc vào, trước hết chúng ta cần phải vệ sinh tay. Sau đó, mặc bồ quần áo liền mũ vào. Kế tiếp là đeo bao giày vào. Lưu ý cần điều chỉnh các dây chun ở phần mũ, áo, quần và bao giày phủ kín và ôm sát vào cơ thể. Tiếp theo, vệ sinh tay một lần nữa và tiến hành đeo khẩu trang và kính bảo hộ. Khẩu trang cần che kín mũi và miệng. Kính thì phải phủ kín mắt. Cuối cùng vệ sinh tay và mang găng tay. Khi mặc cần chú ý không để khoảng trống giữa bộ quần áo và tay, chân, cổ và tai.

Quy trình cởi bộ quần áo chống dịch cũng tương tự như vậy nhưng ngược lại. Tuy nhiên, cần lưu ý một vài điểm sau. Đó là khi tháo găng tay cần phải cuộn mặt ngoài của găng vào trong thành túi. Còn mũ, bộ quần áo và bao giày cần tháo cùng lúc và lộn mặt trong của chúng ra ngoài. Cuối cùng là thảo khẩu trang và kính bảo hộ. Lưu ý ở mỗi lần tháo cần nhanh chóng bỏ vào thùng chất thải và đều phải vệ sinh tay.

Địa điểm tốt để mua bộ quần áo phòng chống dịch 7 món

Bạn đang lo lắng về dịch bệnh và cần tìm nơi uy tín để mua bộ quần áo y tế dùng 1 lần? Hãy tìm đến Bảo Hộ Xanh. Tại đây, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những bộ quần áo chống dịch chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi luôn được làm từ những nguyên liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, dễ phân hủy. Ngoài ra, còn có thông số kỹ thuật, xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó giá cả cũng vô cùng hợp lý.

bộ quần áo phòng chống dịch

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Do đó đừng ngần ngại đến với Bảo Hộ Xanh để mua được những sản phẩm đáng tiền nhất có thể. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay giá cả, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng, miễn phí.

Bình Luận