Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Tai, Đồ Bịt Tai, Nút Tai Chống Ồn, Ốp Tai Chống Ồn

Bịt Tai Chống Ồn, Sản Phẩm Chất Lượng Cao Tại TPHCM

Bịt tai chống ồn – Bảo vệ tốt cho đối tai của bạn

Tiếng ồn, nó xuất hiện ở khắp mọi nơi trong cuộc sống náo nhiệt như hiện nay. Với tàn suất âm thanh vừa và nhỏ thì nó được xem là bình thường. Nhưng nếu tiếp xúc với tiếng ồn quá lớn, có thể tác động mạnh lên màng nhĩ. Gây tổn thương và có thể dẫn đến điếc, mất khả năng nghe. Đặc biệt, với những người lao động khi thường xuyên làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn lớn. Nguy cơ gây hại cho tai là rất lớn, và nó còn ảnh hưởng đễn công việc. Bịt Tai Chống Ồn Bảo Vệ Thính Giác Của Con Người Khỏi Các Tác Động Lâu Dài Của Tiếng Ồn Nhằm Tránh Gây Ra Bệnh Mất Ngủ, Suy Nhược Thần Kinh. Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi đem đến cho khách hàng sản phẩm bịt tai chống ồn Superching JE-201.

bịt tai chống ồn

Sản phẩm Nút tai chống ồn chất lượng Superching JE-201:

Mã sản phẩm: BVT0010
Giá sản phẩm: 49.000vnd
Nhà sản xuất: Super Ching
Nước sản xuất: Malaysia
Màu sắc: đen
Chứng nhận: TCVN, EM352-1. JKKP EM 147/04
Chất liệu: nhựa tổng hợp

Công dụng của nút bịt tai chống ồn:

Nếu thính giác của bạn cứ phải tiếp xúc với những âm thanh có tần suất lớn, bạn sẽ bị nghe kém, nghe kém sẽ không bao giờ cải thiện được, cho nên bạn nên tập thói quen bảo vệ thính giác mỗi ngày. Giảm tần suất tiếng ồn, tránh các bệnh tật về tai. Hạn chế bụi bẩn xâm nhập vào tai ở các nơi ồn ào, nhộn nhịp.

Ốp tai chống ồn Superching JE-201 của Công ty Bảo Hộ Xanh

ốp bịt tai chống ồn

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh
Công ty Bảo Hộ Xanh luôn cam kết với khách hàng là một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm bịt tai chống ồn uy tín và chất lượng.Hãy nhanh chóng gọi điện thoại đặt hàng cho chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất.

Bình Luận