Tin Tức, Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Đồ Bịt Tai, Nút Tai Chống Ồn

Bịt Tai Chống Ồn – Bảo Vệ Tai Khỏi Tiếng Ồn Tại TP.HCM

Bịt tai chống ồn quan trọng như thế nào?

Bịt tai chống ồn là thiết bị tách âm thanh lớn ra khỏi ta người dùng. Hiện nay, các sản phẩm tai nghe trên thị trường ngày càng phổ biến. Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cho con người. Ngoài công dụng nghe nhạc, thời trang nay sản phẩm tai nghe phát triển một chức năng mới là bảo vệ đôi tai. Đặc biệt là những người thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn, cần sự bảo vệ tốt nhất. Hãy đến với Bảo hộ xanh chúng tôi, để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

2 loại thiết bị bảo hộ tai phổ biến nhất

Ốp tai chống ồn: Sản phẩm được làm từ nhựa tổng hợp, là sản phẩm cao cấp của hãng Proguard, thiết kế nhẹ có thể tự do điều chỉnh kích cỡ, khi mang lâu không làm đau đôi tai. Ngoài ra phần tai nghe chống ồn được độn xốp mềm thích hợp dùng chung với kính bảo hộ.

Bịt tai chống ồn
Bịt Tai Chống Ồn - Bảo Vệ Tai Khỏi Tiếng Ồn Tại TP.HCM

Nút tai chống ồn: được làm từ nhựa silicone. Là sản phẩm cao cấp của hãng Proguard. Kích thước nhỏ, gọn giúp co giản dễ dàng phù hợp với đôi tai. Tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

Bịt tai chống ồn
Bịt Tai Chống Ồn - Bảo Vệ Tai Khỏi Tiếng Ồn Tại TP.HCM

Hiệu quả đem lại của chúng

  • Bảo vệ đôi tai của bạn tránh những cường độ âm thanh cao từ môi trường xung quanh như (xưởng khai thác, chế biến, công trường..).
  • Bảo vệ sức khỏe: Tai nghe chống ồn giúp tránh khỏi các bệnh đối với thính giác, hệ thần kinh và gián tiếp gây bệnh tim mạch, rối loạn thần kinh….
  • Nâng cao năng suất làm việc: Việc tiếp xúc với tiếng ồn lâu sẽ gây ra nguy cơ stress cao, ảnh hưởng đến quá trình làm việc. Sản phẩm tạo cảm giác thoải mái, phù hợp với môi trường và tính chất công việc.

Các lưu ý trước khi chọn mua và sử dụng nút tai chống ồn:

  • Mỗi tai nghe chống ồn đều có khả năng chống ồn với cường độ khác nhau.
  • Nếu bạn cần sản phẩm nhỏ, gọn với giá không quá đắt, thì nên chọn nút tai chống ồn.
  • Nếu bạn cần sản phẩm phù hợp mà không quan trọng về kích thước thì nên chọn ốp tai chống ồn.
  • Trong quá trình sử dụng, tránh làm rơi tai nghe, vì các thành phần điện tử bên trong khó sửa chữa.

Địa chỉ uy tín cung cấp đồ bảo hộ tai tại TP.HCM

Công ty bảo hộ xanh chuyên sản xuất và bán sỉ, bán lẻ các loại mặt hàng bảo vệ lao động. Cùng với dịch vụ giao hàng toàn quốc. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, khi mua với số lượng lớn sẽ được chiết khấu. Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như giá thành, cách đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập vào website: www.baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.