Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Biển Báo Hiệu, Biển Cảnh Báo

Biển Cảnh Báo Và Biển Báo Giao Thông Cao Cấp

Biển cảnh báo và các đặc trưng

Biển cảnh báo và biển báo hiệu giao thông các loại được đặt tại các tuyến đường. Giúp người tham gia giao thông dễ dàng và an toàn hơn. Cùng với cảnh sát giao thông và đèn tín hiệu giao thông. Hệ thống biển báo giao thông đóng vai trò hết sức quan trọng và chủ yếu. Trong việc duy trì trật tự, lưu thông đường bộ, đường sắt, an toàn giao thông. Giúp giao thông được lưu hành bình thường, giảm ùn tắc và hạn chế tai nạn. Nhằm hướng dẫn người mọi người tham gia giao thông đúng quy định và an toàn hơn.

Biển báo được đặt có mục đích trên dọc theo các con đường hay ngay qua đường. Người tham gia giao thông dễ nhìn thấy từ xa và tuân thủ đúng. Các biển báo với màu sắc nổi bật, bằng kim loại lớn, chỉ dẫn cho mọi người. Biển cảnh báo thường có màu sắc nổi bật hơn với gam màu đỏ. Màu đỏ ở đây thể hiện sự quyết liệt sự ngăn cấm hành vi của người tham gia giao thông. Giữ lưu thông thông thoáng, trôi chảy, tránh các tai nạn có thể xảy ra tên các đoạn đường. Nhất là các khúc cua, đường đông người, các đoạn đường nhiều ngã rẽ hay xảy ra tại nạn.

biển cảnh báo giao thông

Thông tin về biển báo hiệu giao thông

  • Xuất xứ: tại Việt Nam chất lượng cao.
  • Hình dạng: tròn, tam giác, chữ nhật, vuông.
  • Màu sắc: đa dạng
  • Chất liệu: Tole tráng kẽm. chống gỉ sét do thời thiết, độ dày phù hợp. Lớp sơn không bong tróc, chống nước hay bị mài mòn nhanh theo thời gian.
  • Có hình dạng phụ thuộc vào mục đích và nội dung cảnh báo
  • Bên trên mặt được sơn màu và nội dung biển báo. Được dán decal theo nội dung cần cảnh báo và theo yêu cầu khách hàng.
  • Biển báo có màng phản quang. Giúp người tham gia giao thông dễ dàng nhận biết ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Như trong thời gian chiều tối đến rạng sáng.

Công dụng của biển báo :

  • Các biển báo cảnh báo được đặt tại các công trường xây dựng, công trình sửa chữa cầu đường…nhằm cảnh báo nguy hiểm tới người tham gia giao thông.
  • Biển báo hiệu, biển hiệu lệnh, chỉ dẫn được đặt trên đường. Chức năng thông báo, chỉ dẫn tín hiệu giao thông đối với các phương tiện tham gia giao thông.
biển cảnh báo cao tốc

Nơi cung cấp biển báo hiệu chất lượng :

Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị an toàn giao thông. Sản phẩm uy tín với giá cả pải chăng. Với mục tiêu góp phần bảo vệ an toàn và hiểu được ý nghĩa của nó. Chúng tôi sẽ có chương trình khuyến mãi và chiết khấu ưu đãi. Sản phẩm quốc nội và ngoại nhập, đảm bảo độ chất lượng, an toàn với công nghệ hiện đại.

Nhận xét đã đóng.