Biển Cảnh Báo, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Biển Cảnh Báo Nguy Hiểm Cho Công Trình Và Những Điều Cần Lưu Ý

Biển cảnh báo là gì?

Biển cảnh báo thường là những cảnh báo nguy hiểm đang ở phía trước . Báo hiệu cho người tham gia giao thông đề cao cảnh giác. Nên thận trọng đề phòng để tránh né kịp thời. Hạn chế tai nạn xảy ra do không biết trước. Các biển báo này bao gồm : biển báo nguy hiểm trong giao thông có nền vàng viền đỏ. Biển báo nguy hiểm trong bảo hộ lao động… Cùng rất nhiều loại biển báo khác nhau. Chúng ta cần phải biết để phòng tránh cũng như đảm bảo an toàn trong lưu thông và lao động.

Biển cảnh báo an toàn

Những lưu ý cần biết để đảm bảo tuân thủ đúng quy định của các loại biển báo:

Biển báo có rất nhiều loại khác nhau. Những kí hiệu sẽ được quy định một cách thống nhất. Chúng ta cần hiểu rõ để phòng tránh khi tham gia giao thông hay công trường. Mỗi vị trí sẽ có những biển hướng dẫn khác nhau. Vì sức khỏe và tính mạng cộng đồng, cần quan sát kĩ để thực hiện đúng theo yêu cầu được đặt ra.

Biển cảnh báo trơn trượt có hình dáng ra sao?

Biển cảnh báo trơn trượt

Biển cảnh báo trơn trượt thường được thiết kế gần giống như chữ A, màu vàng. Được làm từ mica, bằng nhựa hay inox. Một bên là tiếng anh bên còn lại là tiếng việt để dể dàng nhận biết. Kích thước chọn sao cho phù hợp dể quan sát không bị khuất tầm nhìn. Có thể gập lại dể dàng trong quá trình di chuyển. Biển báo thường được dùng trong các công trình đang diển ra sửa chữa. Hoặc sử dụng ở các văn phòng, bệnh viện hay nhà hàng khách sạn đang lau chùi còn ướt.

Biển báo hiệu công trường– thiết bị bảo hộ lao động

Biển báo hiệu công trường

Các công trình hiện nay diễn ra hằng ngày, kề cận các khu dân cư đường xá. Việc lắp các biển báo để phòng tránh là điều rất cần thiết. Các cảnh báo trong công trường như: biển báo tròn quy định về tốc lộ được phép lưu thông, biển báo tam giác đang có công trình phía trước nên đi chậm. Và các biển báo khác được đặt làm riêng cho mỗi công trình.

Mua các loại biển báo ở đâu là tốt nhất ?

Bảo Hộ Xanh nhận thiết kế các loại biển báo bảo hộ lao động. Các loại biển báo có sẳn đúng quy chuẩn của Bộ giao thông. Đảm bảo chất lượng uy tín trên thị trường, giá cả hợp lý. Các sản phẩm bán ra được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Bảo Hộ Xanh sẽ là nơi mua sắm mang lại cho bạn cảm giác hài lòng nhất. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. Đội ngũ nhân viên Bảo Hộ Xanh luôn sẵn lòng đáp ứng mọi lúc, và trả lời mọi thắc mắc và yêu cầu đặt ra của khách hàng.

Nhận xét đã đóng.