Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Y Tế

Bao Tay Y Tế Và Các Loại Bao Tay Cao Su Phổ Biến Nhất

Bao tay y tế là gì?

Bao tay y tế

Bao tay y tế được làm từ chất liệu cao su tự nhiên. Chính vì vậy, loại bao tay rất nhỏ gọn, mỏng nhẹ và cực kỳ dẻo dai. Thường được sử dụng trong các ngành y tế, thực phẩm và các ngành công nghiệp nhẹ như sơn, hóa chất. Bao tay y tế trong bảo hộ lao động có tác dụng giữ gìn vệ sinh, bảo vệ tay tránh nhiễm khuẩn và hóa chất trong quá trình làm việc. Nhờ có bao tay, người lao động có thể an tâm làm việc và đạt hiệu suất công việc cao hơn.

Có mấy loại bao tay cao su phổ biến?

Bao tay cao su

Là một sản phẩm gần như không thể thiếu các ngành y tế, công nghiệp thực phẩm và công nghiệp độc hại. Bao tay cao su có khả năng phòng tránh lây nhiễm cực kỳ tốt. Trên thị trường hiện nay có 2 loại bao tay phổ biến: Latex, Nitrile.

Bao tay Latex

Loại này được cấu tạo từ chất liệu chính là cao su thiên nhiên và một số hóa chất khác (có chứa protein latex). Bao tay Latex có lớp bảo vệ cực tốt và cực kỳ dẻo dai, vừa vặn với tay. Có màu vàng mờ đục.

Tuy nhiên do có ma sát cao giữa cao su và da tay, bao tay có chút khó đeo. Để khắc phục được vấn đề này, nhiều nhà sản xuất đã thêm bột bắp vào những làm chất liệu trong bao tay cao su. Cụ thể, bột bắp được phủ một lớp ở mặt tiếp xúc trực tiếp với da. Nhờ đó giảm lực ma sát khi sử dụng bao tay, giúp quá trình làm việc được thuận tiện và dễ dàng hơn.

Trong quá trình làm việc không tránh khỏi tiết mồ hôi. Loại bao tay latex có bột giúp giảm tiết mồ hôi rất tốt. Cần chú ý rằng, lượng bột có trong bao tay cũng có thể gây dị ứng cho một số người.

Bao tay Nitrile

Đây là loại bao tay không có bột (không protein latex), không gây dị ứng cho người sử dụng. Được làm từ cao su tổng hợp. Bao tay Nitrile có khả năng chống hóa chất lớn, chống nước và chống thấm dầu tốt. Nitrile không chỉ được sử dụng rộng rãi trong y tế mà còn các ngành công nghiệp và chế biến thực phẩm.

Về đặc điểm tính năng, bao tay Nitrile vượt trội hơn hẳn bao tay Latex. Nguyên nhân là do bao tay Nitrile có tác dụng chống thủng và chịu được các tác nhân bên ngoài tốt hơn. Vì thế có tuổi thọ cao hơn, đồng nghĩa với việc bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn.

Mua bao tay bảo hộ chất lượng cao, giá sỉ ở đâu?

Bao tay bảo hộ

Với uy tín và danh tiếng trong cung cấp đồ bảo hộ lao động, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm. Bảo Hộ XANH chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động giá tốt nhất thị trường. Giao hàng toàn quốc, tận nơi. Chất lượng đảm bảo, có xuất xứ và thông số kỹ thuật rõ ràng.

Bảo hộ XANH sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn!

Nhận xét đã đóng.