Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Bao Ngón Tay Cao Su Chống Tĩnh Điện Đảm Bảo An Toàn

Bao ngón tay cao su có ý nghĩa như thế nào?

Ngày nay, có không ít công việc đòi hỏi phải trực tiếp tiếp xúc bằng chân tay của người lao động. Dường như, việc lao động chân tay chiếm vị trí khá cao trong xã hội ngày nay. Để đối mặt trước những rủi ro trong quá trình làm việc. Đồng thời bảo vệ an toàn cho cá nhân và những người xung quanh. Thì sản phẩm bao ngón tay cao su là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với các tính năng mà sản phẩm đem lại. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong lao động như chống tĩnh điện. Sử dụng trong môi trường công nghiệp sản xuất.

Trước đây, bao ngón tay cao su chưa được coi trọng vì người ta chưa biết hết được những công dụng cũng như cách thức sử dụng nó hiệu quả. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, sản phẩm này đã dành được một sự quan tâm không hề nhỏ khi nhu cầu an toàn lao động và tính chuyên nghiệp trong tổ chức lao động ngày một nâng cao.

Tiêu chí chọn lựa bao ngón tay cao su chất lượng

 

bao ngón tay cao su Hàn Quốc
  •  Sản phẩm được sản xuất từ cao su tổng hợp hoặc cao su thiên nhiên cao cấp. Có độ đàn hồi cao, tốt cho tuần hoàn máu ở ngón tay.
  • Kiểu dáng ôm sát da tay, bên trong được xử lý chống dính. nhẹ nhàng, Dễ dàng chuyển động trong khi cầm nắm thiết bị, vật dụng.
  • Ngón tay phải đảm bảo được độ chống tĩnh điện tiêu chuẩn đã được quy định theo Quy định của Bộ Công Nghiệp. Sản phẩm đã được kiểm duyệt theo TCVN về chất lượng. Sản phẩm không gây kích ứng da cho người sử dụng.
  • Sản phẩm được xử lý kháng khuẩn, khử mùi. Được phép tiếp xúc với thực phẩm vì không mang hoá chất độc hại.

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng an toàn?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.