Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Nút Tai Chống Ồn, Tin Tức

Bảo Hộ Tai Uy Tín, Chất Lượng Tại Việt Nam

Bảo hộ tai là gì?

Bảo hộ tai là thiết bị bảo hộ dùng để bảo vệ thính giác. Bảo vệ tai trước những tác nhân tiếng ồn gây hại. Giúp cho người sử dụng tập trung, yên tâm hơn trong lúc làm việc.

Môi trường làm việc của mọi người ở Việt Nam rất đa dạng và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho thính giác của mình. Nhất là đối với các công nhân, lao động làm ở các công trường, công trình. Luôn phải nghe những âm thanh ồn, lớn, với tần suất cao. Như âm thanh của tiếng máy khoan, tiếng động cơ, máy móc, âm thanh của các thiết bị điện tử,…

Có nhiều loại bảo hộ tai hiện nay. Nhưng hôm nay chúng ta cùng hiểu: Nút tai chống ồn và bịt tai chống ồn nhé.

Bảo hộ tai

Nút tai chống ồn có cấu tạo, công dụng ra sao?

Nút tai chống ồn có hình dạng dài như một cái nút, được nhét vào tai. Sử dụng những chất liệu lọc âm như: Silicon, cao su thiên nhiên, polyurethane Foam (bọt xốp PU),… Nút tai chống ồn có loại có dây, không dây. Khi sử dụng thì ngăn tạp âm, những tiếng ồn từ môi trường bên ngoài để tập trung với công việc.

Nút tai chống ồn

Đặc điểm bịt tai chống ồn?

Bịt tai chống ồn (chụp tai chống ồn) có hình dạng như phone tai nghe. Trong môi trường công trình, công trường thì người ta còn kết hợp với nón bảo hộ, có tấm kính che. Dễ sử dụng, sử dụng được nhiều lần. Được xem là thiết bị bảo hộ cách âm tốt nhất.

Bịt tai chống ồn

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều loại thiết bị bảo hộ tai. Cũng như nhiều cơ sở công ty, nhập khẩu, sản xuất. Bảo Hộ Xanh là công ty có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề. Đảm bảo uy tín, chất lượng, cung cấp thiết bị chính hãng, an toàn cho người dùng. Mọi thắc mắc về sản phẩm thiết bị bảo hộ tai xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ dưới đây. Sẽ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho bạn.

Thông tin liên hệ Bảo Hộ Xanh:
Website:  https://www.baohoxanh.com/
Facebook:  https://www.facebook.com/BaohoXANHcom/
Hotline: 0936 852 898
Nguồn:  https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.