Tin Tức

Băng Keo Dính – Đồ Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ Tại Bình Phước

Băng keo dính là gì ?

Băng keo dính hay băng keo phản quan thường dùng trong công tác bảo hộ. Hơn nữa, chúng còn được vận dụng trong các hoạt động thường ngày. Trong công tác bảo hộ chúng có thể thay cuộn rào chắn dùng để làm cảnh báo. Việc này có thể tránh mọi người vào khu vực nguy hiểm. Ngoài ra còn có thể bảo vệ an toàn cho những nhân viên đang thi công. Vì vậy tưởng chừng như chúng rất bình thường nhưng hóa ra là rất quan trọng và cần thiết. Bài viết này sẽ điểm danh vài băng keo bảo hộ tiêu biểu và chức năng. Cùng phân tích với Bảo Hộ Xanh nhé.

Băng dính chống trượt – Hạn chế té ngã

Băng Keo Dính

Băng keo dính chống trượt thường được sử dụng ở những nơi có ít ma sát. Việc ít ma sát có thể gây trơn trượt và gây nguy hiểm cho người lao động. Chẳng hạn như cầu thang, nhà tắm, dốc xe. Đa số thì chúng được làm từ nỉ cao su hay nhựa acrylic. Cả hai đều có khả năng kháng nước cao và khá bền bỉ. Mặt chúng thường làm nhám hoặc là trơn dính để tăng độ ma sát. Như vậy có thể giảm sát thương. Để có các thiết kế phù hợp và bắt mắt thì chúng cũng có khá nhiều biến tấu. Nhưng hai màu thông dụng nhất có thể kể đến là đen và trong suốt.

Băng keo phản quang – Biển cảnh báo di động

Băng Keo Dính

Băng keo dính phản quang thường được dùng ở những nơi thiếu ánh sáng hoặc tối. Chúng như rào chắn di động là có thể dán ở những nơi cần cảnh báo. Ngoài ra những khu vực niêm phong và nguy hiểm cũng rất cần thiết. Ở sản phẩm này thì thường làm từ PVC. Ngoài ra ở những công trình cũng hay dùng loại này. Tiện lợi của sản phẩm là có thể nhanh nhẹn dán lên các bề mặt bạn muốn. Hơn nữa cũng dễ dàng uốn nắn linh hoạt. Nhưng khuyết điểm của chúng lại không tốt với những nơi không có bề mặt như đường. Và để cảnh báo tốt hơn thì thay vì là các dải một màu thì còn có các dải 2 đến 3 màu xen kẽ.

Tìm mua băng keo bảo hộ – băng keo dính ở đâu ?

Băng keo bảo hộ có nhiều lại. Nhưng nhìn chung thì chúng đều có chức năng cảnh báo và giảm sát thương cho những người xung quanh. Bảo hộ xanh là nhà sản xuất, cung cấp băng keo đủ loại uy tín trên thị trường. Vì có tuổi đời lâu năm trong nghề nên có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho bạn. Đến với chúng tôi quý khách quý khách không chỉ được sản phẩm băng keo chất lượng mà còn được ưu đãi mức giá rẻ. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều chính sách khuyến mãi và chăm sóc khách hàng khác chu đáo, tận tình nhất

Nhận xét đã đóng.