Ủng Da Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ

BÁN ỦNG DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN TOÀN QUỐC

Ủng da bảo hộ lao động oscar đem đến cho chúng ta sự  thoải mái. Đặc biệt là đảm bảo có thể di chuyển an toàn trên mọi địa hình. Hiện nay,  nhu cầu về các sản phẩm bảo hộ ngày càng tăng cao.  Dòng sản phẩm giầy ủng bảo hộ rất được mọi người quan tâm. Trong đó, Ủng da bảo hộ Oscar là công cụ bảo hộ lao động đáng tin cậy. Giúp đảm bảo có thể di chuyển an toàn và thoải mái khi làm việc.

ỦNG DA BẢO HỘ ĐƯỢC CẤU TẠO NHƯ THẾ NÀO?.

Ủng da bảo hộ Oscar là sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Malaysia:

  • Được thiết kế với các tính năng : chống nước, chống trơn trợt, chống đinh, chống hoá chất, đặc biệt là chống tĩnh điện…
  • Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu da thật.
  • Đế giày được làm bằng nhựa tổng hợp giúp cho khả năng chịu nhiệt lên tới 300*C.

Ngoài ra, ủng bảo hộ mũi sắt tức là phần mũi giày được làm bằng thép giúp tăng khả năng chống dâp, bảo vệ ngón chân. Bên trong giày được làm chủ yếu bằng sợi nylon và có miếng lót thép chống đinh E.V.A rất tốt.

Chỉ với trọng lượng 580gram/1 chiếc ủng da bảo hộ Oscar không quá nặng giúp cho người lao động dễ dàng sử dụng khi làm việc.

Ủng được thiết kế theo kiểu Ủng da cao cổ với phẩn cổ chân dài giúp ngăn chặn các chất hoá học có thể ngấm vào bàn chân.
Đặc biệt, sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn bảo vệ toàn diện Châu Âu CE EN 345-1:1993 và Malaysia MS:1599:1998.
ủng bảo hộ

 KHI SƯ DỤNG ỦNG DA BẢO HỘ CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

Do được làm bằng da thật nên cần phải tránh những nơi có nhiệt độ cao.

Cách vệ sinh ủng cũng rất đơn giản bằng cách dùng bàn chải mềm chà nhẹ bên ngoài, dùng giấy báo thấm nước bên trong và phơi dưới nắng nhiệt độ vừa phải.

Với miếng lót đế giày có thể tháo rới để vệ sinh rất tiện dụng và đơn giản.

Nếu thấy đế giày bị mòn hoặc khi đạp đinh, vật nhọn gây ra thủng đế giày thì nên thay giày để đảm bảo an toàn.

Ủng da bảo hộ  với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng chất liệu da thật êm ái, tin rằng ủng bảo hộ lao động là ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho các công trường xây dựng, nhà máy sản xuất, xưởng cơ khí, hầm mỏ…

 MUA ỦNG DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG OSCAR Ở ĐÂU UY TÍN ?

Hiện nay Ủng da bảo hộ tai TP.HCM có rất nhiều công ty bán. Tuy nhiên khi đến với Công ty Bảo hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động nói chung và ủng da bảo hộ nói riêng. Chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho quý khách nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi.

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình.  Đảm bảo sẽ giúp khách hàng  chọn được sản phẩm vừa ý khi đến vơi công ty chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Bảo hộ Xanh
Website: www.baohoxanh.com
Email: sale@baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
SĐT tư vấn: (028).6684.9666

Nguồn:https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.