Giày Bảo Hộ

Bán Giày Bảo Hộ Lao Động Chống Tĩnh Điện Tại Vũng Tàu

Bán giày bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn

Giày bảo hộ lao động chống tĩnh điện màu trắng được thiết kế vừa tiện lợi, dễ mang, phong cách hiện đại, tạo cảm giác thoải mái tự tin cho người lao động. Đặc biệt là tính năng chống tĩnh điện. Mang lại sự an toàn cho người dùng khi tiếp xúc với mặt đất không bị dẫn điện gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng. Các doanh nghiệp cần chọn cơ sở bán giày bảo hộ lao động giá tốt, giá cả phải chăng.
giày bảo hộ lao động chống tĩnh điện

Đặc điểm của giày bảo hộ lao động

giày bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn

Được làm từ chất liệu vải bạt mềm, đế làm bằng cao su tổng hợp chắc chắn và êm. Đảm bảo chất lượng, quy chuẩn công nghiệp, mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển.

Giày bảo hộ lao động chống tĩnh điện vải phòng sạch chống tĩnh điện là loại giày không cần dây cột, trực tiếp mang nhanh chóng.

Thiết kế 4 lỗ thông thoáng, mang làm cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Kiểu dáng năng động.

Công dụng của giày bảo hộ lao động jogger

giày bảo hộ lao động jogger

Giày bảo hộ lao động phòng chống trơn trượt.

Bảo vệ đôi chân, tránh được các vật nhọn trên mặt đấy.

Giày chống tĩnh điện, mang lại sự an toàn cho đôi chân.

Thích hợp làm trong môi trường công nghiệp nhẹ.

Công ty bán giày bảo hộ lao động uy tín

Là nhà phân phối hàng đầu về đồ bảo hộ lao động và đặc biệt là giày bảo hộ lao động chống tĩnh điện có chất lượng cao, giá tốt. Các sản phẩm được lấy từ những nhà cung cấp uy tín đạt tiêu chuẩn. Có xuất xứ và bảo hành rõ ràng. Công ty Bảo hộ xanh luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.