Ủng Da Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ

Ủng Da Bảo Hộ Đảm Bảo An Toàn, Chất Lượng, Siêu Bền

Ủng da bảo hộ cho người lao động

Ủng da bảo hộ ngày càng được người lao động quan tâm đến. Trong môi trường làm việc máy móc hiện đại, hay công trường tiềm ẩn những rủi ro khác nhau. Việc trang bị cho mình những đồ vật bảo hộ càng được quan tâm. Giày bảo hộ được ưa chuộng vì khả năng đảm bảo an toàn cao. Khả năng chống nước, chống các hóa chất và các tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến chân.

Ủng da bảo hộ được thiết kế với phần cổ cao nhằm bảo vệ tối đa chân tránh được các hóa chất nguy hiểm. Đế được xẻ rảnh sâu nhằm chống trơn trượt. Chất liệu da mềm tạo cảm giác êm chân cho người mang không gây khó chịu, và chịu nước tối. Việc lựa chọn cho người lao động một đôi ủng da là việc hết sức cần thiết và đáng được quan tâm.

Ủng da bảo hộ

Ủng nhựa tiện lợi siêu bền

Ủng nhựa, sản phẩm dùng để bảo vệ đôi chân người làm việc trong môi trường bùn, nước và có hóa chất. Sử dụng ủng nhựa để hạn chế tối đa các tác nhân gây ảnh hưởng từ bên ngoài ảnh hưởng tới sức khỏe. Khi làm việc trong môi trường ẩm ướt sẽ gây tổn thương đến da của bạn, nguy hiểm khác. Việc lựa chọn một sản phẩm để bảo hộ người lao động ngày càng được tìm hiểu. Ủng nhựa còn có khả năng chống các vật nhọn. Được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp dẻo dai, không gây khó chịu cho người mang.

Ủng nhựa

Ủng liền quần lội nước bảo vệ tối đa người lao động

Ủng liền quần lội nước được thiết kế với cổ cao tới thắt lưng giúp người lao động dễ dàng lội dưới nước sâu, bùn sâu. Được thiết kế với khả năng chống trơn trượt cao, dễ dàng lao động dưới trời mưa. Với chất liệu mềm mại, thoáng khí giúp người mang cảm thấy khó chiu, không bốc mùi. Ủng liền quần lội nước bảo vệ đôi chân bạn khô ráo tránh các vi khuẩn từ bên ngoài, dễ dàng vệ sinh.

Ủng liền quần lội nước

Bảo Hộ Xanh chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh lực đồ bảo hộ, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Mong muốn được giải đáp thắc mắc của khách  hàng.

Hãy nhanh tay liên hệ qua trang web để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của sản phẩm. Hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của Bảo Hộ Xanh.

Nhận xét đã đóng.