Áo Sơ Mi Cao Cấp, Áo Công Sở, Tin Tức

Áo Sơ Mi – Tips Giúp Bạn Trở Nên Đa Dạng Trong Thời Trang

Áo sơ mi từ lâu đã gắn bó chúng ta từ những thời học sinh. Khi trưởng thành, món đồ trở thành một trong những món không thể thiếu trong tủ đồ. Đặc biệt là các cô gái. Không chỉ nhờ vào tính ứng dụng mà các mẫu mã, kiểu dáng cũng rất đa dạng. Chúng ta hãy cùng điểm qua những tips giúp bạn có thể đa dạng phong cách hơn trong mẫu áo này nhé.

Xu hướng thời trang kể cả thời trang công sở liên tục cập nhật và đổi mới. Đồng thời có rất nhiều cách để biến hoá tủ đồ trở nên thú vị hơn chỉ với một chiếc áo sơ mi. Phái nữ cần phải trang bị cho bản thân những kiến thức thời trang từ cơ bản nhất. Tìm hiểu về những phong cách đang thịnh hành. Những món đồ thời trang đang thịnh hành gần đây trong giới trẻ để đa dạng phong cách cho bản thân hơn, từ đời thường đến công sở. Dưới đây là 5 cách phối đồ cùng với item luôn được yêu thích này.

1. Áo sơ mi cùng quần tây

Một công thức đơn giản và đáng thử nhất đó là phối áo trơn cùng quần tây cạp cao. Cách này mang lại cho bạn một vẻ ngoài thời trang, thanh lịch và lịch sự. Hơn thế nữa, tuỳ theo dáng người có thể phối hợp giúp bạn hack dáng một cách triệt để nhất. Đây cũng là lý do vì sao các cô gái thường ưa chuộng cách kết hợp này vì chúng có vẻ ăn gian được kha khá chiều cao.

Áo sơ mi nữ trơn
Áo sơ mi cùng quần tây

Với thời tiết thường nóng và khô như ở Sài Gòn, các cô gái có thể tìm hiểu và lựa chọn chất liệu vải mỏng nhẹ như linen. Nó sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi diện lên. 

2. Áo sơ mi cùng quần jeans

Không sai khi nói rằng quần jeans là một item các cô gái nên sở hữu ít nhất một món trong tủ đồ. Hơn thế nữa, còn là “một nửa” hoàn hảo của mọi phong cách, kể cả áo sơ mi. Ở bất cứ thập niên nào quần jeans không bao giờ bị lỗi mốt. Sự kết hợp giữa quần jeans và chiếc áo này sẽ biến hoá cho bạn một vẻ ngoài và phong thái hoàn toàn mới. Đồng thời mang đến cho bạn một bộ trang phục vừa sành điệu vừa chỉn chu nhưng lại trẻ trung, năng động.

Áo sơ mi nữ đẹp
Áo sơ mi cùng quần jeans

3. Áo sơ mi cùng chân váy

Kết hợp cùng chân váy từ lâu đã là một trong những ưu tiên hàng đầu với sự mềm mại, ngọt ngào khi được khoác lên người. Với cách kết hợp này, trang phục mà bạn mặc lên đảm bảo sẽ rất thu hút ánh nhìn. Đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt khi bạn chọn phong cách này khi đi dự hội thảo, tham dự cuộc họp…. Tuỳ thuộc vào gu thời trang mà bạn chọn lựa các kiểu áo sơ mi mang đến cảm giác trẻ trung, nữ tính và không quá cầu kì. Bạn có thể kết hợp với váy ngắn hoặc váy dài tuỳ thích và hơn hết, phải phù hợp với bạn.

Áo sơ mi cổ lọ
Áo sơ mi cùng chân váy ngắn
áo sơ mi cách điệu
Áo sơ mi cùng chân váy dài

4. Áo sơ mi cùng quần short

Vào những ngày thời tiết nóng nực nhưng bạn vẫn muốn đi dạo phố thì nên mặc gì cho thoải mái ? Một gợi ý nho nhỏ cho bạn đó chính là phối item trẻ trung này cùng quần short. Một chiếc áo form rộng khiến bạn trông mềm mại, thì chiếc quần short sẽ làm bạn trông năng động, khoẻ khoắn hơn.

Bạn muốn mặc đẹp để cùng check in cùng hội bạn? Và bạn không biết chọn bộ đồ nào? Sao không thử ngay sơ mi màu trung tính cùng với quần short cùng màu hoặc cách điệu đi một chút. Sau đó chọn những phụ kiện như thắt lưng và túi đeo,…. Outfit này giúp các nàng trông nữ tính mà không kém phần năng động, hợp thời.

Áo sơ mi cùng quần short
Áo sơ mi cùng quần short

5. Áo sơ mi cùng Gilet vest

Menswear đã và đang là phong cách rất thịnh hành. Tuy nhiên việc kết hợp với gilet vest vẫn chưa phổ biến. Và còn khá mới lạ với phần lớn các bạn nữ. Chúng ta chỉ thường thấy ở các show thời trang hoặc trên tạp chí. Việc áp dụng phong cách này vào đời thường còn khá mới mẻ và kén chọn. Nhưng sau khi thử nghiệm bạn sẽ tìm ra thêm một phong cách khác cho bản thân thì sao?

áo sơ mi cá tính
Áo sơ mi cùng Gilet vest

Không chỉ dừng lại ở tính cá tính và nữ tính. Tính tương hợp giữa 2 món thời trang này vừa tôn dáng vừa làm cho bạn gọn gàng hơn rất nhiều. Đặc biệt sẽ tăng thêm “độ thần thái” của bạn nữa đó. Thế thì tại sao bạn còn chần chờ gì mà không thử ngay cách mix này?

Vậy thì nên tìm mua áo sơ mi đẹp ở đâu?

Nếu bạn mong muốn tìm cho mình một nơi để mua. Nhưng vẫn muốn bắt kịp xu hướng thời trang, thời thượng của thời đại? Và hơn hết mang lại cảm giác thoải mái khi bạn mặc lên? Bảo Hộ Xanh là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn chất vải, kiểu dáng hay màu sắc mà mình thích. Bên cạnh đó, Bảo Hộ Xanh còn sẽ hỗ trợ tư vấn size sao cho phù hợp nhất với bạn.

Bạn có thể liên hệ với Bảo Hộ Xanh thông qua website: www.baohoxanh.com . Hãy đến với Bảo Hộ Xanh để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhé!

Nhận xét đã đóng.