Áo Công Sở, Bài viết 5 sao

Áo Sơ Mi Nam – Tips Phối Đồ Công Sở Không Còn Nhàm Chán

Những màu áo sơ mi nam đẹp cần có trong tủ đồ nam giới, bạn đã có đủ chưa?

Bên cạnh hai màu cơ bản là trắng và đen thì các quý ông có thể chọn cho mình những màu áo sơ mi nam đẹp, nổi bật hơn. Bài viết này sẽ gợi ý những màu sắc của áo sơ mi được ưa chuộng gần đây và các tips phối đồ cực chuẩn. Cùng tham khảo nhé!

Màu xanh navy – Màu áo sơ mi nam đẹp và sang trọng

Áo Sơ Mi Nam Đẹp Màu Xanh Navy

Những năm gần đây, xanh navy đã trở thành một màu áo sơ mi rất được yêu thích. Đây là một màu áo tạo nên sự sang trọng và chững chạc cho phái mạnh. Màu áo này giúp da trông sáng hơn, cơ thể trông khỏe khoắn hơn. Sơ mi màu xanh navy dù mặc trong môi trường công sở, đi chơi, đi tiệc hay đi gặp đối tác,… đều rất phù hợp. Bên cạnh đó, màu xanh navy cũng rất dễ phối trang phục.

Màu xám đen – Màu áo sơ mi tạo sự bí ẩn

Áo Sơ Mi Nam Màu Xám Đen

Nếu là tín đồ của tông màu tối thì bạn không thể bỏ qua áo sơ mi màu xám đen được. Vì thuộc tông màu tối, màu xám đen tạo cảm giác người mặc trở nên nam tính và bí ẩn. Màu này cũng dễ phối đồ nên được rất nhiều người lựa chọn.

Màu nâu – Màu áo sơ mi nam tông trầm nhưng không đơn điệu

Áo Sơ Mi Nam Màu Nâu Nhạt

Màu này thường hợp với các bạn nam có làn da trắng một tí. Không chỉ giúp tôn làn da, màu nâu còn giúp bạn trông nam tính, mạnh mẽ hơn. Tùy vào sắc độ của màu áo, bạn có thể lựa chọn phong cách phối đồ cho phù hợp. Chẳng hạn như, nếu áo màu nâu đậm thì bạn có thể phối cùng quần màu sáng để tạo sự tương phản, sẽ trông bắt mắt hơn. Ngược lại, nếu là màu nâu nhạt thì có thể xem xét phối cùng quần có màu tối sẽ phù hợp hơn.

Màu đỏ đậm – Màu áo sơ mi nam thể hiện sự tự tin, bản lĩnh

Áo Sơ Mi Nam Màu Đỏ Đậm Cá Tính

Thuộc gam màu nóng nên dù mặc áo sơ mi màu đỏ đậm thì người mặc cũng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Màu đỏ thường thể hiện sự bản lĩnh, tự tin và làm chủ mọi tình huống nên khi bạn diện áo sơ mi màu đỏ đậm cũng sẽ mang đến cảm giác này cho người đổi diện.

Cách phối đồ nam công sở cùng áo sơ mi

Phối hợp áo sơ mi nam cùng quần tây

Nhắc đến thời trang công sở dành cho nam, chúng ta thường nhớ ngay quần tây và áo sơ mi. Cách phối đồ này tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Đặc biệt đối với các chàng trai có cơ thể săn chắc, chỉ cần diện quần tây cùng áo sơ mi đã có thể thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Ngoài ra, có thể kết hợp với giày tây để trông lịch sự, chững chạc hơn.

Kết hợp áo sơ mi nam cùng quần jeans hay kaki

Nếu môi trường làm việc trẻ trung thì các bạn nam có thể lựa chọn cách phối đồ này cho mình. Quần jeans và kaki khi đi cùng áo sơ mi tay dài, tay ngắn đều rất đẹp. Về giày, giày bệt hay sneakers là những lựa chọn hợp lý nhất cho set đồ này.

Áo sơ mi cùng sweater là sự lựa chọn thích hợp cho thời tiết se lạnh

Phong cách này rất phù hợp dành cho những ngày tiết trời trở nên se lạnh. Bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi bên trong và bên ngoài là một chiếc sweater mỏng. Sự kết hợp này vẫn tạo được nét lịch lãm cho nam giới nhưng cũng không kém phần năng động.

Áo sơ mi cũng có thể trở thành áo khoác ngoài

Đối với các chiếc áo sơ mi form rộng, bạn có thể xem xét dùng làm áo khoác ngoài đấy. Bằng cách mặc áo thun đơn giản bên trong và khoác thêm một chiếc áo sơ mi nổi bật bên ngoài, bạn cũng đã có cho mình một set đồ gây ấn tượng. Phong cách này không chỉ phù hợp cho đi làm mà còn có thể mặc để đi chơi.

Một số lưu ý khi diện áo sơ mi nam để thêm nổi bật

  • Phối màu tương phản:

Nếu áo của bạn đã thuộc tông màu sáng thì quần nên thuộc tông màu tối. Điều này làm cho bộ trang phục có điểm nhấn hơn và trở nên thu hút hơn.

  • Lựa chọn họa tiết:

Tương tự như màu sắc, chỉ nên tập trung họa tiết ở một item thay vì cả hai. Nhiều họa tiết quá mức có thể làm bộ trang phục trở nên rối mắt và kém thu hút. Nếu họa tiết tập trung ở trên áo thì nên chọn quần trơn và ngược lại.

  • Lựa chọn phụ kiện đi kèm:

Bên cạnh giày, bạn cũng nên chú ý một số phụ kiện để trông bản thân không quá đơn điệu. Một số gợi ý về phụ kiện dành cho nam giới, đó là đồng hồ, kính, balo hay cặp,… Những phụ kiện nên có màu sắc trung tính hoặc cùng tông màu với bộ trang phục để tạo sự hòa hợp giữa các item.

Áo sơ mi nam đẹp – Đặt ngay tại Bảo hộ XANH

Đến với Bảo hộ XANH, bạn sẽ có đa dạng lựa chọn về cả kiểu dáng, chất liệu vải. Đội ngũ nhân viên may của chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng giá cả phải chăng. Liên hệ ngay với chúng tôi tại fanpage hoặc website của Bảo hộ XANH để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

Nhận xét đã đóng.