Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ

Áo Phao Bơi Cứu Hộ An Toàn Chất Lượng Tại Khánh Hòa

Áo phao bơi là gì và dùng ở đâu ?

Áo phao bơi hay áo phao cứu hộ thường được dùng thay phao tròn khi ở trong nước. Và chúng thường dùng cho các trường hợp khẩn cấp và cứu hộ. Hơn nữa, có vài trường hợp phải bắt buộc mang áo phao như khi thuyền bè du lịch. Như vậy sẽ đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hơn nữa, theo thống kê của Viện kiểm sát của Việt Nam thì hơn 70% người Việt Nam không biết bơi và 20% là sợ nước. Vì vậy sẽ rất nguy hiểm cho họ khi tiếp cận biển hoặc sông. Vì vậy mà áo phao là rất cần thiết trong các công ty du lịch biển, sông nước.

Áo Phao Bơi

Áo phao cứu hộ có cấu tạo ra sao ?

Áo phao bơi thường cấu tạo từ 2 lớp chính là trước và sau. Chúng gồm hai mảnh tách liền và nối với nhau bằng hay hoặc ba dây an toàn. Bên trong áo pháo có thành phần chính là xốp. Xốp này sẽ được ép mỏng để tạo sự phẳng phiu hơn cho chiếc áo phao. Hơn nữa chúng cũng được tăng cường hai lớp xốp để tăng cường hiệu quả nâng đỡ.

Ở bên ngoài, là một lớp vải PE chống thấm nước và có độ bền lâu. Như vậy sẽ giúp áo phao có tuổi thọ dài hơn. Và hơn hết, chúng cũng đẩy độ an toàn lên cao. Bên cánh đó còn có dây cố định làm bằng sợi lanh rắn chắc cùng chốt bấm bằng nhựa đầy tiền lợi

Áo Phao Bơi

Cách dùng ao phao cứu sinh đúng cách

Cách mặc áo phao bình thường và cơ bản nhất gồm có năm bước chính. Bước một kiểm tra tổng thể áo phao và nới lỏng dây đeo. Bước hai là choàng áo phao qua đầu hoặc qua người. Bước ba, Chúng ta sẽ cố định áo phao bằng dây nối. Bước bốn là đóng chốt an toàn, kéo dây siết vừa đủ hợp với cơ thể. Bước năm, chỉnh áo phao lại cho ngay ngắn.

Trên thực tế thì chỉ cần mặc vô, cài lại và điều chỉnh cho hợp lý là xong. Nên mọi người vẫn hay không kiểm tra áo phao xem có rách không. Hay chúng có đủ các cấu tạo không. Việc ỷ y có thể gây phiền toái cho bạn. Hơn nữa còn gây ra các tai nạng đáng tiếc. Vì vậy hãy cẩn thận nhất có thể nhé

Áo Phao Bơi

Chỗ nào bán áo phao bơi chất lượng ?

Bảo Hộ xanh kính chào quý khách. Với mệnh danh thiên đường của bảo hộ thì việc tìm một chiếc áo phao chất lượng, nguồn gốc rõ ràng là không khó. Không những sản phẩm sẽ được kiểm tra chất lượng định kỳ mà giá cả còn rất bình ổn. Ở đây chúng tôi không những chú trọng tới chất lượng của sản phẩm mà còn đặc biệt sự an toàn của mọi người. Vì vậy nếu bạn đang cần thì hãy đến với chúng tôi. Bảo Hộ Xanh chẳng làm bạn thất vọng đâu.

Nhận xét đã đóng.