Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Áo Mưa Bộ

Áo mưa bộ – giải pháp bảo vệ cơ thể cho những ngày mưa

áo mưa bộ ngày mưa

Áo mưa bộ là một vật dụng không thể thiếu trong những ngày mưa. Trời chuyển mùa đến khiến việc di chuyển trở nên bất tiện. Còn gì tồi tệ hơn việc quần áo bị ướt và bám bẩn? Trời mưa khiến quần áo lâu khô, còn bạn lại có thể nhiễm bệnh vào một ngày nào đó năm Covid thứ 4! 

Trang bị một áo mưa bộ khi mưa đến là giải pháp cứu cánh hoàn hảo. Hãy cùng Blog của Bảo hộ xanh khám phá lý do tại sao nhé!

Áo mưa bộ bảo vệ bạn theo cách nào?

cấu tạo công dụng áo mưa bộ

Giúp bạn che chắn gần như toàn thân

Áo mưa bộ có kết cấu áo kiểu áo khoác kết hợp với chiếc quần cùng tông màu. Phía trên áo còn có mũ để ngăn nước mưa xâm nhập từ bên trên. Nhờ thế, một bộ quần áo như vậy có thể giúp bạn che chắn gần như toàn thân. Nếu có thể kết hợp với một đôi giày chống nước thì quả là một sự bảo vệ hoàn hảo.

Chất liệu chống thấm

Phần lớn các áo mưa bộ ngày nay được sản xuất bằng chất liệu thấm nước như Polyester, vải dù… Điều này đảm bảo tính năng siêu bền và đặc biệt là ngăn nước làm ướt quần áo bên trong. Nước mưa khi gặp những loại vải này sẽ phải trôi đi nhanh chóng, không thấm vào bên trong. Từ đó, mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi mang trên người. 

Giúp di chuyển linh hoạt

Mang một chiếc dù có thể tiện lợi nhưng lại rất dễ dàng bị gió thổi bay. Chiếc áo mưa liền thân có thể che chắn cơ thể nhưng lại quá cồng kềnh khi di chuyển bằng xe máy. So sánh với những vật dụng trên, áo mưa bộ với ưu điểm gọn nhẹ là một giải pháp tiện lợi giúp bảo vệ bạn khỏi những cơn mưa, dù bạn đang đi bộ trên đường hay đang mải mê mưu sinh vào một ngày gió bão trên chiếc xe gắn máy.

Chống nhiễm lạnh

Bạn có biết rằng ngoài tác dụng chống thấm, áo mưa bộ còn giúp bạn chống lại cơn gió buốt từ những trận bão hay khi tiết trời trở rét? Thú vị hơn là, bạn không cần chờ mưa đến mới có thể mặc nó. Khi nhiệt độ giảm sâu hơn, mặc bộ quần áo đi mưa chống lạnh ở bên ngoài sẽ giữ cơ thể ấm áp. Ngoài ra, nó lại có thể đối phó kịp thời với những cơn mưa đông bất chợt!

Nên mua áo mưa bộ ở đâu?

Hiện tại áo mưa có một thị trường rộng lớn tha hồ cho bạn lựa chọn. Bạn có thể đến các cửa hàng chuyên về quần áo bảo hộ hoặc có thể mua online. Tuy nhiên dịch bệnh kéo dài khiến việc đến chợ hoặc các cửa hàng mua đồ trở nên nguy hiểm hơn. Ngoài ra, thời tiết mưa nắng thất thường cũng gây trở ngại cho việc ra ngoài.

Hiện nay mua hàng online đang trở thành xu thế với các web uy tín như Bảo hộ xanh.com. Bạn có thể vừa ở nhà vừa mua hàng ngay trong tích tắc. Các cửa hàng thương mại điện tử đang càng ngày phát triển để nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, giúp bạn có thể mua đồ ưng ý với những chính sách khách hàng tốt nhất!

mua áo mưa bộ tại Bảo Hộ Xanh

Mua áo mưa bộ uy tín tại trang web Bảo hộ xanh

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, Blog gợi ý chiếc Áo Mưa Bộ Vải Dù 2 Lớp LION Cao Cấp trên trang web Bảo hộ xanh. Với chất liệu vải dù 2 lớp, quần áo và mũ có thiết kế rời đảm bảo không vướng víu. Sản phẩm vừa giúp bảo vệ toàn diện vừa mang lại sự thoải mái tiện lợi khi mặc.

Ghé thăm ngay tại www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.