Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục, Tin Tức

Áo Khoác Hoodie Là Gì?

Áo khoác Hoodie đã không còn xa lạ gì với những tín đồ thời trang đường phố. Được thiết kế dành cho mọi độ tuổi nên ngày càng quen thuộc. Và bởi thiết kế đơn giản, dễ phối và thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Nên các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng. Tuy khá “dễ tính” trong việc kết hợp trang phục song không phải ai cũng có thể mặc “chuẩn” áo Hoodie.

Vậy áo khoác gió hoodie là gì? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu điều này trong bài viết sau đây.

Áo khoác Hoodie là gì?

Áo hoodie là loại áo được thiết kế khá rộng rãi, có mũ, được may bằng chất liệu nỉ, thường có khóa để mặc như một chiếc áo khoác hoặc không khóa như một chiếc áo phông, thường dài đến ngang hông.

Áo Hoodie là item thời trang theo phong cách Casual thể hiện sự năng động và hướng tới sự thoải mái. Do đó, Hoodie phù hợp là trang phục dạo phố, đi chơi, đi học hay các hoạt động ngoài trời.

Các kiểu áo khoác Hoodie phổ biến hiện nay

Áo khoác Hoodie truyền thống

Áo Hoodie truyền thống có những đặc điểm: Áo dài đến ngang hông, có đai, có mũ, trước ngực có túi hoặc chữ lớn. Loại áo hoodie này phù hợp với cả nam và nữ trong các hoạt động thường ngày.

áo khoác hoodie
Áo Hoodie cổ điển

Hoodie cổ điển phù hợp với phong cách thoải mái thường ngày và không kén người mặc. Với chiếc áo hoodie cổ điển này đơn giản. Bạn chỉ cần phối cùng chiếc quần jeans và cùng một đôi sneaker. Vậy là đã có 1 set đồ hoàn chỉnh. Vừa gọn gàng vừa năng động trong những ngày gió lạnh.

Áo Hoodie cách tân

Sở thích của con người luôn thay đổi theo thời gian. Vì vậy, nhiều nhà thiết kế đã biến tấu ra nhiều kiểu dáng áo Hoodie hiện đại và phong cách hơn. Đối với các anh chàng cùng các cô gái theo đuổi phong cách thời trang đường phố thì chắc chắn không thể bỏ qua item này.

ao hoodie hien dai e1541565212767
Áo Hoodie cách tân

Áo Hoodie dáng dài

Áo Hoodie dáng dài là kiểu dáng cách tân của áo hoodie truyền thống. Vẫn là form dáng rộng thoải mái nhưng thay vì dài ngang hông, áo hoodie dáng có chiều dài ngang đùi hoặc dài hơn. Kiểu áo này khá kén người mặc nhưng lại khá phù hợp đối với những cô nàng cao ráo và không quá gầy. Bên cạnh đó, áo hoodie dáng dài có thể phù hợp với phái nữ hơn là nam giới. Hoodie dáng dài không những đem lại cảm giác ấm áp, dễ chịu mà cũng rất nữ tính, đáng yêu.

Trang phục này kết hợp với quần legging và bốt cao cổ là lựa chọn rất tuyệt vời dành cho những bạn nữ trong ngày đông.

Áo Hoodie dáng suông

Một biến thể của hoodie dáng dài là Hoodie dáng suông. Thiết kế này về cơ bản tương tự dáng dài, chỉ khác ở chỗ không có phần đai bo lại ở cuối áo. Kiểu áo này cả nam và nữ đều có thể mặc. Đây là một lựa chọn khá hợp lý cho những người có thân hình hơi gầy.

hoodie dang suong
Áo Hoodie dáng suông

Điểm trừ nhỏ đối với dáng dài là chiều cao của bạn không thể quá khiêm tốn. Nếu không tự tin với chiều cao của mình thì bạn nên cân nhắc lại cho phù hợp nhé!

Áo Hoodie không mũ

Hiện nay kiểu dáng này được ưa chuộng bởi cả nam và nữ. Vẫn giữ nguyên thiết kế như dòng Hoodie truyền thống nhưng bỏ đi phần mũ. Áo Hoodie không mũ có phần gọn gàng, năng động và trẻ trung hơn.

Tính ứng dụng của dòng áo này khá cao. Item này phù hợp với những ngày đầu thu và đông. Bởi dễ dàng mix đồ cùng với vô vàn những item thời trang khác. Ở miền nam, đa số các bạn trẻ đều lựa chọn kiểu áo này. Nên nhiều nhãn hàng nội địa thay đổi chất liệu áo để phù hợp hơn với thời tiết.

Nên mặc gì với áo Hoodie

Trước tiên, bạn cần xác định được phong cách của bản thân và hoàn cảnh nơi bạn sẽ đến. Để chọn và phối đồ cho phù hợp.

Nếu bạn đi chơi cùng bạn bè, hãy chọn phong cách thể thao, năng động. Ngược lại, nếu bạn đi học hay đi làm thì nên theo phong cách tối giản.

Đối với các bạn nam

Áo khoác Hoodie mang đến cho nam giới vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Kết hợp áo Hoodie với quần jeans nam là công thức cực đơn giản cho các chàng trai. Quần jeans không chỉ mang lại vẻ khoẻ khoắn, năng động cho các chàng. Mà còn biến hóa các chàng trai trở nên thật phong cách.

Một cách khác đó là mĩ cùng quần short. Lựa chọn này rất thích hợp với những buổi picnic ngoài trời cùng bạn bè. Hay khi tham gia các hoạt động thể thao, dạo phố cuối tuần.

Đối với các bạn nữ

Vẫn là chiếc quần Jeans quen thuộc. Và là công thức không bao giờ lỗi thời đó. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày “lười biếng”. Những mẫu quần dạng jogger hoặc baggy cũng là một cách chọn tốt.

Bạn cũng có thể mix áo Hoodie cùng quần short và chân váy. Nếu quần short mang lại sự cá tính, khoẻ khoắn. Thì chân váy sẽ làm cho outfit của bạn ngày hôm đó trở nên mềm mại, nổi bật hơn.

Nơi mua áo khoác Hoodie chất lượng

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp các cho bạn lựa chọn may hoặc mua. Và chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một trong số đó chính là Bảo Hộ Xanh. Một công ty chuyên cung cấp đồng phục lâu năm, uy tín và chất lượng.

Bạn có thể liên hệ với Bảo Hộ Xanh thông qua website. Bảo Hộ Xanh cam đoan sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh để trải nghiệm những điều đó nhé!

Nhận xét đã đóng.