Áo Phản Quang, Áo Bảo Hộ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phản Quang

Áo Gile Bảo Hộ Lưới Phản Quang Cho Công Nhân An Toàn

Áo gile bảo hộ là gì?

Áo gile bảo hộ là một dạng áo bảo hộ dùng để mặc bên ngoài. Chúng là dạng áo khoác không tay, không cổ mặc rất dễ dàng. Đây là trang phục bảo hộ phổ biến trong các khối ngành công nghiệp tại nước ta. Các ngành có liên quan đến xây dựng, cơ khí, điện lực, vệ sinh đường xá,… Các công việc nguy hiểm, làm đêm, tăng ca thường xuyên nên rất cần áo bảo hộ. Hiện nay áo bảo hộ gile này thường được may thêm dải phản quang để có thể thấy trong đêm. Giúp cho mọi người xung quanh nhận rõ là có người đang làm việc hay không.

Dạng áo này có nhiều chất liệu như áo vải, áo vải kết hợp lưới và áo lưới. Trong đó áo lưới phản quang rất được ưa chuộng vì chất liệu nhẹ, thoáng mát và giá thành rẻ. Áo lưới phản quang được sử dụng nhiều trong cho các công nhân trong nhà máy, cô làm vệ sinh,… Các công việc này thường hay làm vào buổi tối, thiếu ánh sáng, không an toàn cho công nhân. Vì vậy ngoài đồng phục thì áo khoác gile cũng là một loại đồng phục bắt buộc phải có

Áo gile bảo hộ

Áo lưới phản quang kiểu dáng áo gile

Áo lưới phản quang thì từ tên gọi đã biết được chất liệu của áo. Chất vải lưới dày dặn, lỗ của lưới nhỏ không quá lớn nhìn mất thẩm mĩ. Dù là vải lưới nhưng các chất liệu này sờ lên khá mềm mại, không thô ráp như lưới thường. Áo lưới có khả năng thoáng khí vượt trội, dễ giặt sạch và rất nhanh khô. Áo không tay nên khi mặc vào rất nhanh, hoạt động làm việc cũng không bị vướng víu nhiều. Áo không có khóa mà thường được may lớp vải và nhựa có thể dính vào với nhau, dễ mặc. Nhưng dùng thời gian dài lớp vải bông này sẽ bị xù và không còn dính vào lớp nhựa được.

Phần vải phản quang được may ở cả mặt trước và mặt sau của áo. Thường phần lưng áo và trước áo nằm ngang nối nhau bởi phần vải trên vai áo. Điều này cho thấy rõ hình dạng người cao tầm bao nhiêu và kích cỡ người lớn hay nhỏ. Vải phản quang có thể nhìn thấy được trong đêm tối và phát sáng khi có ánh đèn chiếu vào. Vải phản quang được may quanh người đem lại sự an toàn toàn diện hơn ở tấ cả các hướng.

Áo gile bảo hộ

Đặt mua áo lưới bảo hộ chất lượng ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm một nơi may áo bảo hộ chất lượng, giá cả tốt? Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi với trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt may theo yêu cầu, in logo trên áo, đồng phục,… Các sản phẩm đều được may tỉ mỉ và đảm báo về chất lượng và độ an toàn. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline để được tư vấn trực tiếp nhanh nhất .

Nhận xét đã đóng.