Bảo Hộ Lao Động

Áo Gile Bảo Hộ – Đảm Bảo An Toàn Cho Người Lao Động

Áo gile bảo hộ là trang phục bảo hộ không thể thiếu đối với công nhân trong các ngành xây dựng, kỹ sư,… Tuy được sử dụng rộng rãi như vậy, nhưng có nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về tầm quan trọng của nó. Tại sao áo gile bảo hộ lại được nhiều công ty lựa chọn cho công nhân sử dụng như vậy? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp ngay những thắc mắc này cho bạn.

Đặc điểm của Áo gile bảo hộ

Áo gile bảo hộ làm từ chất liệu vải kaki hoặc vải lưới. Những chất vải này giúp áo không bị nhăn, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Ngoài ra, nó rất dễ làm sạch và giặt nhanh khô. Từ đó giúp người lao động cảm thấy dễ chịu và linh hoạt trong khi làm việc.

Áo gile bảo hộ thường được thiết kế 4 túi hộp. Bao gồm 2 túi trước ngực và 2 túi dưới bụng nhằm tạo thuận tiện cho người lao động để vật dụng. Áo được thiết kế khóa kéo hoặc dán ở giữa tạo nên sự tiện lợi và năng động trong công việc. Bên cạnh đó, áo còn được thiết kế những dãy phản quang đem lại nhiều lợi ích cho người mặc.

Những chiếc áo bảo hộ thường có những màu sắc tương phản, nổi bật. Những màu thường thấy như: xanh, cam, ghi, váng,…

Tại sao phải mặc áo gile bảo hộ?

Mỗi đặc điểm được thiết kế đều đem lại những công dụng thiết thực cho người mặc.

Bảo vệ an toàn cho người lao động khi làm cho việc

Áo gile phản quang như một thiết bị định vị của người lao động trong môi trường làm việc tối. Mọi người xung quanh sẽ dễ dàng nhận thấy có người phía trước tránh những tai nạn không may xảy ra.

Ngoài ra, áo còn có thể ngăn chặn được những tác động vật lý nhẹ, giảm thương tích cho người lao động.

Giúp chống lại những tác động từ thời tiết

Dù không phải toàn diện nhưng áo gile bảo hộ cũng phần nào che chắn nắng, mưa cho người lao động khi làm việc ngoài trời. Vào mùa hè, khi mặc áo gile rất thông thoáng, không bí mồ hôi. Mùa đông, mặc áo gile bên ngoài cũng giữ ấm được cơ thể. Vì vậy, áo tạo cảm giác thoải mái cho các công nhân khi làm việc.

Tránh bụi bẩn khi làm việc

Trong môi trường làm việc chắc chắn không thể tránh khỏi những bụi bẩn bám vào áo hay thân thể. Điều này sẽ khiến người lao động khó chịu và khó để vệ sinh. Lâu ngày có thể không thể thoải mái trong quá trình làm việc và  gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy, mặc áo gile bảo hộ là phương pháp để bảo vệ người lao động.

Giúp phân biệt giữa các bộ phận lẫn nhau

Một dự án thường bao gồm nhiều người, nhiều bộ phận khác nhau. Việc mặc áo gile bảo hộ màu sắc khác nhau giúp họ phân được công nhân ấy thuộc phòng ban, bộ phận nào. Từ đó giúp mọi người phối hợp làm việc tốt, tiết kiệm thời gian và dễ dàng quản lý nhân viên hơn.

Tạo môi trường lao động bình đẳng

Khi mọi người đều mặc chung màu áo giúp người lao động cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Giúp nâng cao tinh thần đoàn kết và hiệu quả công việc.

Các loại áo gile bảo hộ

Áo gile bảo hộ lưới

Kiểu áo gile bảo hộ lưới là kiểu được nhiều người lựa chọn. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và tiện lợi trong quá trình làm việc. Chất liệu vải lưới thoáng mát, có khả năng thấm hút cao rất thích hợp cho mùa hè. Màu sắc đa dạng, tích hợp sợi quang giúp nổi bật trong môi trường thiếu ánh sáng.

áo gile bảo hộ đẹp
Áo gile lưới

Áo gile phản quang

Kiểu áo này dành riêng cho người lao động làm những ngành nghề thường xuyên làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng. Mẫu áo được thiết kế vải lưới dạ quang cao cấp và những vạch phản quang to. Ngoài ra, áo còn có các túi dùng để đựng những vật dụng cần thiết như: giấy, bút, thước đo,… rất tiện lợi.

áo gile bảo hộ an toàn
Áo gile phản quang

Áo gile công trường

Dòng áo gile công trường với chất liệu là vải kaki thoáng mát, bền màu. Mẫu áo này thường được dùng cho công nhân, kỹ sư công trình, viên chức trong kho… Thích hợp sử dụng cho cả ban ngày và lẫn ban đêm. Bởi vì có thể gắn thêm dây phản quang thùy vào nhu cầu sử dụng.

áo gile bảo hộ giá rẻ
Áo gile công trường

Nơi mua áo gile bảo hộ chất lượng, giá rẻ

Đồ bảo hộ có liên quan rất lớn đến tính mạng của con người. Vì vậy, doanh nghiệp cần phải chọn sản phẩm chất lượng, uy tín để đảm bảo an toàn cho người lao động.

Tự hào là doanh nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua. Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồng phục bảo hộ, các loại đồng phục bảo hộ,… Tại đây không những đa dạng về mẫu mã, màu sắc mà còn đẹp và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ bảo hộ, doanh nghiệp hy vọng sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng trong từng sản phẩm.

Các thông tin về áo bảo hộ gile đã được cung cấp ở bài viết trên. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được mẫu mã phù hợp với tính chất công việc. Nếu bạn đang tìm để mua đồ bảo hộ, bạn đừng quên liên hệ Bảo Hộ Xanh để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất nhé!

Nhận xét đã đóng.