Áo Đồng Phục Lớp

Áo Đồng Phục Lớp – Những Mẫu Thiết Kế Độc Đáo, Cá Tính

Áo đồng phục lớp là biểu tượng tạo nên sự đoàn kết, cá tính cho các thành viên trong lớp. Bên cạnh đó nó còn thể hiện sự đồng lòng, yêu thương nhau của cả lớp. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh điểm mặt những mẫu thiết kế độc đáo qua bài viết sau đây nhé!

1. Vì sao nên có áo đồng phục lớp?

Trong cuộc đời, quãng đời học sinh là khoảng thời gian vui vẻ, đẹp đẽ và nhiều kỷ niệm nhất. Vì vậy, chiếc áo đồng phục lớp sẽ là vật dụng giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm thanh xuân.

Thể hiện tinh thần đoàn kết khi khoác lên chiếc áo lớp

Chiếc áo lớp thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng lòng. Hiện nay, hầu hết các lớp đều đặt may riêng một mẫu áo đồng phục riêng. Điều này giúp phân biệt với lớp khác mà còn thể hiện cá tính riêng của lớp mình.

Tuy mỗi thành viên trong lớp đều có những cá tính khác nhau. Thế nhưng khi khoác lên mình chiếc áo này thì tất cả thành viên đều là một. Giúp lớp có thêm động lực, quyết tâm xây dựng một tập thể lớn mạnh.

Lưu giữ kỷ niệm thanh xuân thời học sinh

Thời gian rất tàn nhẫn, luôn trôi rất nhanh mà con người mình không phát hiện. Quãng thời gian còn là học sinh luôn là lúc vui vẻ, vô tư nhất cuộc đời của mỗi người. Chiếc áo đồng phục lớp đẹp sẽ là thứ để gìn giữ kỷ niệm thời thanh xuân. Nhờ có nó, chúng ta sẽ luôn nhớ về những năm tháng học trò đầy niềm vui và tiếng cười.

Tạo nên dấu ấn riêng của cả lớp

Mỗi một mẫu áo là một phong cách, cá tính riêng biệt không thể trùng với bất cứ tập thể nào. Vì vậy, khi đặt mẫu áo lớp, đa số các bạn sẽ khá đau đầu để chọn, thiết kế được mẫu áo phù hợp. Từ việc lên ý tưởng, lựa chọn mẫu mã, slogan,… cho đến màu sắc phải nêu bật nên cá tính, sự độc đáo cho cả lớp.

Tôn trọng sự bình đẳng giữa các thành viên

Bên cạnh việc tạo dấu ấn đặc biệt, chiếc áo lớp còn tôn trọng sự bình đẳng giữa các thành viên. Dù bạn có xuất thân ra sao, giàu nghèo như thế nào thì khoảng cách đó vẫn sẽ bị xóa mờ khi khoác lên mình chiếc áo lớp Vì vậy, hãy tích cực đóng góp ý tưởng để hoàn thiện chiếc áo lớp đầy kỉ niệm này nhé.

2. Những mẫu áo đồng phục độc đáo, cá tính

Mẫu áo lớp phản quang

Mẫu áo này được in phản quang nên có khả năng phát sáng khi ở nơi có ánh sáng yếu. Đây là mẫu áo “làm mưa làm gió” trên thị trường. Hầu hết các lớp rất ưu ái chọn mẫu áo này vì độ ấn tượng, thu hút người đối diện. Vì vậy dù đã xuất hiện khá lâu nhưng mẫu áo này vẫn được mọi người ưa chuộng.

Mẫu áo đồng phục lớp phản quang
Mẫu áo đồng phục lớp phản quang

Mẫu áo lớp Hologram

Nếu như lớp đang tìm kiếm mẫu áo lạ mắt và dễ tạo điểm nhấn đặc biệt thì mẫu áo lớp Hologram sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Mẫu áo này có thiết kế hình in có thể chuyển đổi màu sắc dưới mỗi góc độ nhìn khác nhau.

Mẫu áo đồng phục lớp Hologram cá tính
Mẫu áo đồng phục lớp Hologram cá tính

Bạn có thể tùy ý lựa chọn chất liệu vải cũng như có thể tự thiết kế hình ảnh, chữ viết theo ý muốn. Lưu ý, bạn nên chọn chất liệu cotton thấm hút mồ hôi và nơi in áo uy tín để tránh bị loang màu.

Mẫu áo đồng phục lớp 3D

Một trong những mẫu áo dù đã xuất hiện khá lâu nhưng vẫn được ưa chuộng là mẫu áo 3D. Đây là một lựa chọn khá tốt để lớp bạn có mẫu đồng phục lạ mắt, độc đáo cho lớp. Với thiết kế 3D có chiều sâu, mẫu áo này không hề thua kém gì với các mẫu áo lớp đẹp mới xuất hiện trên thị trường.

Những mẫu áo in 3D thường sử dụng tone nền 1 màu để tránh làm rối mắt. Bạn có thể dễ dàng phối cùng với quần jean hoặc váy kèm một đôi giày thể thao. Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo thể hiện cá tính cho bản thân nhưng vẫn hòa nhập với cả lớp.

Mẫu áo đồng phục lớp in 3D
Mẫu áo đồng phục lớp in 3D

Mẫu áo đồng phục lớp bóng chày

Mẫu áo này có thể sẽ không phổ biến bằng các mẫu áo khác. Nhưng đây vẫn là item có thiết kế độc lạ, cá tính và vô cùng năng động. Không những thế, mẫu áo này còn giúp lớp bạn nổi “bần bật” giữa đám đông và không sợ bị “đụng hàng” với các lớp khác đấy.

Khi mặc mẫu áo này, bạn có thể thoải mái mix cùng quần thể thao hoặc váy. Đặc biệt bạn nên phối cùng giày thể thao để tăng thêm sự năng động, thoải mái.

Mẫu áo bóng chày năng động
Mẫu áo lớp bóng chày năng động

3. Nên mua áo đồng phục lớp chất lượng ở đâu?

Việc tìm được một nơi để đặt may, in ấn áo lớp đẹp và độc sẽ khiến các bạn khá đau đầu. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh. Đây là công ty chuyên cung cấp áo đồng phục, áo nhóm vô cùng chất lượng. Với sự tỉ mỉ ở từng chi tiết và lựa chọn chất liệu đạt chuẩn. Khi đặt mua áo ở Bảo Hộ Xanh, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình. Chắc chắn lớp bạn sẽ sở hữu mẫu áo lớp độc đáo và cá tính.

Nhận xét đã đóng.