Tin Tức, Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn

Áo Đồng Phục Lễ Tân Nhà Hàng – Khách Sạn

Đồng phục cho lễ tân là một trong những điều cần quan tâm nhất. Vì đây là bộ phận trực tiếp làm việc với khách hàng và để lại những ấn tượng đầu tiên với họ. Một trong những yếu tố góp phần không nhỏ vào việc tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng chính là trang phục. Áo đồng phục của lễ tân khách sạn đó.

áo đồng phục lễ tân nhà hàng - khách sạn

Tầm quan trọng của áo đồng phục lễ tân khách sạn

Người đại diện cho nhà hàng – khách sạn đón tiếp khách hay tiễn khách ra về đó là lễ tân. Vai trò của lễ tân hết sức là quan trọng, được xem là bộ mặt giúp quảng bá văn hóa, hình ảnh của nhà hàng – khách sạn. Chính vì vậy phải tạo được ấn tượng ngay từ đầu cho khách. Bên cạnh thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhã nhặn thì bộ đồng phục lễ tân là những điều thu hút khách hàng. Tạo hình đẹp thể hiện sự sang trọng đẳng cấp của nhà hàng – khách sạn.

Một bộ đồng phục lễ tân đẹp sẽ giúp hình ảnh trong mắt khách hàng tốt hơn, tăng sự tin tưởng, uy tín và gợi nhớ cho khách hàng về sau. Đồng thời khi khoác lên mình một bộ đồng phục đẹp sẽ khiến các nhân viên lễ tân cảm thấy hài lòng, được tôn trọng và tự tin hơn, tự đó hiệu quả làm việc sẽ tốt hơn.

3 tiêu chuẩn vàng cho áo đồng phục lễ tân

Để chọn được mẫu áo đồng phục lễ tân khách sạn thì chúng ta nên có cho mình những tiêu chí cơ bản nhưng rất quan trọng sau đây.

các tiêu chí chọn áo đồng phục

Lựa chọn màu sắc khi thiết kế áo đồng phục khách sạn

Màu sắc chính là điểm nổi bật đầu tiên khi khách hàng gặp gỡ bộ phận lễ tân. Để đạt được những ấn tượng đó không ít nhà hàng – khách sạn đã chi rất nhiều tiền bạc để thiết kế những trang phục lễ tân độc đáo, ấn tượng.

Tuy nhiên đối với trang phục lễ tân khách sạn thì yêu cầu cần chính sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang chất trang trọng, lịch sự.

  • Đơn giản: sử dụng 1-2 màu trên 1 bộ trang phục nhưng vẫn bắt mắt trong mắt khách hàng.
  • Tinh tế: kết hợp màu sắc chính và phụ giúp tô điểm cho trang phục bắt mắt và có điểm nhấn hơn.
  • Trang trọng lịch sự: sử dụng màu sắc nhẹ nhàng. Chủ yếu là gam màu lạnh như: đen, xám, xanh,…

Ngoài ra, trang phục lễ tân cũng cần in tên, logo của nhà hàng – khách sạn của doanh nghiệp. Điều này sẽ làm thêm tăng độ nhận diện thương hiệu đến với khách hàng.

Chất liệu vải dành cho đồng phục lễ tân

Lễ tân sẽ không chỉ phụ trách mỗi công việc phải đứng ở quầy của mình. Đôi khi, họ còn phải đi lại, di chuyển để tiếp đón hằng trăm khách mỗi ngày. Bên cạnh đó còn phải ghi chép thông tin, nghe điện thoại làm việc với máy tính thường xuyên. Thì sự thoải mái trong hoạt động mỗi ngày là rất cần đối với lễ tân. Do vậy việc chọn chất liệu may là rất quan trọng.

Một số tiêu chí và chất liệu vải may quần áo lễ tân:

  • Thoải mái: Chất liệu vải co dãn, thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp nhân viên lễ tân luôn cảm thấy tự tin khi đón tiếp khách hàng.
  • Không nhăn: Quần áo luôn được phẳng phiu sẽ giúp nhân viên tự tin trong mọi thời điểm và tiết kiệm được thời gian ủi đồ.
  • Không phai màu: Đồng phục bền đẹp hơn khi chọn những vải chất lượng, không bị mờ, loang các chi tiết trên trang phục.

Những chất vải lễ tân được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vải kaki Pangprim

Đặc điểm: vải cotton, sợ bông ít, không sổ lông khi giặt máy không sợ làm hư chất vải

Ưu điểm: mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái dễ chịu cho người mặc. Vải có độ bền cao rất thích hợp cho áo đồng phục khách sạn

Vải 100% Cotton

Đặc điểm: vải này được cấu thành 100% cotton sợ bông.

Ưu điểm: đem lại cảm giác mền mại nên rất thỏa mái khi mặc và thấm hút mồ hôi tốt. Vải này sử dụng cho các dòng áo cao cấp. Tuy nhiên giá thành loại này thường cao hơn so với loại khác.

Phong cách thiết kế đồng phục lễ tân khách sạn

Mỗi một hệ thông nhà hàng – khách sạn luôn có những phong cách cũng như hình ảnh riêng. Phong cách ảnh hưởng đến thiết kế bài trí trong khách sạn và phong cách phục vụ của nhân viên. Phong cách của khách sạn là yếu tố tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Trong đó, đồng phục là yêu tố đầu tiên tiếp xúc với khách hàng.

thiết kế những mẫu áo đồng phục đẹp và chất lượng

Để tạo ra được những mẫu đồng phục lễ tân đẹp bắt mắt. Ngoài việc phải liên tục cập nhật những xu hướng, kiểu dáng mới hợp thời. Bên cạnh đó cũng cần sự hiểu biết về chuyên môn và không ngừng tim tòi sáng tạo. Kết hợp với những công nghệ sản xuất tiên tiến để cho ra những mẫu thiết kế hợp với phong cách từng khách sạn.

Bởi vì không doanh nghiệp nào muốn lễ tân của họ mặc trang phục lỗi thời để đón khách. Chính khách hàng cũng sẽ nghĩ như vậy.

Do đó, kiểu dáng và mẫu mã đồng phục lễ tân chính là thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Điều đó sẽ để lại ấn tượng tốt đầu tiên trong mắt khách hàng. Bảo Hộ Xanh nơi chuyên cung cấp đồng phục may sẵn, đa dạng mẫu mã, màu sắc. Đồng thời nhận in logo cũng như là may theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo uy tin, giá rẻ chất lượng hàng đầu. Hãy liên hệ chung tôi để sở hữu ngay những trang phục lễ tân được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhận xét đã đóng.