Áo Chống Cháy, Đồng Phục

Áo Đồng Phục Lao Động Có Giá Thành Phù Hợp Với Túi Tiền

Áo đồng phục lao động có tác dụng như thế nào?

Áo đồng phục lao động là một trang bị quan trọng dành cho người lao động. Nó có tác dụng bảo hộ an toàn cho người lao động. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng chống bụi bẩn, trầy xước do va chạm. Tuỳ theo từng ngành nghề mà người lao động có thể lựa chọn loại đồ bảo hộ phù hợp. Đối với người lao động tại các nhà máy, công xưởng có thể lựa chọn đồng phục bảo hộ cho công nhân. Các kĩ sư làm việc tại các công trình, công trường có thể chọn loại áo bảo hộ xây dựng. Lựa chọn đồng phục phù hợp, không chỉ đem lại sự an toàn trong quá trình làm việc. Mà còn giúp người lao động cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

áo đồng phục lao động

Áo chống cháy là gì?

Áo chống cháy là loại áo bảo hộ dành cho cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Hoặc dành cho những người lao động phải tiếp xúc nhiều với lửa. Như thợ hàn, thợ đúc lò, người làm tại các lò gốm,… Từ xưa, ông cha ta đã quan niệm lửa là vật nguy hiểm, không thể đùa được. Vì thế, khi làm việc với lửa, người lao động nên trang bị đồ bảo hộ cần thiết. Lựa chọn đồ bảo hộ có chất lượng cao, uy tín nhằm đem lại sự an toàn cho bản thân.

áo chống cháy

Áo chống tĩnh điện và những lưu ý khi sử dụng.

Áo chống tĩnh điện là loại áo có tác dụng loại bỏ tĩnh điện trên cơ thể con người. Thường được sử dụng trong công nghệ phòng sạch. Nhằm đem đến sựu bảo họ cho người lao động và các sản phẩm được sản xuất.

Việc các tĩnh điện trong cơ thể phóng ra sẽ làm hư hao các máy móc điện tử,… Vì thế, người lao động và nhà sản xuất nên trang bị quần áo chống tĩnh điện cho nhân viên. Bên cạnh đó, còn có một số thiết bị chống tĩnh điện thông dụng. Như thanh khử tĩnh điện, vòi phun chống tĩnh điện, quạt thổi ion,…

áo chống tĩnh điện

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động tại Việt Nam. Có uy tín lâu năm trong lĩnh vực này và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.