Đồng Phục, Áo Thun

Áo Đồng Phục Gia Đình – Thêm Tình Thương, Thêm Gắn Kết

Áo đồng phục gia đình giờ đây đã không còn xa lạ với mọi người nữa. Vậy áo đồng phục là gì? Tại sao lại cần áo đồng phục? Mặc áo đồng phục có quan trọng không?,… Hãy cùng baohoxanh.com đi tìm câu trả lời cho những cây hỏi này nhé.

I. Áo đồng phục gia đình là gì?

Áo đồng phục gia đình là loại trang phục được sử dụng cho cả gia đình với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để bạn và người thân có thể lựa chọn. Và mặc chúng trong những dịp như đi chơi hay đi chúc Tết chẳng hạn.

II. Tại sao cần áo đồng phục gia đình?

Áo đồng phục không chỉ mang lại sự thoải mái, tự tin và đẹp độc đáo, mà nó còn mang nhiều ý nghĩa khác. Bởi vậy nó ngày càng được ưa chuộng và sử dụng.

1. Tạo nét riêng cho gia đình bạn

Bạn muốn gia đình mình có một thiết kế độc lạ cho bản thân, muốn gia đình có sự đồng điệu thống nhất khi ra ngoài. Bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc áo đồng phục nhé. Chúng sẽ giúp bạn trở nên khác biệt với mọi người xung quanh. Tạo được nét riêng cho gia đình bạn.

2. Tăng thêm tình đoàn kết và gắn bó với các thành viên

Khi bạn mặc đồ đồng phục ra ngoài, nó sẽ giúp bạn thể hiện tình đoàn kết gắn bó, sự phối hợp, thống nhất của cả gia đình.

3. Đẹp và độc đáo

Đẹp và độc đáo là điều không phải bàn cãi về áo đồng phục. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm thêm những đồng phục khác như mũ, đồng hồ, vòng tay, balo,…

III. Chất liệu may áo đồng phục gia đình

Có rất nhiều chất liệu dùng để may áo đồng phục nhưng vì thể trạng cơ thể của mỗi người là khác nhau và đồ cho gia đình thì có cả nam lẫn nữ. Do đó loại vải được ưa chuộng và phổ biến nhất là vải cotton. Vải cotton là loại vải mềm, mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Do là đồng phục gia đình nên đòi hỏi độ bền phải cao và thoải mái. Vải cotton co dãn cực kì tốt cũng rất phù hợp cho trẻ em hiếu động vận động nhiều.

III. Gợi ý các mẫu áo đồng phục đẹp

1. Áo đồng phục gia đình thiết kế đi tiệc

Áo kiểu đi tiệc được các bậc phụ huynh cực kì ưa chuộng bởi sự sang trọng của nó. Thường concept của đồng phục gia đình đi tiệc sẽ gồm đầm cho mẹ, sơ mi cho ba và đồ cho bé trai bé gái. Thường những đồ này sẽ trùng màu hoàn toàn hoặc tạo concept theo gam màu nào đó. Nó giúp gia đình bạn nổi bật trước đám đông, sang trọng nhẹ nhàng và lịch sự.

áo đồng phục gia đình đi tiệc
Áo đồng phục gia đình đi tiệc

2. Áo đồng phục gia đình đi biển

Biển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi đi du lịch. Với thời tiết nắng nóng oi bức thì lựa chọn đi biển là một trong những sáng kiến thật tuyệt vời. Nhiều gia đình đầu tư trang phục đi biển đồng nhất, mẫu mã trẻ trung và màu sắc tươi sáng đánh bay cái oi bức của mùa hè. Những họa tiết được ưa chuộng cho áo đồng phục đi biển là cây dừa, cầu vồng, hoa quả,… Những họa tiết này giúp bộ trang phục của bạn dễ thương và nhí nhảnh hơn. Gia đình bạn sẽ là một gia đình năng động và cực kì nổi trội.

áo đồng phục gia đình đi biển
Áo đồng phục gia đình đi biển

3. Áo đồng phục gia đình có cổ

Ngoài những lựa chọn về áo thun , những chiếc áo có cổ cũng là một trong những sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn. Với thiết kế hiện đại không cầu kì, màu sắc bắt trend theo xu hướng, áo đồng phục có cổ ngày càng được ưa chuộng. Tuy không sử dụng nhiều họa tiết, nhưng áo đồng phục có cổ kiểu trơn vẫn chễm chệ trên top vị trí bán chạy trên thị trường. Nó phù hợp với những gia đình thích kiểu đơn giản, nhẹ nhàng và chỉn chu.

áo đồng phục gia đình có cổ
Áo đồng phục gia đình có cổ

4. Áo đồng phục in/thiết kế theo yêu cầu

Nếu bạn không thích đồng phục có mẫu sẵn, bạn cũng có thể sáng tạo với những ý tưởng của bản thân và nhờ người in lên áo. Với loại áo này bạn có thể thoái mái đưa ra yêu cầu phù hợp với gia đình bạn như chữ in lên áo, họa tiết in lên áo. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc áo riêng không đụng hàng với bất kì một gia đình nào khác.

áo thiết kế theo yêu cầu
Áo đồng phục gia đình thiết kế theo yêu cầu

IV. Kinh nghiệm chọn áo đồng phục

1. Chọn kiểu dáng

Chọn kiểu dáng là điều trước tiên bạn nên cân nhắc. Bạn nên chọn những kiểu áo nào thoải mái và phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình

2. Chọn màu sắc

Bạn sẽ lựa chọn concept nào, mục đích mặc áo đi đâu, gia đình bạn yêu thích màu nào,… Để có thể lựa chọn ra những màu sắc cho bộ trang phục thật sự ưng ý

3. Nếu cảm thấy mua sẵn không phù hợp thì nên đặt may

Bạn có thể đặt may hoặc đặt in theo yêu cầu của bản thân. Tuy nhiên đặt may hoặc đặt in bạn có thể sẽ đợi lâu hơn một chút nhưng bù lại nó là sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn.

Tạm kết

Bạn đã biết hết những thông tin về áo đồng phục chưa? Nếu bạn đang phân vân về mua chúng ở đâu thì hãy ghé baohoxanh.com nhé. Bên mình có rất nhiều mẫu áo đồng phục đấy. Cảm ơn bạn đã đọc và chúc bạn một ngày tốt lành.

Nhận xét đã đóng.