Tin Tức, Áo Thun, Đồng Phục

ÁO ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ- MẪU ÁO HOT NHẤT

Áo đồng phục công sở có lẽ là cụm từ không còn quá xa lạ gì với dân văn phòng nữa. Từ xưa tới nay khi nhắc tới đồng phục công ty ai cũng nghĩ đơn thuần rằng. Đó là trang phục quy định của công ty, doanh nghiệp. Mang bản chất là trang phục nhàm chán, cững nhắc, tẻ nhạt. Nhưng hiện nay đồng phục công ty còn đóng vai trò đại diện thương hiệu, tạo nên nét riêng dấu ấn riêng cho mỗi công ty trên thị trường.

Đồng phục công ty là những tranh phục bao gồm quần áo, phụ kiện có cùng thiết kế, màu sắc, họa tiết. Ngoài ra không chỉ giới hạn trong phạm vi quần áo, còn mở rộng qua các phụ kiện như giày dép, mũ,… Nhưng có thể khác về size, những bộ đồng phục này được dùng để đại diện cho một tập thể hay một công ty. Dồng phục khái quát nên thương hiệu của một tổ chức, doanh nghiệp. chính vì vậy nó có một ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Để hiểu rõ hơn về những ý nghĩa của đồng phục công ty, doanh nghiệp. Hay các mẫu áo công sở hot nhất hãy cùng baohoxanh khám phá dưới bài viết sau đấy nhé.

1. Áo đồng phục có cổ

 Áo đồng phục công sở có cổ hot nhất
Áo đồng phục công sở có cổ đẹp

Áo đồng phục có cổ là mẫu áo khá là phổ biến trong bộ sưu tập áo đồng phục. Chiếc áo này là sự kết hợp giữa phần cổ dứng và hàng khuy của sơ mi. Nhưng hàng kuy này sẽ ngắn hơn, may mở nút và chui đầu. Những chiếc áo này giúp người mang trở nên phong cách, lịch sự, đúng đắn hơn. Vì vậy nó phù hợp với môi trường làm việc công sở. Tôn lên được vẻ đẹp thanh lịch, chuyên nghiệp của một doanh nghiệp, công ty. Do đó nó có thể tăng được đoàn kết trong một tập thể lạ gần với nhau hơn. Khoảng cách giữa nhân viên và sếp cũng được loại bỏ.

Bên cạnh sự chuyên nghiệp thì những chiếc áo có cổ này thông thường được làm bằng vải cotton. Chính vì thế tạo cảm giác thoải mái khi mang. Thiết kế áo không quá rộng cũng như không quá ôm. Giúp người mang thuận tiện di chuyển, làm việc thoải mái trong quá trình làm việc. Ngoài ra những chiếc áo thun có cổ này còn giúp người mặc một sự tự tin khi tiếp xúc với đồng nghiệp cũng như khách hàng.

Áo đông phục có cổ so với những áo đồng phục khác thì nó có nhiều chi tiết dễ dàng phối màu sắc. Những điểm nhấn trên chiếc áo này sẽ làm giảm khả năng nhàm chán, cứng nhắc cảu đồng phục.

2. Áo đồng phục công sở cổ tròn

. Áo đồng phục công sở cổ tròn hot nhất
Áo đồng phục công sở cổ tròn đẹp

Hiện nay những chiếc áo đồng phục cổ tròn rất được nhiều công ty, doanh nghiệp ưa chuộng. Chính vì sự tiện lợi, thời trang, thoải mái giá thành lại phải chăng. Áo thun cổ tròn là những chiếc áo có đặc điểm là cổ áo được thiết kế tròn. Thiết kế áo luôn hiện đại chính vì thế nó không báo giờ lỗi mốt. Dù qua nhiều năm tháng thì nó vẫn là mẫu áo được nhiều người ưa thích

Chất liệu thông thường được làm bằng vải thun cotton hoặc vải CVC , TC,… Do đó áo có thông thường có giãn rất tốt, thấm hút mồ hôi cao. Vì vậy khi mang người mặc sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng, ra mồ hồi nhiều thì một chiêc áo thun cổ tròn lũ này rất phù hợp. Ngoài ra với kiểu dáng cổ tròn, phần gáy không bị giới hạn bởi chất liệu. Vì thế khi hoạt động xoay cổ sẽ rất thuân tiện, thoải mái. Đặc biệt là tham gia vào những hoạt động tập thể ngoài trời thì chúng là chiếc áo mà các công ty không nên bỏ qua.

Những chiếc áo đồng phục công sở này có thiết kế trẻ trung, năng động, nam hay nữ cũng có thể mang. Bên cạnh đó giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng màu sắc, kích thướt. Do đó nó rất thích hợp để lựa chọn làm áo đồng phục cho tập thể hay doanh nghiệp, công ty.

3.Áo đồng phục tay dài

Áo đồng phục tay dài là những mẫu áo có điểm đặc biệt là được thiết lế dài tay. Mẫu áo này có kiểu dáng đơn giản, ít màu sắc, nam hay nữ đều có thể mang được. Không biệt già trẻ, độ tuổi, hay giới tính . Vì vậy nó rất thích hợp đê làm áo đồng phục công sở. Áo thun tay dài cũng được coi là một công cụ quản bá, truyền thông trong một số lĩnh vực bán lẻ. Nó như là thứ giúp khách hàng phân biệt các nhân viên cũa các hãng hay các công ty. Điểm đặc biệt của chiếc áo này thông thường có thêu hoặc in logo công ty.

Áo đồng phục công sở  tay dài
Áo đồng phục công sở có cổ tay dài

Chất liệu làm nên những chiếc áo thun tay dài thông thường là vải thun cotton hoặc chất liệu khác. Chất liệu này là một loại vải tổng hợp, mềm mịn và có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Do đó nó tạo giác thoải mái, dễ chịu khi mang đặc biệt là vào những ngày nắng nóng. Ngoài ra với thiết kế tay dài nên nó cũng thích hợp vào những ngày thời tiết se lạnh

Qua bài viết này cũng đã giúp chúng ta biết hơn những mấu áo đồng phục hot nhất. Để có thể trở thành một tập thể nổi bật, đoàn kết thì hãy nhanh tay chọn nhứng mẫu áo phù hợp trên mà ad đã giới thiệu nhé.

Nhận xét đã đóng.