Đồng Phục, Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn

Áo Dài Lễ Tân Khách Sạn – Vẻ Đẹp Truyền Thông Và Chuyên Nghiệp

Áo dài

Lịch sử ra đời của áo dài

Giống như áo dài đồng phục học sinh và giáo viên, áo dài lễ tân khách sạn là một phần trong áo dài. Áo dài là một trang phục truyền thống lâu đời của Việt Nam. Nó tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, kiêu sa của người phụ nữ Việt. Đây là biểu tượng của văn hóa dân tộc. Mang hơi thở của lịch sử và niềm tự hào của người con đất Việt.

Áo dài đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng được khẳng định và định hình cụ thể vào thời chúa Nguyễn Phúc Khoát. Áo dài là vốn trang phục dành cho cả nam và nữ. Mặc dù ngày nay nam giới không thường không mặc trang phục áo dài.

Tiền thân của áo dài là chiếc áo giao lãnh bốn vạt. Sau này, để thuận tiện hơn trong việc lao động sản xuất của người phụ nữ, áo giao lãnh được cải tiến thành áo tứ thân, áo ngũ thân. Tiếp đó là một loạt những cách tân được ra đời như: Áo dài Lemur, Áo dài Lê Phổ (1934), Áo dài Trần Lệ Xuân (1958), Áo dài tay raglan (năm 1960), Áo dài chít eo – áo dài miniraglan (1960 – 1970)

Áo dài lễ tân khách sạn

Cấu tạo của áo dài

Áo dài có thiết kế nguyên bản với hai tà áo trước và sau, dài chấm mắt cá chân, ôm sát cơ thể, che bên ngoài chiếc quần thụng dài. Áo dài có thể mặc kết hợp với nón lá, nón quai thao hay khăn đóng. Ngày nay trải qua nhiều thế hệ và ảnh hưởng bởi các xu hướng thời trang, áo dài có nhiều cách tân để phù hợp với hiện đại. Ví dụ tà áo dài được may ngắn hơn để thuận tiện cho di chuyển. Hay ngoài thiết kế với cánh tay dài, có thêm thiết kế ngắn tay để thoải mái trong tiết trời nóng nực. Ngoài ra còn những thay đổi ở cổ áo, quần mặc chung với áo dài,… mang đến nhiều lựa chọn cho người mặc.

Chất liệu để may áo dài

Chất liệu để may áo dài thường được chọn ngày nay là những loại vải mềm, rủ. Mang đến dáng vẻ thiếu nữ yểu điệu, thướt tha. Các loại vải thường được chị em phụ nữ lựa chọn là:

Vải Chiffon: vải mịn, bề mặt không đều đặn. Khi sờ vào vải sẽ có cảm giác hơi thô nhám và rất chắc. Giá thành phù hợp với túi tiền.

Vải voan: mềm mại, mát mẻ và nhẹ. Chất liệu này có độ rủ cao, sẽ làm đầy đặn người hơn nên thích hợp với người thanh mảnh. Tuy nhiên vải voan có nhược điểm là rất khó giữ dáng trang phục.

Vải lụa: vải mịn, mỏng, được dệt bằng tơ. Là chất liệu may áo dài đẹp và được đặc biệt yêu thích. Áo dài may từ lụa thoải mái và tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thướt tha của người phụ nữ.

Vải ren: mềm mại, sờ có vẻ dày dặn nhưng mặc lên không hề nóng. Tuy nhiên cần lựa chọn cẩn thận để chọn được vải ren chất lượng tốt.

Áo dài lễ tân khách sạn chất lượng

Áo dài của lễ tân khách sạn

Lễ tân là hình ảnh đại diện, là ấn tượng đầu tiên của khách hàng về khách sạn. Chỉ khi ấn tượng ban đầu tốt mới thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy nên để ghi lại dấu ấn khó quên, áo đồng phục ấn tượng là điều không thể thiếu. Và áo dài là sự lựa chọn thích hợp nhất cho bộ phận lễ tân của khách sạn.

Áo dài lễ tân khách sạn là trang phục lịch sự mà tinh tế

Áo dài là quốc phục của Việt Nam. Là trang phục gắn với hình ảnh thiếu nữ dịu dàng, đằm thắm của đất Việt. Mặc lên chiếc áo dài, vừa giữ gìn nét đẹp trong truyền thống văn hóa dân tộc. Vừa quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Áo dài lễ tân khách sạn lịch sự

Áo dài lễ tân khách sạn thể hiện tác phong chuyên nghiệp

Bạn có cảm thấy ấn tượng khi được một đội lễ tân chỉnh tề trang phục áo dài tiếp đón. Nếu thiếu bộ đồng phục, chắc chắn sẽ khó lòng ghi lại dấu ấn trong khách hàng. Và không thể hiện tinh thần của một khách sạn chuyên nghiệp. Vậy nên áo dài cho lễ tân khách sạn là một chú ý không thể bỏ qua cho một khách sạn thành công.

Áo dài lễ tân khách sạn quảng bá thương hiệu

Áo dài ngày nay với nhiều thiết kế ấn tượng, nhiều màu sắc nổi bật, rực rỡ. Đưa đến muôn vàn lựa chọn cho khách sạn. Trên chiếc áo dài bạn có thể đưa vào logo của công ty. Đưa vào màu sắc chủ đạo của thương hiệu hay những thiết kế đặc trưng, tiêu biểu của khách sạn để ghi lại ấn tượng với khách hàng. Cách làm này ít tốn chi phí và mang lại hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu đến với mọi người.

Áo dài lễ tân khách sạn tạo sự tự tin cho người mặc

Là trang phục truyền thống lâu đời với nhiều ý nghĩa. Là thiết kế hoàn hảo khoe được vẻ đẹp tinh tế, trang nhã, thướt tha của phụ nữ Việt Nam. Thử hỏi có ai không tự tin khoác lên mình bộ trang phục hoàn mỹ này. Thiết kế của áo dài không cầu kỳ, phức tạp. Nhưng vẫn giữ được nét uyển chuyển, gợi cảm, kín đáo mà không trang phục nào mang lại được.

Lựa chọn nhà cung cấp áo dài lễ tân khách sạn uy tín

Áo dài lễ tân khách sạn có một vai trò quan trọng và giữ vị trí không hề nhỏ đối với mỗi khách sạn. Đây là một chiếc áo đồng phục khách sạn đặc biết. Thiếu chiếc áo dài như thiếu đi một hình ảnh thương hiệu để ghi dấu ấn cho khách hàng. Đó cũng là lý do nhiều khách sạn không ngại đầu tư vào việc thiết kế để cho ra đời những mẫu áo dài chất lượng, thu hút mọi ánh nhìn. Và để sự đầu tư đó mang lại hiệu quả tốt nhất, lựa chọn một đơn vị uy tín và đảm bảo chất lượng là điều kiện tiên quyết và quyết định.

Chúng tôi – Bảo Hộ Xanh, tự hào là đơn vị để bạn trao trọn niềm tin. Bảo Hộ Xanh cam kết về chất lượng sản phẩm, hợp đồng cũng như những chính sách bảo hành, chính sách hậu mãi. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được những dịch vụ tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.