Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp

Áo Công Sở Nữ Cao Cấp- Tips Phối Đồ Công Sở Không Nhàm Chán

Áo công sở nữ là một trong những đồ thời trang có tính ứng dụng cao. Không chỉ trong môi trường công sở mà nó còn thể hiện nét lịch sự, sang trọng của người mặc. Khi khoác lên mình những chiếc áo công sở cao cấp, nhất là những chị em phụ nữ. Những người chỉnh chu khi ra ngoài và luôn muốn mình đẹp trong mắt người đối diện. Vậy bạn đã biết làm thế nào để mình nổi bật hơn trong những chiếc áo công sở chưa? Để baohoxanh.com bật mí cho bạn những items không bao giờ lỗi mốt. Giúp bạn biến nơi làm việc thành “một sàn diễn thời trang” nhé.

I. Áo công sở nữ là gì?

Áo công sở nữ là một trong những trang phục phổ biến hiện nay. Ngày nay áo công sở nữ đã được biến tấu thành nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Không còn giữ trong khuôn khổ là chỉ có áo sơ mi mới gọi là áo công sở nữa. Đặc điểm của áo công sở chính là ở sự tinh tế và sang trọng. Không phải kiểu cách như thời trang bình thường nhưng cũng không kém phần năng động.

II. Một số lưu ý khi chọn áo công sở nữ:

Áo công sở thì cũng có nhiều loại. Vậy bạn đã biết nên chọn áo công sở nữ như thế nào cho phù hợp chưa? Dưới đây là một số điều giúp bạn lựa chọn những trang phục phù hợp nhất. Bạn hãy lưu ý những điều sau nhé:

1. Chọn áo công sở phù hợp với môi trường làm việc:

Khi đi làm bạn nên chú ý tới văn hóa doanh nghiệp. Do đó bạn có thể chọn những mẫu áo công sở phù hợp với môi trường doanh nghiệp của bạn. Nếu doanh nghiệp bạn có môi trường làm việc đa dạng thì bạn có thể biến tấu thêm cho tủ đồ của mình bằng váy đầm công sở, jumpsuit,… Hoặc nếu doanh nghiệp của bạn có quy định riêng về đồng phục. Ví dụ như mặc sơ mi hay mặc áo dài,… Thì bạn cũng nên lưu ý để không vi phạm về quy định cũng như thể hiện phép lịch sự của bản thân nhé.

2. Chọn đồ theo tỷ lệ cơ thể của mình:

Bạn nên xác định rõ mình thuộc kiểu dáng nào để đưa ra những sự lựa chọn phù hợp. Nếu như bạn quá gầy thì đừng chọn những trang phục quá ôm sát vào cơ thể. Hoặc nếu vai bạn thô thì nên lựa chọn những thiết kế có cổ hình chữ V, hoặc nếu bạn tự ti về vóc dáng với những khuyết điểm như đùi to, bắp tay to, bụng mỡ,… thì bạn nên chọn những trang phục có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm và tự tin hơn.

III. Gợi ý những cách mix đồ cho cô nàng công sở

1. Áo công sở nữ và chân váy xòe

Đây là một trong những sự kết hợp tuy không mới mẻ nhưng nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những chị em văn phòng. Cách kết hợp kiểu truyền thống này vừa mang lại sự lịch sự tinh tế. Vừa mang lại cảm giác “quyền lực”. Bạn có thể phối thêm với một số phụ kiện như dây chuyền hay bông tai để thêm sang trọng hơn nhé.

áo sơ mi và chân váy xòe
Áo công sở nữ và chân váy dáng xòe

2. Áo sơ mi nữ và quần ống rộng lưng cao

Bạn đừng quá lo sẽ trở nên “dừ” hơn trong items này. Thay vì mix áo sơ mi với quần tây hay quần jean bình thường thì bạn có thể mix chúng với quần có độ dài ống rộng hơn một chút, sẽ giúp che những khuyết điểm trên cơ thể bạn. Việc mix cùng với một chiếc quần lưng cao sẽ làm cho bạn trông cao hơn và trẻ trung hơn. Bởi quần ống rộng sẽ mang lại cho bạn cảm giác năng động và thoải mái hơn.

áo sơ mi và quần ống rộng
Áo công sở nữ và quần ống rộng

3. Áo công sở nữ và chân váy xếp ly

Đây là một set đồ năng động và cá tính. Bạn có thể chọn những chiếc áo một tông màu đơn giản như trắng, nude, xanh nhạt,… và đi kèm theo đó là một chiếc chân váy xếp li màu tối giản như nude, đen. Kèm theo đó bạn phối cùng một chiếc blazer cùng tone. Items này thể hiện sự thời thượng, sang trọng và năng động.

áo công sở nữ và chân váy xếp ly
Áo công sở nữ và chân váy xếp li

4. Áo công sở nữ có cổ và chân váy dáng bút chì

Với những cô nàng năng động cá tính thì đây là một sự kết hợp không thể bỏ qua. Áo hoa sẽ làm bạn trông trẻ trung hơn. Chân váy dáng bút chì là một kiểu trang phục dễ kết hợp với mọi loại đồ. Dù bạn có đang tự ti về cơ thể như bụng mỡ, bắp tay to, vai thô,.. Thì items này cũng sẽ làm bạn trở nên tự tin hơn. Bạn có thể chọn chân váy dài hoặc ngắn. Tuy nhiên nếu chiều cao của bạn khiêm tốn thì bạn nên chọn chân váy ngắn sẽ hack dáng hơn đó nha.

áo công sở nữ và chân váy bút chì
Áo công sở nữ và chân váy bút chì

5. Vest công sở sang trọng và đứng đắn

Ngoài những cách kết hợp trên, một bộ vest cũng giúp bạn trở thành tâm điểm tại nơi làm việc. Bạn có thể chọn những bộ vest sáng màu năng động trẻ trung. Hoặc những bộ vest tối màu đơn giản để thể hiện sự sang trọng. Bạn cũng có thể kết hợp thêm với giày thể thao hoặc giày cao gót.

áo công sở nữ mặc kiểu vest
Vest sang trọng

Trên đây là những gợi ý của baohoxanh.com về cách để chọn và phối một trang phục công sở. Mong rằng tips nhỏ này sẽ giúp cho bạn lựa chọn dễ dàng hơn để mỗi ngày đi làm. Những kiểu áo công sở đẹp được đăng bán tại trang web baohoxanh.com. Mời bạn ghé thăm và lựa chọn một chiếc áo cho mình nhé.

Nhận xét đã đóng.