Áo Vest Công Sở, Áo Công Sở, Áo Khoác Đồng Phục

Áo Comple Nữ – Những Thiết kế Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở

Áo comple nữ là phục trang quá đỗi quen thuộc với các cô nàng công sở. Trên thị trường thời trang hiện nay có rất nhiều thiết kế thanh lịch: comple trơn basic, comple nữ tay lỡ, comple nữ không cổ, … là rất phù hợp với môi trường công sở. Theo đó, bạn đã chọn cho mình một chiếc áo comple nữ phù hợp chưa. Nếu chưa hãy theo chân mình tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Comple là gì? – Áo comple nữ

Comple là một âu phục mang tính đồng bộ về cả màu sắc và hoạ tiết đi kèm. Bao gồm cả quần âu và áo khoác, được may từ cùng một chất liệu, cùng một loại vải. Chính vì điều này, mà nhiều người lầm tưởng rằng “comple” và “vest” là như nhau. Điều đó là sai vì “comple” đồng nghĩa là “suit”. Nhờ các bàn tay khéo léo của thợ may và óc sáng tạo của nhà thiết kế đã cho ra thiết kế comple nói chung và áo comple nữ thanh lịch nói riêng.

Phân loại các loại comple dựa theo cách may đo

  • Comple được may với số lượng lớn, với các thiết kế đại trà. Bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một thiết kế phù hợp và mặc nó.
  • Comple thuộc dòng may đo và có sẵn khung may hoặc mẫu tham chiếu. Người thợ may chỉ đóng khung số cơ thể của bạn.
  • Comple thuộc dòng may đo, nhưng những người thợ may đo đạc một cách chính xác nhất. Bạn cũng có thể tạo bộ khung hoặc bìa được may  của riêng mình để đảm bảo độ vừa vặn và hoàn hảo. Đây  là phong cách cắt may tối ưu.

Những mẫu áo Comple nữ với các thiết kế thanh lịch – kiểu dáng trẻ trung nhất hiện nay

Áo Comple basic – Không kém phần thanh lịch

Cùng với sự phát triển chóng mặt của ngành thời trang may mặc. Những thiết kế đồ bộ comple nữ công sở không ngừng cho ra mắt. Ấy vậy mà, những thiết kế áo comple nữ basic vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng các nàng công sở.

Thiết kế basic toát lên vẻ đơn giản, chuyên nghiệp, đáp ứng với nhu cầu khắt khe nơi công sở. Vì chúng khá là basic nên cũng phù hợp với nhiều dáng người và gu thời trang khác nhau. Chính vì vậy, đối với phái đẹp, chúng luôn luôn là lựa chọn hàng đầu. 

Đồ bộ comple nữ công sở basic
Đồ bộ comple nữ công sở basic

Áo comple tay lỡ – Lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đầu thu

Đây là dáng áo ưu tiên thứ hai mà các cô nàng không nên bỏ lỡ. Với thiết kế phần tay được thu gọn, đây là điểm cộng giúp các cô nàng đánh lừa thị giác. Ngoài ra, với thiết kế như vậy sẽ giúp thoải mái và không bị vướng víu. 

Áo comple nữ tay lỡ sẽ phù hợp với nhiều người ở độ tuổi khác nhau. Vào những ngày đầu thu, nó là hoàn hảo khi kết hợp với quần jean và giày thể thao.

Áo comple không cổ – Thiết kế phá cách 

Ngoài những chiếc comple truyền thống sẽ trông phái nữ trở nên già dặn, đứng tuổi hơn. Những thiết kế áo comple nữ không cổ vẫn giúp bạn trông lịch sự, nhưng không kém phần cá tính.

Comple không cổ rất khác nhau về thiết kế, thiết kế điển hình nhất có lẽ là cố chữ V. Với nhiều dáng cổ khác nhau, chị em có thể kết hợp với mọi outfit mà không lo lỗi mốt.

Áo comple dáng rộng cho những cô nàng cá tính

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích phong cách oversized và cũng rất thích hợp cho dân văn phòng. Thiết kế rộng dài thoải mái, giúp những cô nàng không mảnh mai che đi khuyết điểm cân nặng. Có thể nói, đây là thiết kế đang làm mưa làm gió nhất thời điểm hiện tại. Còn chần chừ gì mà không bổ sung vào tủ đồ của mình một chiếc áo comple nữ dáng suông.

Đồ bộ comple nữ công sở
Đồ bộ comple nữ công sở

Áo Comple chất dạ Tweed – Đồng hành cùng tiết trời mùa đông

Vải tweed là một loại vải  dày  được dệt từ những sợi len nguyên chất theo kiểu dệt  độc đáo. Với khả năng giữ ấm hiệu quả, bền không bị sờn; đan xen giữa nét hiện đại và cổ điển. Chính vì vậy, các sản phẩm đồ bộ vest nvới chất dạ Tweed được rất nhiều chị em săn đón trong mùa đông.

Áo comple nữ chất dạ Tweed
Áo comple nữ chất dạ Tweed

Áo comple nữ tay ngắn – Cá tính, thời thượng

Sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở khi bước sang tiết trời mùa hè oi bức. Thiết kế tay ngắn mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc khi phải làm việc cả ngày dài.

Với mẫu comple nữ ngắn tay sẽ thật hoàn hảo nếu bạn kết hợp nó với áo hai dây bên trong. Sự kết hợp này sẽ làm trông bạn cá tính, thời thượng hơn ở mọi hoàn cảnh.

Áo comple cổ cách điệu – Thiết kế tinh tế và đầy quý phái

Thiết kế cổ cách điệu đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp tối giản, tinh tế và đầy quý phái. Với lối cách điệu như vậy, trông phái nữ công sở sẽ trở nên thu hút hơn trong mắt mọi người. Đi cùng với nó, bạn nên tránh xa những trang phục quá rườm rà. Sự kết hợp này sẽ khiến outfit của bạn trông rối mắt và làm kém đi phần quý phái.

Đồ bộ vest nữ cách điệu
Đồ bộ vest nữ cách điệu

Thông qua bài viết trên, hi vọng bạn đọc có thể hiểu hơn về comple và phân loại của nó. Cùng với đó là những mẫu áo comple nữ dành cho các cô nàng công sở điệu đà, cá tính. Từ đó có những lựa chọn phù hợp với phong cách của mình để thêm phần cá tính và thời trang mỗi ngày. Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay để nhận được tư vấn và cùng nhiều ưu đãi đang chờ bạn.

Nhận xét đã đóng.