Đồng Phục, Đồng Phục Bảo Vệ

Áo Bảo Vệ – Phụ Kiện Đi Kèm Cần Thiết Với Đồng Phục Bảo Vệ

Sự phát triển xã hội hiện nay nên có rất nhiều các vấn đề trộm cắp. Những người chủ đều nhận thức tầm quan trọng của người làm vảo vệ. Nên ai cũng thuê bảo vệ để bảo vệ tài sản cho bản thân và khách hàng của họ. Tăng sự chuyên nghiệp, cũng như hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Họ cho nhân viên bảo vệ mặc áo bảo vệ để tạo độ uy tín và độ an tâm của khách hàng khi ghé thăm cửa hàng.

Vậy các công ty bảo vệ sẽ trang bị những bộ đồng phục như thế nào? Áo bảo vệ ấn tượng như thế nào với khách? Cùng đọc những thông tin bên dưới bài viết để biết tầm quan trọng của nó nhá.


Áo bảo vệ là gì?

Áo bảo vệ là một bộ đồng phục có tính thống nhất và quy định rõ ràng từ công ty bảo vệ. Quần áo bảo vệ đang ngày được các chủ sử dụng cho nhân viên của mình. Họ có nhu cầu tìm hiểu và may mặc đồng phục cho nhân viên của mình. Tăng tính chuyên nghiệp của thương hiệu, đảm bảo an toàn cho bản thân và khách hàng.

Áo bảo vệ chất lượng
Áo bảo vệ chuyên nghiệp

Hiện nay sự phát triển của xã hội ngày càng đi lên. Nhu cầu thuê bảo vệ ngày càng tăng. Để tránh khỏi sự trộm cắp và bảo vệ tài sản. Nên các tổ chức, doanh nghiệp, công ty nhà máy ngày càng có nhu cầu may đồng phục nhà máy nhiều.

Đây là bộ quần áo phổ biến mà bạn đi bất kì đâu cũng bắt gặp. Công ty bảo vệ họ tạo sự đồng bộ của trang phục tăng tính chuyên nghiệp. Bên cạnh tuyển nhân viên bảo vệ thì họ còn đào tạo người mới thành một bảo vệ chuyên nghiệp.

Đặc điểm áo bảo vệ

Mỗi ngành nghề đều có tính chất, đặc điểm riêng biệt và chất lượng hay thiết kế của áo vệ cũng vệ cũng vậy. Để được coi là bộ quần áo bảo vệ chất lượng thì cần đảm bảo các tiêu chuẩn khi mang. Sự khác biệt cho từng doanh nghiệp và mang sự thaoir mái cho người mặc khi làm việc.

Kiểu dáng áo

Áo bảo vệ nam thường được thiết kế đơn giản và khá giống với đồng phục công an, cảnh sát. Nên nó cũng tạo nên một sự uy nghiêm, mạnh mẽ, đĩnh đạc, nghiêm túc và không kém phần sang trọng.

Các loại áo bảo vệ hiện nay thường được thiết kế như được gắn thêm hàm, túi áo. Đối với quần thì sẽ có túi quần to, thắt lưng loại bản lớn để dễ dàng gắn và mang các thiết bị máy móc như bộ đàm hoặc chìa khóa.

Đặc biệt là đối với trang phục được thiết kế đồng phục bảo vệ hiện nay thì có gắn thêm huy hiệu. Điều này nhìn có thể dễ dàng phân bậc được các cấp bậc của từng người bảo vệ.

Chất lượng áo bảo vệ

Đối với quần áo bảo vệ thì cũng mang chất lượng khác so với trang phục thường khác. Nó phải có chất lượng tốt, độ bền cao và chắc chắn hơn các đồng phục khác. Vì những người bảo vệ luôn phải hoạt động thường xuyên cũng như tiếp xúc với nắng gió ngoài trời. Chính vì vậy, mà chất lượng của áo bảo vệ hay đồng phục phải đảm bảo được màu sắc và độ bền.

áo bảo vệ uy tín
Áo bảo vệ chất lượng

Với tất cả đặc điểm trên, các công ty bảo vệ cần chú trọng đến việc may hay trang bị đồng phục cho nhân viên bảo vệ. Để người nhân viên được làm việc cùng với bộ trang phục lịch sự, chắc chắn và thoải mái.

Bên cạnh, áo bảo vệ còn có các thiết bị khác đi kèm như: bộ đàm, giày ủng, găng tay,… Các công cụ này để đảm bảo hiệu quả công việc và tạo sự chuyên nghiệp, an toàn cho người lao động tại các công ty.

Phụ kiện đi kèm với áo bảo vệ

Nhiệm vụ quan trọng của người bảo vệ là bảo vệ cho sự an ninh trật tự của công ty hoặc các doanh nghiệp đã thuê họ về. Đồng thời là những người có hình ảnh ấn tượng và tiếp xúc với khách hàng đầu tiên.

Vì vậy mà ngoài quần áo ra thì có các phụ kiện đi kèm để phần trang phục không thể thiếu. Vậy phụ kiện đó gồm những gì? Hãy cùng nhau đọc tiếp bài viết dưới đây.

Quy định của người bảo vệ rất rõ ràng cũng như về những phụ kiện đi kèm với đồng phục bảo vệ gồm:

Cầu vai + vai áo

Đây là phụ kiện có màu sắc cùng nàu với đồng phục bảo vệ, có vạch ngang bằng nỉ màu vàng và hai cạnh dọc cầu vai có viền lé màu đỏ. Phía đầu nhỏ của cầu vai có gắn thêm cúc bằng kim loại màu trắng bạc.

Trên mỗi chiếc cúc sẽ có những hình nổi ngôi sao năm cánh và thêm hai bông lúa vắt chéo ôm lấy hình ngôi sao ở giữa.

Cầu vai thường có kích thước hiều dài là 125mm, chiều rộng phía đầu lớn là 20mm, chiều rộng phía đầu nhọn là 40mm. vạch vàng ở cầu vai có chiều rộng là 7mm và mỗi vạch cách nhau là 2,5mm.

Áo bảo vệ
áo bảo vệ chất lượng

Cầu vai được phân các cấp khác nhau dựa theo số vạch vàng:

  • 1 vạch là nhân viên bảo vệ.
  • 2 vạch là chia huy cấp đội.
  • 3 vạch là chỉ huy cấp phòng.
  • 4 vạch là phó chủ tịch hội đồn quản trị hoặc phó giám đốc.
  • 5 vạch là chủ tịch hội đồng quản trị hoặc giám đốc doanh nghiệp.

Mũ 3 cạnh

Có màu sắc cùng với màu quần, hoặc có thể là màu xanh đen. Mũ đội dạng lưỡi trai, phần trước mũ được chia làm 3 cạnh. Phía sau có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với từng người. Phía trước có gắn sao cành tùng được kẹp bằng kim loại màu trắng. Và có chiều cao là 54mm – rộng 64mm.

Đây là phụ kiện luôn được gắn trước ngực bên trái áo bảo vệ. Chúng có hình tròn cách từ miệng túi áo khoảng 2 – 3cm. Một logo có kích thước dài là 9cm – rộng 6cm, có nền màu xanh nhạt. Kiểu dáng hình khiên, có hoa văn và ghi tên của doanh nghiệp/công ty bằng chữ in hoa màu đen. Và may cách cầu vai 5 – 6cm được gắn phía tay trái của áo bảo vệ.

Cà vạt và thắt lưng

Cà vàng cùng màu với mũ và quần bảo vệ, có thể là màu đen, thắt lưng da màu nâu.

Ngoài những phụ kiện trên thì đồng phục bảo vệ cần được trang bị thêm giày bảo vệ, gậy bảo vệ hay bộ đàm để đảm bảo được đầy đủ nhất những trang thiết bị phục vụ cho công tác bảo vệ an ninh của mình.

Nhận xét đã đóng.