Đồng Phục, Đồng Phục Bảo Vệ

Áo Bảo Hộ Và Các Loại Đang Được Ưa Chuộng Trên Thị Trường

Trong các ngành công nghiệp hiện nay, có nhiều ngành luôn ẩn chứa nhiều nguy cơ nguy hiểm. Vì vậy, áo bảo hộ dành cho người lao được coi là những thứ cực kỳ quan trọng đối với bản thân mỗi người lao động. Đối với những ngành nghề có sự riêng biệt, các lĩnh vực khác nhau. Mà đặc điểm của từng loại đồng phục cũng khác nhau. Cùng tìm hiểu những đặc điểm cơ bản về loại đồ này xem. Và những món đồ đang được ưa chuộng hiện nay. Để biết chi tiết hơn về những loại trang phục này. Thì cũng theo chân Bảo Hộ Xanh tìm hiểu nhé!

Áo Bảo Hộ Là Gì?

Áo bảo hộ hay trang phục bảo hộ lao động nói chung là một loại trang phục. Được thiết kế dành riêng cho những người lao động làm trong môi trường đặc thù và chuyên nghiệp. Trong các lĩnh vực, ngành nghề tương đối nguy hiểm như hóa chất, xây dựng, hầm mỏ, cơ khí, vệ sinh… Với mục đích giúp hạn chế được các tác động bên ngoài. Giảm thiểu tối đa tác hại từ các chất độc hại gây nguy hiểm đối với người lao động. Những người làm việc và chính sức khỏe của bản thân những người tiếp xúc thường xuyên với môi trường có hại này. Do đó áo bảo hộ là phần quan trọng và thiết yếu đối với người lao động. Chúng không thể thiếu trong quá trình làm việc để đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Áo Bảo Hộ Kỹ Sư
Áo Bảo Hộ Chất lượng

Ai Có Thể Sử Dụng Áo Bảo Hộ?

Câu hỏi áo bảo hộ công nhân dành cho ai, là một trong những câu hỏi chắc hẳn những bạn mới biết đến sản phẩm này rất quan tâm đến. Thông thường áo bảo hộ sẽ sử dụng cho hầu hết những người lao động và mỗi ngành nghề hoạt động thường có những kiểu áo bảo hộ riêng để bảo vệ chính cơ thể của mình trong quá trình lao động

Các Loại Áo Bảo Hộ Hiện Nay Trên Thị Trường

Trang phục bảo hộ ngành cơ khí

Người lao động thuộc ngành cơ khí hay thợ hàn thường xuyên làm việc trong môi trường nguy hiểm. Tiếp xúc với chất hàn, tia lửa điện bắn ra trong suốt quá trình hàn xì. Do đó, các loại quần áo bảo hộ hàn xì cần được làm từ chất liệu vải bảo hộ lao động dày dặn. Chất vải có độ bền cao, cung khả năng chống nóng, chống cháy và thấm hút mồ hôi tốt. Về kiểu dáng, đồ bảo hộ nghề hàn cần được thiết kế thêm những chi tiết túi hộp. Để công nhân cơ khí hay thợ hàn có thể đựng vật dụng thiết yếu trong quá trình làm việc. Màu sắc đặt trưng cho quần áo bảo hộ ngành cơ khi là màu tím than, màu vàng be, ghi chì, màu xanh két…

Áo Bảo Hộ 2 Màu cam và xanh dạ quang
Áo Bảo Hộ Người Vệ Sinh Môi Trường

Quần áo bảo hộ ngành điện lực

Công nhân ngành điện lực thường xuyên làm việc ngoài trời và tiếp xúc với các đường dây điện. Do đó, bộ quần áo bảo hộ điện lực có đảm bảo các đặc tính như. Cách điện, chống nắng, chống bụi bẩn và khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Màu sắc đặc trưng cho bộ quần áo bảo vệ ngành điện lực là màu cam.

Các Lưu Ý Khi Sử Dụng

Để mang lại sự an toàn cao nhất cho người sử dụng trong suốt quá trình mặc và lao động. Thì bạn cần xem xét những lưu ý về các vấn đề dưới đây:

Nếu làm trong một môi trường làm việc phải tiếp xúc nhiều với các loại máy móc. Thì áo phải đảm bảo tính thoải mái nhất định. Những sản phẩm áo loại này vì có tính năng chống thấm cao. Vì nếu trong trường hợp chúng bị ướt sẽ tăng nguy cơ tiếp xúc với dòng điện và ảnh hưởng xấu đến cơ thể, tính mạng người mặc chúng. Tốt nhất nên chọn áo được làm từ sợi Polyester để tránh bị tai nạn lao động.

Bên cạnh đó nên chú ý đến màu sắc của áo phải phù hợp với ngành nghề mà bạn đang làm. Nên ưu ái chọn lựa những màu sắc không quá nổi bật. Vì sẽ hạn chế vết bẩn và còn giữ được màu sắc bền lâu với thời gian.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, màu sắc của trang phục cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của người lao động. Vì thế, các bạn nên chọn những gam màu dịu sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái. Khi làm việc trong thời gian dài và tăng năng suất lao động tốt hơn.

Lựa chọn những áo có kích thước vừa vặn với cơ thể. Không quá to cũng không quá nhỏ. Để tránh có cảm giác thùng thình hay bị gò bó khiến bạn không thể tập trung vào công việc của mình.

Áo Bảo Hộ Người Lao Động
Áo Bảo Hộ Màu Cam Sọc Trắng

Mua Áo Bảo Hộ Ở Đâu?

An toàn trong lao động là vấn đề vô cùng quan trọng trong công việc bảo hộ người lao động. Các vấn đề tai nạn do lao động xảy ra càng ngày càng nhiều. Mang tới tâm lý hoang mang và lo âu cho người lao động. Đặc biệt là những người lao động đang làm hay công tác thực thi hay xây dựng. Vì vậy, việc chuẩn bị kỹ cho mình một thiết bị bảo hộ là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.
Bên cạnh chất lượng và giá cả thì việc chọn những nơi uy tín để mua hàng là một việc vô cùng quan trọng.
Nếu bạn đang phân vân. Không biết nên mua áo bảo hộ lao động ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng cao. Thì Bảo Hộ Xanh là nơi mà bạn có thể dừng chân và tham khảo. Với những kinh nghiệm tích lũy trong lĩnh vực kinh doanh đồ bảo hộ lao động. Bảo Hộ Xanh cam kết luôn mang đến khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và uy tín hàng đầu.
Hãy liên hệ Bảo Hộ Xanh để được tư vấn miễn phí ngay khi bạn có nhu cầu nhé!

Nhận xét đã đóng.