Áo Phản Quang, Áo Bảo Hộ

Áo Bảo Hộ Phản Quang Chất Lượng Cao Tại Bình Thạnh

Áo bảo hộ phản quang là gì?

Áo phản quang là trang bị bảo hộ lao động quan trọng. Chúng được sử dụng cho người lao động làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng. Hoặc do thời tiết xấu hay vào ban đêm. Chúng được tạo nên bằng cách dùng vật liệu phản quang nhúng vào các phần khác nhau của áo. Đặc biệt là các bộ phận như ngực, tay, gối, …

Áo bảo hộ phản quang

Thông thường, những bộ quần áo bảo hộ phản quang sẽ được làm từ chất liệu chính là vải PU. Bởi loại vải này dày dặn, có khả năng chống thấm nước. Thường dành riêng cho những nơi có môi trường ẩm ướt. Hoặc thường xuyên tiếp xúc với nước. Áo phản quang có kết cấu dạng lưới. Chúng có tác dụng tạo sự thông thoáng, thoát mồ hôi. Khi nhân viên phải làm việc trong môi trường nắng nóng.

Với mục đích bảo hộ lao động, những bộ quần áo này vẫn đảm bảo công dụng chính là tạo cảm giác thoải mái và bảo vệ người lao động khỏi những tác động nguy hiểm từ môi trường làm việc. 

Một vài mẹo lựa chọn áo phản quang phù hợp cho người lao động:

Áo bảo hộ phản quang 2

Yếu tố quan trọng nhất bạn cần xác định là tính chất của môi trường làm việc của mình. Từ đó chọn ra những chiếc áo phản quang có tính chất phù hợp tương ứng.

Nếu thời tiết đang vào mùa hè. Công việc thường không tiếp xúc với nước và lao động nhiều khiến bạn bị ra mồ hôi. Thì những bộ quần áo lao động với chất vải có tính co giãn tốt, thoáng mát sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bởi chúng giúp người lao động cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Ngược lại, nếu công việc diễn ra trong các nơi ẩm thấp. Như hầm, hố, hoặc những nơi ngập úng. Hãy chọn cho mình những bộ quần áo có khả năng chống thấm nước tốt. Vào mùa đông, những quần áo phản quang còn có khả năng giữ nhiệt tốt. Chúng sẽ giúp bạn chống chịu được phần nào những khắc nghiệt của tiết trời lạnh giá. Đồng thời chúng còn có khả năng cản gió cực tốt.

Địa chỉ tìm mua áo bảo hộ có phản quang tại Bình Thạnh:

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp và phân phối những thiết bị bảo hộ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đảm bảo sẽ không làm khách hàng phải thất vọng. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được tư vấn một cách chi tiết nhất. Với tiêu chí đặt an toàn của người lao động lên hàng đầu. Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn đang muốn tìm mua những sản phẩm áo phản quang. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp thông tin đầy đủ nhất nhé!

Nhận xét đã đóng.