Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Áo Bảo Hộ Phản Quang – Ánh Sáng Trong Đêm Tối

Làm việc trong môi trường nguy hiểm thì không thể nào thiếu những bộ đồ bảo hộ. Nó giúp cho công nhân yên tâm và thoải mái làm việc. Đồng thời đảm bảo cho sự an toàn của họ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về áo bảo hộ phản quang, món đồ bảo hộ phổ biến trông như “áo phao” trên đất liền. Loại áo này chứa nhiều điều thú vị mà chúng ta chưa chắc đã hiểu rõ hết.

Áo Bảo Hộ Phản Quang Là Gì?

áo khoác phản quang thời trang

Áo bảo hộ phản quang là một loại áo bảo vệ người lao động khi họ làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng. Đó là các môi trường như cống, hầm mỏ, ban đêm. Khi trời tối, ánh sáng xe chiếu vào người ta sẽ thấy được họ đang làm việc, tránh xảy ra tai nạn thương tiếc.

Chức năng chính của áo phản quang là làm nổi bật sự tồn tại của công nhân trong màn đêm. Không những thế mà nó còn như một anh hùng thầm lặng. Luôn bên cạnh đem lại ánh sáng cổ vũ cho công nhân có thêm sức mạnh làm việc.

Áo bảo hộ phản quang là hình ảnh quen thuộc khi người ta nghĩ đến công nhân. Các công nhân làm việc ban đêm ngoài dùng áo để bảo hộ còn để phân biệt các nhóm làm việc với nhau. Mỗi màu sắc của áo sẽ đại diện cho một xưởng làm việc với nhiệm vụ khác nhau. Giúp công nhân dễ dàng phân biệt và không bị nhầm lẫn.

Các Loại Áo Bảo Hộ Phản Quang Thông Dụng:

Áo lưới phản quang:

Là loại áo bảo hộ được thiết kế với chất liệu chính là vải lưới. Lưới vốn là một chất liệu thoáng mát, nhanh khô, hạn chế bám bụi bẩn. Áo có đường phản quang được may từ sợi phản quang. Vì thiết kế đơn giản với chất liệu thoáng mát nên áo rất nhẹ và thoải mái. Thích hợp để công nhân làm việc ở môi trường nóng bức khó chịu. Đặc biệt sau khi sử dụng áo rất dễ giặt, nhanh khô. Với mật độ lao động dày đặc của công nhân thì đây là một ưu điểm cực kì lớn.

Với cấu tạo đơn giản và chất liệu phổ biến, giá thành của áo lưới phản quang khá rẻ và dễ tìm mua. Các công ty có thể dễ dàng đặt mua số lượng lớn cho công nhân của mình mà không phải quá lo lắng về mặt giá cả.

Áo ghi lê phản quang:

áo ghi lê phản quang

Áo thường được làm từ vải kaki có độ bền cao. Công nhân có thể sử dụng chiếc áo này làm việc trong điều kiện khắc nghiệt nhưng vẫn đảm bảo có thể dùng lâu dài. Chất vải thấm hút tốt, thoáng khí. Vạch phản quang lớn, nổi bật.

Áo có đặc điểm là có nhiều hộp, tiện dụng. Dù là áo bảo hộ nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thời trang. Khi kết hợp với bộ đồ đồng phục sẽ càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ. Áo tạo nên sự chuyên nghiệp, nghiêm túc. Loại áo này thường được sử dụng cho nhóm kỹ sư hay làm việc trong điều kiện nắng nóng.

Áo dễ dàng mặc và cũng dễ dàng giặt sạch, chống bụi bẩn. Hiện đây là loại áo bảo hộ phản quang được sử dụng phổ biến nhất.

Áo phản quang dạng dây

áo bảo hộ phản quang dạng dây

Loại áo bảo hộ này hiện nay đã có mặt tràn lan trên thị trường với nhiều màu sắc và kiểu dáng. Đáp ứng nhu cầu đảm bảo an toàn và thẩm mỹ của công nhân với nhiều sự lựa chọn.

Loại dây áo này được làm từ vải chun cao cấp, với thiết kế đơn giản dạng dây nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu bảo hộ tốt. Lớp phản quang nằm chính giữa, được ép lại bằng hai sợi dây có độ bền cao

Đặc biệt, áo phản quang dạng 3M- một loại áo đang được sử dụng phổ biến trên thế giới hiện nay cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là một loại áo gile có khóa vừa đẹp vừa tiện dụng. Khi công nhân cần thực hiện các công việc ở trên cao, loại áo này sẽ rất phù hợp.

Giá Áo Bảo Hộ Phản Quang

Với sự xuất hiện dày đặc và sự cạnh tranh ngày càng cao. Áo bảo hộ phản quang đang sở hữu một mức giá hợp lý. Trung bình áo sẽ có giá niêm yết từ 50.000đ đến 150.000đ tùy vào mẫu mã, chất liệu. Tuy nhiên các công ty muốn đặt áo với số lượng lớn có thể trao đổi với xưởng sản xuất. Xưởng có thể hỗ trợ xông ty mức giá hợp lí nhất.

Các sàn thương mại điện tử cũng đang bày bán các mặt hàng áo bảo hộ đa dạng mẫu mã. Giá cả của các shop cũng rất hợp lý, mang tính cạnh tranh cao.

Mua Áo Bảo Hộ Phản Quang Ở Đâu

Tại Bảo Hộ Xanh, chúng tôi đã có 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồ bảo hộ với độ uy tín cao, chất lượng vượt trội. Đến với Bảo hộ Xanh, bạn sẽ:

  • Được tư vấn chi tiết về các sản phẩm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm
  • Được sử dụng các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý
  • Được thoải mái đưa ra những ý tưởng về thiết kế đồng phục của mình với thời gian nhận hàng nhanh chóng

Bên cạnh các loại áo bảo hộ phản quang thông dụng, Bảo hộ Xanh còn cung cấp nhiều loại áo khoác gió phản quang thời trang khác với nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng.

Liên hệ ngay với website Bảo hộ Xanh để sở hữu những mẫu áo bảo hộ phản quang giá tốt và chất lượng nhất nhé.

Nhận xét đã đóng.