Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Bảo Vệ

Áo Bảo Hộ Lao Động Uy Tín Chất Lượng Giá Rẻ Đảm Bảo

Áo bảo hộ lao động thế nào là đạt chuẩn?

Áo bảo hộ lao động với mục đích là bảo vệ người lao động khỏi các yếu tố tác động bởi môi trường làm việc. Các sản phẩm bảo hộ sẽ được thiết kế với độ bền và khả năng chống chịu tốt. Tùy theo đặc thù công việc, mỗi trang phục áo bảo hộ lao động sẽ được thiết kế khác nhau, song vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn về mặt an toàn cho người sử dụng. Cần phải xác định rõ môi trường, điều kiện làm việc mới có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

áo bảo hộ lao động

Một lưu ý nữa, các sản phẩm bảo hộ cần chú ý nhiều đến chất vải và đường chỉ may. Thường thấy nhất, người ta hay sử dụng chất liệu kaki 65/35 hoặc vải cotton cho các môi trường công việc nhẹ nhàng. Với môi trường hóa chất cơ khí sẽ thì sẽ dùng các loại vải chuyên dụng cách nhiệt, chống cháy,… . Bên cạnh đó thì sản phẩm bảo hộ phải đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc trong quá trình làm việc. Thấu hiểu được điều đó, Sợi Chỉ Vàng sau đây xin giới thiệu một số mẫu đồ bảo hộ lao động phổ biến để các bạn có thể tham khảo.

Áo ghi lê phản quang kiểu dáng hiện đại

Sản phẩm được thiết kế với chất liệu vải kaki cao cấp. Bên cạnh đó còn được kết hợp với vải lưới để tạo cảm giác thông thoáng trong quá trình làm việc. Áo phù hợp với những nhân viên giám sát công trình, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật điều hành. Trước ngực áo có thiết kế các túi rộng để đựng các vật dụng cần thiết để sử dụng. Ngoài ra thì còn có các dây phản quang để cảnh báo an toàn khi người sử dụng làm việc trong môi trường thiếu sáng. Ưu điểm của sản phẩm đó là tiện lợi, độ bền cao và phù hợp với nhiều form dáng.

áo Ghi lê phản quang

Áo công nhân xây dựng cao cấp

Với tính chất công việc hoạt động ở mức cao dưới môi trường thời tiết Sài Gòn nóng nực. Các sản phẩm sẽ được hoàn thiện với chất liệu kaki chống mài mòn cùng form rộng. Khả năng thấm hút mồ hôi nhanh. Đường chỉ may dày tạo sự chắc chắn. Trang phục đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Cùng với đó là khả năng bảo vệ khỏi tác động môi trường trong quá trình làm việc.

Áo công nhân xây dựng

Sự phát triển của ngành công nghiệp hóa kéo theo sự phát triển của các doanh nghiệp sản xuất. Bảo vệ cho người lao động chính là bảo vệ cho chính doanh nghiệp của mình. Giúp doanh nghiệp luôn bền vững và phát triển. Chính vì điều đó mà nên trang bị cho nhân viên những điều kiện làm việc tốt nhất. Đầu tiên không thể không kể đến đồ bảo hộ. Hãy liên hệ Bảo Hộ Xanh để được tư vấn và đặt mua với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn cho dịp cuối năm này. Zalo và Số Điện Thoại nằm ở góc phải màn hình của bạn. Nhanh tay lên nhé.

Nhận xét đã đóng.