Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Bảo Vệ

Áo Bảo Hộ Công Nhân An Toàn Và Uy Tín Cho Người Lao Động

Áo bảo hộ công nhân là gì?

Áo bảo hộ công nhân là đồng phục bắt buộc bảo vệ người lao động khi làm việc trong công trường. Trong một số ngành công nghiệp hiện nay luôn ẩn chứa các nguy hiểm cho người lao động. Vì vậy, đồ bảo hộ là thứ rất cần thiết và không thể thiếu. Áo bảo hộ công nhân là loại trang phục được thiết kế riêng biệt và đặc thù cho mỗi ngành nghề khác nhau như cơ khí, xây dựng, hóa chất, hầm mỏ,… Áo giúp bảo vệ người lao động khỏi các tác động gây hại trong quá trình làm việc. Mỗi ngành nghề khác nhau thì tính chất và thiết kế của áo bảo hộ cũng khác nhau. Mỗi công nhân lao động đều phải tự trang bị cho mình một bộ quần áo bảo hộ chất lượng.

áo bảo hộ công nhân
Áo Bảo Hộ Công Nhân An Toàn Và Uy Tín Cho Người Lao Động

Áo bảo hộ an toàn được may bằng chất liệu gì?

Chất liệu vải để may đồ bảo hộ cũng đa dạng, các loại vải được sử dụng phổ biến như: vải cotton, vải kaki và vải kate. Chất vải cotton là loại chất liệu rất quen thuộc và được sử dụng phổ biến. Vải cotton có ưu điểm là khả năng thấm mồ hôi tốt, độ bền cao. Ngoài ra còn mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người lao động khi làm việc . Chất liệu kaki có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu khác. Vải kaki có ưu điểm là ít nhăn, thấm mô hôi và tính bền màu lâu nên dễ bảo quản. Vải kate là sợi pha giữa Cotton và Polyester được sử dụng để may đồ bảo hộ. Vải có tính năng hút ẩm vượt trội, không nhăn quá nhiều, dễ giặt và thoải mái khi sử dụng.

áo bảo hộ công nhân
Áo Bảo Hộ Công Nhân An Toàn Và Uy Tín Cho Người Lao Động

Cách bảo quản áo bảo hộ lao động

Sau khi mua được áo bảo hộ chất lượng và phù hợp với ngành nghề, người lao động phải biết cách bảo quản nó. Bảo quẩn đồ bảo hộ cũng không phải khó khăn. Trong lần giặt đầu tiên nên giặt riêng đồ bảo hộ với các quần áo khác để tránh loang màu. Nên giặt với nước ở nhiệt độ bình thường, nước quá nóng có thể gây hỏng áo. Nên giặt áo bảo hộ sau ngày làm việc vì đã thấm nhiều mồ hôi, không sử dụng các chất tẩy rửa quá mạnh. Ngoài ra, khi phơi quần áo nên chọn nơi có ánh nắng mặt trời, phơi mặt trái để áo không bị bạc màu nhanh.

áo bảo hộ công nhân
Áo Bảo Hộ Công Nhân An Toàn Và Uy Tín Cho Người Lao Động

Bảo Hộ Xanh chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh đồ bảo hộ lao động với chất lượng cao và giá cả phải chăng. Chúng tôi sở hữu quy trình may theo tiêu chuẩn Việt Nam, đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm. Nếu bạn cần mua áo bảo hộ công nhân an toàn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!!

Nhận xét đã đóng.