Tin Tức

1 Số Lợi Ích Của Giày Bảo Hộ Lao Động Mà Chúng Ta Nên Biết

Giày bảo hộ lao động là một trong những trang thiết bị bảo hộ lao động. Chúng giúp để bảo vệ chân của người lao động được an toàn. Chúng giúp đôi chân tránh các trường hợp chấn thương.

Ở phần bàn chân do bề mặt trơn trượt, vật nặng, vật sắc nhọn,…. Giày bảo hộ lao động của đơn vị Bảo Hộ Xanh đã đáp ứng được điều đó.

Với chất liệu làm từ da cùng với form giày cứng cáp. Sẽ tạo cảm giác chắc chắn và êm ái, cho đôi chân. Chúng có công dụng chính chống lại các tác động bên ngoài môi trường.

Chúng còn có tính năng chống trơn trượt, chống tĩnh điện. Hay thậm chí tránh được các vật sắc nhọn, va đập với các vật cứng khác.

1. Cách sử dụng giày

Tùy thuộc vào ngành nghề khác nhau thì chúng ta cần phải sử dụng một đôi giày khác nhau. Ngoài ra, nếu chúng ta đang làm việc tại các công trình xây dựng. Thì một đôi giày bảo hộ chúng ta mang. Phải cần hội tụ đủ các tính năng như chống va đập nặng, đâm xuyên, trơn trượt

Vậy nên chúng ta cần sử dụng đúng công năng. Của giày bảo hộ, chúng ta không nên dùng giày bảo hộ  cho nhiều mục đích khác nhau. Ngoài ra, chúng ta không nên sử dụng giày không đạt tiêu chuẩn khi làm việc. Điều này có thể ảnh hưởng đến chúng ta trong khi làm việc.

giày bảo hộ lao động màu xám
giày bảo hộ lao động màu xám

Khi chúng ta đi giày cần buộc dây giày ôm gọn chân. Và mang đầy đủ miếng lót giày, bởi lót giày chúng giúp bảo vệ đôi chân khỏi các vật cứng. Nhọn đâm xuyên; dây giày giúp buộc giày chắc chắn, bạn có thể thuận tiện di chuyển.

2. Lợi ích của giày bảo hộ

Thoải mái trong công việc

Khi chúng ta mang giày điều mong muốn rằng chúng sẽ mang lại cảm giác an toàn cho đôi chân. Tạo nên cảm giác thoải mái khi chúng ta đi thường xuyên. Bởi đó, đôi giày mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người mang. Tạo ra chất lượng công việc được tốt hơn và năng suất cao hơn.

Bảo vệ đôi chân trước những môi trường xung quanh

Đôi chân của chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với những chất đọc hại. Chính vì thế, giày bảo hộ giúp bảo vệ đôi chân của chúng ta. Từ đó, giúp đôi chân tránh xa được những tác nhân như: bụi, đồ nhọn, sắt, đá,…. Thậm chí là những động vật nguy hiển.

giày bảo hộ lao động nâu xám
giày bảo hộ lao động nâu xám

Bảo vệ lòng bàn chân

Chúng ta thường hay biết lòng bàn chân của chúng ta thường rất mỏng. Rất dễ bị tổn thương giày giúp bảo vệ đôi chân khỏi các tác hại từ môi trường xung quanh, Hạn chế tình trạng gây ra những vết nứt, vết xước,…

3. Cách chọn giày

Giày bảo hộ thường có nhiều loại và nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra, người lao động phải có cho bản thân mình một đôi giày phù hợp. Có độ tin cậy cao và bền để bảo vệ an toàn cho người lao động. Bởi nên, giày bảo hộ thường có thiết kế là mũi sắt nhưng nó cũng có thể làm bằng vật liệu hỗn hợp. Như chất dẽo và nhôm chất lượng cao.

Sau đây là các lưu ý để lựa chọn đúng loại giày bảo hộ:

Tùy thuộc vào môi trường làm việc và mối nguy hiểm liên quan công việc của chúng ta.

Chất liệu được sử dụng để cấu tạo nên giày bảo hộ lao động. Và hiệu quả của chúng đối vượt qua các mối nguy hiểm. Và lợi ích của chúng mang lại cho chúng

Ngoài ra, giày còn có tính năng chống nước, nhiệt và lạnh một cách hiệu quả. Giày bảo hộ lao động còn có tính năng chống dòng điện. Chúng tạo cảm giác an toàn cho người lao động.

giày bảo hộ lao động màu đen
giày bảo hộ lao động màu đen

+ Dưới đây là những ví dụ về môi trường làm việc mà giày là bắt buộc:

Xử lý vật nặng hoặc dụng cụ có thể rơi (chống va đập). Giày còn có công dụng tốt trong việc chống đâm xuyên bởi các vật nhọn
Giày giúp xử lý ống, thân cây, đá,….

Những công việc có các dụng cụ sắc nhọn như dao, trục, đinh, phế liệu kim loại và kính… Có lưỡi bén đôi khi ảnh hưởng đến người sử dụng.

Làm việc với dây cáp điện. Làm việc trên sàn nhà mà có thể tạo ra tĩnh điện

4. Những loại  giày hiện nay

Giày bảo hộ lao động safety Jogger Bestrun S3

Giày bảo hộ safety Jogger Bestrun S3 chúng mang đến cho bạn sự thoải mái. Và giày còn mang cảm giác an toàn trong công việc hàng ngày. Ngoài ra chúng giúp chống tĩnh điện, chống trượt, được trang bị đế chống thủng.

Và được trang bị mũi thép, các mẫu chống thấm nước này đạt tiêu chuẩn. Sản phẩm được làm từ da cùng với chất lượng tốt. Đôi giày bền này có lớp lót bằng lưới nylon để tạo sự thoải mái tốt nhất…

Giày bảo hộ nhập khẩu Usafety

Giày bảo hộ Usafety là một trong những loại giày có mức giá khá thấp. Nhưng chúng hồi tụ các yếu tố rất tuyệt vời. Như có phản quang, thiết kế mũi thép, đế thép,….. Đặt biệt giày có size nhỏ đến lớn phù hợp cho cả nam và nữ chính vì vậy mà mẫu này cũng được đánh giá khá tốt và được sử dụng khá nhiều.

giày bảo hộ lao động xịn nè
giày bảo hộ lao động xịn nè

Giày bảo hộ lao động ABC

Những sản phẩm giày bảo hộ đến từ thương hiệu ABC thường được làm từ da mịn. Chúng được đánh giá cao bởi khả năng không bám bụi. Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, mang đến những mẫu giày không những đẹp mà còn bền bỉ.

Một trong những mẫu giày được ưa chuộng đến từ nhà ABC như giày đế đỏ, đế kếp, chỉ vàng, XP ABC, ABC 02-08,… Mỗi sản phẩm có những điểm mạnh riêng nhưng chung quy đều có khả năng bảo vệ tuyệt đỉnh.

Nhận xét đã đóng.