Dây Đai An Toàn, An Toàn Trên Cao, Tin Tức

Dây Đai Toàn Thân Adela 1 Khóa Giảm Sốc Tại Bình Dương

Dây đai toàn thân Adela 1 khóa giảm sốc và vai trò đối với người lao động

Dây đai toàn thân Adela 1 khóa giảm sốc giúp giảm thiểu các sự cố trên cao cho người lao động. Với xuất xứ Đài Loan và nguyên liệu từ Polyester và thép chống rỉ nên độ bền chắc rất cao, phù hợp. Thương hiệu Adela là thương hiệu nhiefu người biết đến với tiêu chí giá hợp lý và độ an toàn cao.
Hôm nay, các bạn có thể xem qua sản phâm dây đai bảo hộ lao động Adela 1 khóa giảm sốc của chúng tôi.
day-dai-an-toan

Thông tin dây đai an toàn toàn thân Adela 1 khóa giảm sốc

Mã sản phẩm: ATC0058
Xuất xứ: nhập khẩu từ Đài Loan. Đảm bảo được các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn lao động trên cao.
Màu sắc: Vàng và xanh.
Chất liệu: Được làm từ sợi Polyester và loại thép chống rỉ. Tạo cho dây có độ chắc chắn và bền bỉ cao.  Cũng như khả năng chịu lực cao của dây. Đảm bảo được tính an toàn cho người sử dụng khi làm việc trên cao.

Đặc trưng và công dụng

_Dây đai bảo hộ lao động toàn thân Adela 1 khóa giảm sốc xuất xứ Đài Loan với độ an toàn cao. Phù hợp sử dụng ở những nơi có độ cao nguy hiểm
_Có móc khóa điều chỉnh, an toàn, dễ sử dụng. Tiện lợi trong quá trình đeo và cởi. Không gây khó khăn khi sử dụng. Cũng như không gây cản trở hay vướng víu trong suốt quá trình lao động.
_Chất liệu từ Polyester với độ bền chắc cao. Đảm bảo cho người lao động yên tâm khi làm việc trên cao. Bảo vệ tính mạng và sức khỏe của người lao động.
_Giảm thiểu các tai nạn trong môi trường làm việc trên cao nguy hiểm. Hạn chế được các tác nhân gây nguy hiểm khi đang làm việc trên cao.
_Màu sắc bắt mắt, dễ chịu.
_Có thể quấn gon, nhẹ, dễ di chuyển.
_Sợi đai to đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra được thiết kế với móc khóa an toàn. Giúp người sử dụng an tâm khi làm việc trong thời gian dài.

_Có sức chịu lực cao. Giúp người dùng có thể đem theo những vật dụng khác cần thiết khi làm việc.

_ Có độ co giãn cao, có thể sử dụng ở nhiều mức độ cao thấp khác nhau. Không phải lo về vấn đề đứt hay lỏng trong suốt quá trình làm việc.

-Nên bảo quản dây đeo hợp lí. Tránh để gần những vật sắt nhọn vì có thể làm đứt dây.

Mua dây đai bảo hộ Adela 1 khóa giảm sốc ở đâu ?

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và nhận dây đai bảo hộ sớm nhất. Với giá cả hợp lí nhưng đi kèm với sự uy tín của công ty về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.